Loạt sao Việt từng bị tố gạ tình đồng nghiệp

Trước Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt từng dính scandal bị tố gạ tình.

Phạm Anh Khoa

Tuần qua, showbiz Việt gần như dậy sóng vì nữ vũ công Phạm Lịch tố nam ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình trong quá trình tham gia cuộc thi "Trời sinh một cặp". Phạm Lịch đã chia sẻ trên chính trang cá nhân của mình: "Trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh ta đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là tôi). Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có hai người, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

 

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình trời sinh một cặp.

Nam Trung

Vào năm 2013, Nam Trung - giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model đã vướng scandal gạ tình người mẫu trẻ. Ồn ào bắt đầu từ sau khi Nam Trung đánh trượt thí sinh Phạm Tùng với phát ngôn gây sốc: "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?", ngay sau đó chàng trai này tiết lộ bạn anh bị nam giám khảo gạ tình.

Cụ thể, thí sinh này cho biết sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh - thí sinh Trần Tiến Mạnh đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo Vietnam’s Next Top Model, với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời... "gạ tình".

Tuy nhiên khi sự việc bị đẩy lên cao, Phạm Tùng đã mau chóng xóa các cáo buộc với giám khảo Nam Trung trên trang mạng xã hội.

Nam Trung- giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Trường Giang

Không cần nói quá nhiều, khán giả cũng biết phần nào scandal tình ái gần đây của nam danh hài. Anh bị Nam Em liên tục công kích sau khi đoạn tình với cô nàng để gắn bó với Nhã Phương. Ngoài ra, người ta chú ý đến những lời tố cáo của tình cũ Quế Vân hướng về phía Trường Giang. Cô chia sẻ, cây hài đất Quảng đã nhiều lần gạ tình các cô gái trong showbiz. Trong thời gian yêu nhau, Trường Giang còn có ý định đong đưa cô bạn thân của Quế Vân. Ngoài ra, Quế Vân còn chia sẻ, Trường Giang yêu rất nhiều người cùng thời điểm, thậm chí có người đã từng tự tử vì nam danh hài.

 Trường Giang từng bị tố gạ tình.

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Cũng trong năm 2015, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng dính nghi án gạ tình. Scandal bắt đầu từ tài khoản cá nhân của chàng trai tên H bị hack đã để lộ nhiều đoạn chat tình cảm của loạt tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt.

Từ ảnh chụp màn hình cho thấy, một người được cho là Cao Thái Sơn từng có những lời lẽ khá thân mật với H như: “Em cắt tóc mới đẹp quá… Anh thích vô cùng. Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu, lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao".

Trước ồn ào này, Cao Thái Sơn đã lên tiếng bác bỏ, nam ca sĩ họ Cao cũng quả quyết đã có người mạo danh anh vào nhắn tin với H nhằm mục đích không tốt.

Diễn viên Bảo Thanh

 Tháng 7/2017, Bảo Thanh đã trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào scandal tình ái. Theo đó, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng đã bị vợ các nam đồng nghiệp như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... tố "gạ gẫm" chồng người.

Ca sĩ Khánh Phương

Vào năm 2015, ca sĩ Khánh Phương bị gọi tên vào danh sách nghệ sĩ trẻ bị tố gạ tình khi bị cô giáo mầm non tên Giang Cao tung tin nhắn tố tội nam ca sĩ. Đăng tải một dòng trạng thái với những lời lẽ khá bức xúc trên trang cá nhân, Giang Cao chia sẻ những đoạn tin nhắn riêng tư được cho là giữa cô với Khánh Phương trước đây làm bằng chứng.

 Trước ồn ào, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mọi việc và cho biết giữa họ chỉ là bạn bè. Nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm khẳng định những hình ảnh được chụp màn hình đó là hình đã qua photoshop, bị cắt ghép, và anh cho rằng mình đã bị giả mạo Facebook.

Thịnh Hữu tổng hợp