Loạt mỹ nhân ẩn số của Hành Trình Công Lý: Ngỡ ngàng nhất là màn hội ngộ của Lan "cave" và My "sói"

CTV
Hành Trình Công Lý chỉ mới khởi động và phim còn rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp chưa xuất hiện.

Thanh Hương trở lại đối đầu Thu Quỳnh

Sau vai diễn Trúc Lam trong bộ phim truyền hình Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Thanh Hương tiếp tục thử sức mình với một dạng nhân vật mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh tham gia phim Hành Trình Công Lý và tiết lộ cô vào vai một kiểm sát viên nhân dân tên Ngọc Mai.

Điều đáng nói là trước đó, Thanh Hương từng đăng ảnh hậu trường chụp cùng với Thu Quỳnh, cả hai nhìn nhau với thái độ không mấy dễ chịu. Đi kèm với đó, cô viết: "Thao túng tâm lý chị à? Ko dễ đâu." 

Như vậy, Ngọc Mai (Thanh Hương) sẽ là đồng nghiệp tại viện kiểm sát cùng với Nguyệt (Thu Quỳnh). Tuy nhiên mối quan hệ này hứa hẹn sẽ có nhiều bão tố, không thua kém thời cả hai đóng chung ở Quỳnh Búp Bê. Thời xưa ấy, My "Sói" (Thu Quỳnh) thường xuyên bắt nạt các cô gái "bán hoa" khác và lập mưu hãm hại Lan "cave" (Thanh Hương).

Kim Oanh sẽ làm đồng nghiệp của Hồng Diễm?

Mới đây, nữ diễn viên Kim Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh nhận hoa và chia tay ekip Hành Trình Công Lý sau hơn 1 tháng bay ra Hà Nội đóng phim. Trong hình, cô vui vẻ tạo dáng bên các bạn diễn Hồng Diễm, Quốc Huy, NTK Đức Hùng. Bối cảnh sau lưng Kim Oanh là công ty luật D&Q. Do đó, đông đảo cư dân mạng đều đồng loạt dự đoán cô sẽ hóa thân thành một nữ luật sư, đồng nghiệp của Phương (Hồng Diễm). 

Kim Oanh sinh năm 1993 ở Quảng Trị, từng là thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô gắn liền với những vai hiền lành, khắc khổ như Kim Nhung thời trẻ trong Thương ngày nắng về, Lan phim Những cô gái trong thành phố. Gần nhất, nữ diễn viên gây bất ngờ khi thử sức với dạng vai phản diện ở bộ phim truyền hình Lối nhỏ vào đời.

Nhân vật Thảo của Kim Oanh giả vờ hiền lành, đáng thương để chiếm trọn trái tim Hoàng (Phan Anh đóng) - chủ doanh nghiệp từng ly hôn và có con trai riêng. Nhưng sau lưng anh, Thảo ăn chơi, có quan hệ với người khác và nhiều thủ đoạn

Kim Oanh từng chia sẻ: "Tôi không ngại làm xấu bản thân, mong muốn được thử sức ở nhiều dạng nhân vật khác nhau, mang đến những trải nghiệm mới trong nghề và để khán giả không bị nhàm chán".

Hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc

Mỹ nữ "ẩn số" mới nhất của Hành Trình Công Lý là Hồng Phúc. Người đẹp từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Nhưng sau đó, Hồng Phúc dành thời gian chăm sóc gia đình và hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí. Cô cũng từng tham gia một số bộ phim truyền hình tuy nhiên đã một thời gian dài tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất. 

Gần đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Phúc bất ngờ chia sẻ tham gia phim Hành trình công lý của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền. Theo người đẹp chia sẻ, vai diễn của cô trong phim là một Phó Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng lớn. Sự trở lại của nữ diễn viên gây tò mò không nhỏ cho khán giả.