Lọ Lem nhà Quyền Linh run bần bật khi lần đầu chở bố bằng xe máy, suốt 18 năm toàn được đưa đón

Từ khi con gái tròn 18 tuổi, MC Quyền Linh giảm bớt sự bao bọc, để ái nữ dần tự lập, trưởng thành hơn.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải video quay lại khoảnh khắc MC Quyền Linh tập cho con gái đầu lòng Lọ Lem đi xe máy. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tự chạy xe.

Quyền Linh tập chạy xe máy cho con gái.

Trong video, Quyền Linh ngồi phía sau để kèm con gái. Lần đầu chở bố, Lọ Lem không khỏi "run bần bật" vì chưa quen. Cô nàng 18 tuổi khá lóng ngóng, vụng về. Có phân đoạn, Lọ Lem loạng choạng, không giữ được thăng bằng. Trong suốt quá trình, Quyền Linh ngồi phía sau, hướng dẫn con lái xe an toàn.

Tác giả video chia sẻ thêm: "Bé mới chạy nên lọng cọng một xíu. Chú Linh lo lắng thôi, chú ngồi cũng quắn quéo người đó".

Lọ Lem lóng ngóng khi lần đầu chở bố bằng xe máy.

Nam MC ngồi phía sau, hướng dẫn ái nữ sát sao.

XEM VIDEO: MC Quyền Linh tập chạy xe cho con gái Lọ Lem.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc con gái chở bố của Lọ Lem và MC Quyền Linh nhận được nhiều tương tác. Một số bình luận tiêu biểu: "Ôi Lem chở ba Linh mà ngồi xem qua điện thoại mà lo theo", "Em xem con của chú chở chú mà hồi hộp quá", "Đi xe mà thấy lo quá",...

Gần đây, Quyền Linh tiết lộ cả 2 con gái đều chưa biết đi xe máy. Trong đó, Lọ Lem được bố mẹ đưa đón từ năm lớp 1 đến lớp 12. Nay khi ái nữ trưởng thành ở tuổi 18, nam MC muốn giảm bớt sự bao bọc, để con tự lập. Gia đình nam nghệ sĩ đã mua xe máy để con tự đi.

Quyền Linh tự tay đưa đón con gái suốt 18 năm qua.

Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố mẹ chăm sóc kỹ càng.

Quyền Linh chia sẻ: "18 tuổi nên anh ít bao bọc lại, mình cứ nghĩ con mình luôn nhỏ. Nhưng rất nhiều lần, anh tự nhắc mình là không được nữa rồi, để con mình tự đi, để con tự lớn và tự giải quyết mọi vấn đề.

Anh tập cho con đi xe máy, vừa rồi cũng mua xe máy rồi để con tự đi. Vì từ xưa đến giờ, từ năm con lớp 1 đến khi tốt nghiệp, thì gần như chỉ có ba mẹ đưa đón. Gia đình anh không có tài xế, không thuê người để chở con. Anh và tự bà xã anh đưa đón để kết nối tình yêu thương giữa con cái và cha mẹ, để khoảng cách thế hệ ngắn lại".

Trước đó, vào tháng 6/2024, nhân một chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình, Quyền Linh đã tranh thủ dạy con gái học lái xe hơi chuẩn bị tinh thần cho việc thi bằng lái trong thời gian tới. 

Thời gian qua, 2 con gái MC Quyền Linh liên tục "gây sốt" mạng xã hội, được truyền thông "săn đón" mỗi khi xuất hiện. Nhan sắc chị em Lọ Lem (Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) - Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008) khiến dân tình xuýt xoa. Cả 2 đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

2 ái nữ Quyền Linh "gây sốt" nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi bật.

2 con gái nhà Quyền Linh được bố mẹ đầu tư mạnh để phát triển toàn diện. Được biết, Lọ Lem và Hạt Dẻ theo học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Cả 2 chị em có khả năng nói nhiều ngoại ngữ lưu loát như tiếng Anh, tiếng Hàn,... thành tích học tập khiến dân tình trầm trồ.

Tháng 6/2024 vừa qua, Lọ Lem chính thức tốt nghiệp cấp 3. Trước đó, cô nàng thông báo đã thi đỗ vào đại học University of the Arts London (UAL) tại Anh. Tuy nhiên, trong chia sẻ gần đây, ái nữ Quyền Linh cho biết sẽ chọn học đại học trong nước.

Quyền Linh đầu tư việc học cho 2 con gái.

Sau khi tốt nghiệp, Lọ Lem sẽ học đại học trong nước.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, mẹ là doanh nhân, bố là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ đều có phong cách giản dị, gần gũi, được mọi người nhận xét là ngoan ngoãn, lễ phép. 

Dù 2 con được yêu mến và đón nhận, MC Quyền Linh nhiều lần nói vợ chồng anh không muốn các con theo nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn thích thì anh tôn trọng và sẵn sàng định hướng phát triển cho con.

KIM NGỌC