Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cùng góp mặt trong đêm nhạc tại Hà Nội

CTV
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, Bích Phương, Ekik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm...

Để chuẩn bị kết thúc một năm 2022 đầy thử thách sau đại dịch COVID-19 và đón chào năm mới 2023, Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/12 tới.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt cùng những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Bích Phương, Ekik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm...

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc.

Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những bài ca hào hùng, sôi động, ấm áp và đầy cảm xúc, được truyền hình trực tiếp trên VTV. Chương trình thông qua âm nhạc kết nối trái tim yêu thương thành các phần quà giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

Đại nhạc hội sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV, kết nối trái tim yêu thương thành các phần quà giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

Những trái tim Việt Nam có thời lượng 180 phút, gồm 3 phân đoạn. Phần 1 - Trái tim Lạc Hồng truyền đi thông điệp: Dân tộc Việt Nam trọng nhân văn, tín nghĩa. Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam gắn liền với chủ nghĩa yêu dân và ý thức cộng đồng, phản ánh tư tưởng chủ đạo "Lấy dân làm gốc", tạo nên nguồn sức mạnh trong toàn dân, trên dưới đồng lòng dựng nước - giữ nước.

Phần 2 - Những trái tim yêu tự do với nội dung: Đất nước trải qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ dưới sự lãnh đạo của vị lãnh tụ kiệt xuất - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong đó, Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy 5 châu - chấn động địa cầu" là kết tinh của những người con Việt Nam yêu tự do, dũng cảm, kiên cường, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì độc lập, hoà bình cho đất nước, cho dân tộc và cho mỗi gia đình...

Phần 3 - Chung một nhịp đập thể hiện: Trong thời đại mới, những người trẻ vinh dự tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, bằng sức trẻ và lòng yêu nước, họ đã ghi dấu những thành tích đáng tự hào, những câu chuyện tràn đầy cảm hứng để nối dài tinh thần và sức mạnh của dân tộc.