Lệ Quyên có động thái mới sau ly hôn, Xuân Lan bức xúc khi bị cướp tiền

Lệ Quyên có động thái lạnh lùng, kiên quyết bước ra khỏi cuộc hôn nhân với chồng cũ Đức Huy; Xuân Lan đăng đàn tố người cướp tiền nhưng ông xã bình luận một câu gây bất ngờ... là tin tức showbiz Việt nổi bật hôm nay.

Lệ Quyên khẳng định mạnh mẽ, bản lĩnh và dứt khoát hậu ly hôn

Sau khi xác nhận "đường ai nấy đi" với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, xinh đẹp lên trang cá nhân và nhiều lần khẳng định đang độc thân quyến rũ. Mới đây, nữ ca sĩ còn chia sẻ dòng trạng thái như ngầm ám chỉ bản thân hậu ly hôn. Cô viết: “Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác… Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông”. Cùng với động thái mạnh mẽ này, "nữ hoàng phòng trà" cũng khoe thần thái sang chảnh, quyến rũ sau khi chính thức trở thành người phụ nữ độc thân.

Lệ Quyên có động thái lạnh lùng, dứt khoát hậu ly hôn.
Thời gian gần đây, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh diện áo croptop kèm chân váy đen, khoe vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến quyến rũ. Nữ ca sĩ chú thích cho hình ảnh: "Không bao giờ được phép quên cố gắng và hoàn toàn độc lập".
Kiểu tóc mới giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn hẳn trước đây.

Xuân Lan bức xúc khi bị cướp tiền

Từ trước đến nay, Xuân Lan được biết là siêu mẫu thẳng tính. Chính vì vậy, cô không ngại đáp trả những kẻ nói xấu gia đình mình hay những người quỵt tiền của mình. Trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" Xuân Lan bức xúc nhắn nhủ một người "cướp tiền" của cô mà còn tham lam trơ trẽn. "Chị hiền tới đó thôi. Đừng ép chị! Cướp tiền của chị mà còn tham lam trơ trẽn! ... Chị lên cơn thì em mệt đó!", nữ siêu mẫu viết.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng ủng hộ Xuân Lan làm cho ra lẽ mọi việc. Đáng chú ý là ông xã Xuân Lan cũng bình luận "Theo trải nghiệm và đã sống nhau gần 1 năm. Vợ tôi hiền lắm, nhiều lúc tôi phải sợ" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Ngay sau đó, Xuân Lan trả lời ông xã: "Hiền với người hiền, còn với loại tham tiền trơ trẽn, mất dạy thì không hiền được". Khi nhận được sự ủng hộ của ông xã, cựu siêu mẫu tiếp tục nói: "Mình nhịn 1 lần nó lấn lần 2, nhịn lần 2 nó lấn lần 3. Nếu nhịn nữa nó leo lên bàn thờ nhà mình ngồi. Giờ mang giọng ngang ngược, mất dạy nói là phải mang ơn nó. Em không dìm nó thì nó chưa sợ đâu anh".

Xuân Lan kết hôn với ông xã Ngọc Lâm vào tháng 1/2020. Từ khi về chung một nhà, Xuân Lan tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn khi được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Siêu mẫu cho biết, ông xã Ngọc Lâm cũng xem con riêng của vợ như con ruột của mình. Trước đó không lâu, chồng Xuân Lan còn tổ chức sinh nhật cho bé Thỏ.

Thủy Tiên bất ngờ viết tâm thư gửi Anti-fan

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một bài viết khá dài gửi tới các bạn anti-fan. Nữ ca sĩ tâm sự, cũng đã khá lâu rồi cô mới bị lập group anti-fan, cảm xúc tổn thương vẫn còn như hồi còn trẻ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô không còn ghét bỏ ai cả.

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết thời gian gần đây phát hiện những bình luận giả không đúng sự thật, bịa ra những câu chuyện kể xấu về cô rồi chia sẻ nhau, thậm chí anti-fan tấn công các nhãn hàng cô đang quảng cáo. Trước việc này, bà xã Công Vinh thẳng thắn nói: "Mình qua cái thời tuổi trẻ ham muốn nổi tiếng để chứng minh với cả thế giới "Tôi là ai" rồi và bây giờ mình cũng không còn trẻ để mà mất nghề là mất tất cả không còn đường sống, mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình".

Theo Thủy Tiên, cô không còn ở giai đoạn mất nghề là mất tất cả, bởi hiện tại có công việc riêng để nuôi sống bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nhờ có những hợp đồng quảng cáo mà cô có thể giúp đỡ cho rất nhiều người.

Bản thân Thủy Tiên cũng cho biết, cô dễ dàng có thể ở nhà nghỉ ngơi, thảnh thơi đăng bài quảng cáo chứ không phải lăn lộn đi từ thiện. Nhưng cô vẫn cố gắng để làm mọi thứ, sẻ chia những nỗi vất vả với mọi người. Thậm chí, các nhãn hàng quảng cáo còn thông cảm cho Thủy Tiên vì lịch trình đi từ thiện nên phải hoãn lịch đăng bài.

Thủy Tiên tâm sự: "Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá. Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy "mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn" làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Cùng với chia sẻ của Thủy Tiên là hình chụp màn hình những bình luận của anti-fan gửi tới các nhãn hàng do cô làm người mẫu đại diện để tẩy chay. Thậm chí, còn những bình luận công kích cá nhân dành cho Thủy Tiên.

Lưu Hương Giang đón tuổi mới bên Hồ Hoài Anh và con gái

Nhân dịp Lưu Hương Giang đón tuổi 37, ông xã - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và người thân đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho nữ ca sĩ. "Sáng nay nhà ngập hoa, quà, bánh của bạn bè khắp mọi nơi và Fc gửi về, thế yên tâm là mình vẫn được yêu thương và chưa mất giá phải không cả nhà. Cảm ơn bạn trai, gia đình và tất cả lời chúc và tình cảm của mọi người giành cho Giang trong ngày sinh nhật" - nữ ca sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Giữa không gian tràn ngập hoa, Hồ Hoài Anh vừa cầm bánh kem vừa hát ca khúc chúc mừng sinh nhật vợ. Mẹ và chị gái cũng có mặt chúc mừng Lưu Hương Giang, mọi người đều mặc trang phục màu trắng.

Lưu Hương Giang và ông xã Hồ Hoài Anh tổ chức đám cưới vào năm 2009. Cặp đôi có hai con gái đáng yêu. Đến năm 2019, thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang ly hôn khiến người hoang mang. Sau đó, nữ ca sĩ xác nhận chuyện cô ly hôn là có thật, tuy nhiên, sau khi cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên cả hai đã quay lại. Đến hiện tại, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đang có cuộc sống hạnh phúc.