Lệ Quyên tự nhận là "thợ liveshow", khẳng định sẽ làm một đêm nhạc "cực nữ quyền"

Lệ Quyên Love Concert diễn ra vào ngày 8/3 sẽ là một chương trình "cực nữ quyền". Trong đó, Lệ Quyên là hình ảnh đại diện cho phụ nữ  được yêu thương, trân trọng, o bế. 

Tròn 2 năm sau “Người Tình in Concert 1 - Lệ Quyên ft Người tình” thành công rực rỡ, ngày 8/3/2023 sắp tới, khán giả sẽ tái ngộ nữ ca sĩ cùng các "người tình" Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng trong “Lệ Quyên Love Concert” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

le-quyen-tu-nhan-la-tho-liveshow-love-concert-9-1672025591.jpg

Lệ Quyên và ekip thực hiện “Lệ Quyên Love Concert”.

 

Lần này, Lệ Quyên sẽ đứng chung sân khấu cùng người anh rất thân thiết của mình, Mr. Đàm. Ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng chính là người “ép” Lệ Quyên Nam tiến và động viên cô hát bolero để Lệ Quyên có bước chuyển mình đầy ngoạn mục thành “nữ hoàng phòng trà”. Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong ít ca sĩ nam hát song ca rất ăn ý với Lệ Quyên, chất giọng của anh đầy nội lực những cũng rất sâu lắng. Là người sáng tạo và có sự nghiệp âm nhạc thành công, đã tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được đông đảo khán giả yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều kinh nghiệm xử lý trên sâu khấu cũng như phối hợp cùng Lệ Quyên và ê-kíp sáng tạo chương trình. 

Quang Dũng với một phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng, lịch lãm sở hữu chất giọng với những nốt trầm và trung rất đẹp và hiếm có tại Việt Nam, sự hòa quyện của anh và Lệ Quyên sẽ tạo nên điều mới mẻ cho live concert lần này. 

Trong khi đó Lân Nhã là giọng ca gây chú ý của âm nhạc Việt Nam trong 1-2 năm gần đây, một hiện tượng âm nhạc đã thành công với những bản cover những tác phẩm nổi tiếng nhưng với một phong cách acoustic nhẹ nhàng, tinh tế. Lần kết hợp trước đó của Lân Nhã và Lệ Quyên ở “Người tình in concert 1” đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem.

Còn về Mạnh Đồng là một ẩn số thú vị. Chàng hot boy bolero là một ca sĩ trẻ rất có triển vọng, sáng sân khấu. 

le-quyen-tu-nhan-la-tho-liveshow-love-concert-7-1672025591.jpg

Lệ Quyên cùng ca sĩ trẻ Mạnh Đồng.

 

Bốn khách mời của Lệ Quyên Love Concert là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã và Mạnh Đồng. “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta” - Lệ Quyên thẳng thắn.

Bản thân Lệ Quyên nhận mình là “thợ liveshow”, các concert cô tự tay biên tập 90% nhưng lần này cô cho biết, đạo diễn hình ảnh Thái Huân đã giúp đỡ rất nhiều về kịch bản, gợi ý cho cô những tác phẩm hay. Nhạc sĩ Hoài Sa thì giúp bài hát hay hơn, khó hơn. 

Lệ Quyên khẳng định, Lệ Quyên Love Concert là một chương trình cực nữ quyền trong đó, Lệ Quyên là hình ảnh đại diện cho phụ nữ  được yêu thương, trân trọng, o bế. Khi Lệ Quyên bước ra sân khấu khán giả sẽ thấy nữ quyền đỉnh cao. “Với Quyên, đức tính quan trọng nhất của phụ nữ là đức hy sinh, bên cạnh đó, phụ nữ cũng phải biết yêu thương, trân trọng mình hơn” - nữ ca sĩ gốc Hà Nội tâm sự.

le-quyen-tu-nhan-la-tho-liveshow-love-concert-10-1672025591.jpg
 

Lệ Quyên cũng tiết lộ thêm, cô chỉ muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20-22 ca khúc, thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả nhớ đến những mảng miếng, cảm xúc mà đêm nhạc mang lại.

Giải thích về việc tiếp tục đồng hành cùng Lệ Quyên, ông Nguyễn Thuỳ Dương, Giám đốc sản xuất live concert - Chủ tịch IB group Việt Nam, cho biết: “Khi làm nghệ thuật chuyên nghiệp thì sự sáng tạo không có giới hạn về không gian, thời gian cũng như về số lượng, ý tưởng cho sản phẩm nghệ thuật. Sau “Người tình in Concert” số 1 mà Lệ Quyên mở màn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, chúng tôi đã cùng nhau lập một kế hoạch dài hơn để mỗi năm sẽ có một live concert đặc biệt của Quyên dành tặng khán giả yêu mến mình”.

Mới đây, Lệ Quyên vừa tung ra dự án âm nhạc hợp tác với nhạc sĩ Hoài Sa mang tên “The best cover” để chiêu đãi người hâm mộ vào dịp lễ cuối năm. Đây là sản phẩm hát live được thu hoàn toàn theo phong cách mộc thể hiện rõ nhất giọng hát và tình cảm của Lệ Quyên được phát trên kênh YouTube của nữ ca sĩ. 

“The best cover” gồm hai tập với những bản tình ca trẻ mà Lệ Quyên yêu thích và tâm huyết. Nếu như tập đầu tiên tập trung giới thiệu những ca khúc hit sở hữu lượt view khủng trong những năm gần đây như Ngày Mai Anh Rời Xa, Xin Lỗi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa thì tập hai của dự án lại là những sáng tác mang màu sắc xưa cũ trầm lắng hơn như Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa, Mong Manh Tình Về.