Loạt biểu cảm đáng yêu của host Nam Trung casting The Face, bảo sao không hot

Đanh đá, chua ngoa là thế nhưng bên cạnh những khoảnh khắc xéo xắt thí sinh, Nam Trung vẫn ghi điểm bằng loạt hành động hài hước.

Loạt biểu cảm đáng yêu của Nam Trung trong vòng casting The Face Vietnam 2018.

Nam Trung được biết đến với vai trò là một chuyên viên trang điểm hàng đầu Việt Nam. Anh càng được biết đến rộng rãi và để lại dấu ấn mạnh mẽ khi ngồi "ghế nóng" Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt và gần nhất là mùa All Stars vừa qua. 

Loạt biểu cảm mang đậm dấu ấn "thánh đanh đá" và cách nói chuyện “xéo xắt” cắt ra miếng dường như đã trở thành “đặc sản” mà chỉ Nam Trung mới sử dụng một cách thường xuyên như đúng bản chất ngoài đời của anh. 

Đảm nhận vị trí host của chương trình The Face Vietnam 2018, Nam Trung đã thu hút mọi người ngay từ vòng casting tại Hà Nội và Tp.HCM vừa qua. Vì muốn thí sinh thể hiện được tinh thần và năng lượng khi catwalk, anh liên tục lặp lại những câu nói như: "Sợ mất đồ hay sao mà mặt lại thế kia", "Tươi cái mặt lên", "Ai ép đi thi à?", "Đi thi hay đi chơi", "Định đi về luôn à?"... khiến các thí sinh vô cùng căng thẳng.

Tuy nhiên, ngay sau đó host Nam Trung có những câu nói hài hước giúp thí sinh thoải mái và tự tin hơn để một lần nữa chinh phục các cố vấn chuyên môn.

Nam Trung lên sàn diễn “cướp” chiếc mũ hoa của thí sinh Kiko Chan và mang về làm của riêng

Thanh Hằng và Nam Trung khi nghe ca khúc "Người vô hình" của Minh Hằng đã ngay lập tức "múa phụ họa" và hát nhép theo cực kỳ hài hước. 

Minh Hằng cũng rất phấn khích khi nghe ca khúc của mình được phát tại The Face.

Khoe trang phục độc lạ váy ngoài quần cũng không khỏi gây thương nhớ như thế này.

Liên tục thân thiết với Thanh Hằng trong lúc ghi hình.

Trong buổi casting tại Hà Nội cũng trùng vào sinh nhật của host Nam Trung, anh vui mừng và bất ngờ khi nhận bánh kem chúc mừng của BTC ngay trên sân khấu. 

Biểu cảm "xéo xắt" nhưng vô cùng đáng yêu đã trở thành một trong những thương hiệu của Nam Trung, khiến người xem thu hút mỗi lần anh xuất hiện. 

Hà Linh - Ảnh: tổng hợp