Loạt ứng cử viên `sáng giá` bị loại khỏi `The Face Vietnam 2018`

Loạt gương mặt quen thuộc được nhiều kỳ vọng như Bùi Lý Thiên Hương, Tôn Kinh Lâm hay những thí sinh từng "chinh chiến" tại Vietnam's Next Top Model bất ngờ dừng chân khá sớm tại The Face Vietnam 2018.

Chương trình The Face Vietnam – Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi danh sách 35 thí sinh xuất sắc nhất được lọt vào vòng trong vừa được nhà sản xuất hé lộ. Không ngoài dự đoán, những gương mặt gây chú ý từ vòng casting như Nhikolai Đinh, Trương Thanh Long, Lệ Nam, Huy Quang... đều sở hữu tấm vé vào vòng pick team. 

Bên cạnh những thí sinh nổi trội giành quyền đi tiếp, cũng có nhiều sự tiếc nuối khi hàng loạt những "chiến binh" tiềm năng nhưng có phần kém may mắn đành phải ngậm ngùi dừng chân sớm. 

Là một cái tên được chú ý từ cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Bùi Lý Thiên Hương tiếp tục chọn "The Face Vietnam 2018" để thử sức mình ở một lĩnh vực mới. Cô ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp cùng kĩ năng catwalk tốt. Tuy nhiên, những yếu tố đó chưa đủ để giúp Thiên Hương có mặt trong Top 35 thí sinh được lựa chọn đi tiếp.

 

Cậu học trò bướng bỉnh, điển trai từng gây sốt trong MV “Mùa để yêu thương” của Hương Giang Idol cũng gây chú ý xuất hiện tại vòng casting "The Face Vietnam 2018". Tôn Kinh Lâm sở hữu gương mặt nam tính, lịch lãm cùng thân hình săn chắc. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười, buộc Tôn Kinh Lâm phải dừng chân sau khi trải qua vòng thi casting đầy thử thách.

Bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2015, Hoàng Gia Anh Vũ là gương mặt quen thuộc trên khắp các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, việc sở hữu một ngoại hình thu hút và kinh nghiệm dày dặn, Anh Vũ được kỳ vọng sẽ tiến sâu trong cuộc thi. Tuy nhiên, anh đã phải dừng chân khá sớm và chưa có cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn.

 
Lương Gia Huy sở hữu vẻ ngoài điển trai và thân hình rắn chắc, nam tính. Với thành tích là ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Mister Universal Ambassador 2017, tích luỹ được những kinh nghiệm từ đấu trường quốc tế, anh được công chúng kỳ vọng sẽ tiến sâu tại cuộc thi. Tuy nhiên, Lương Gia Huy phải kết thúc hành trình The Face khá sớm, gây ra nhiều bất ngờ và tiếc nuối cho khán giả.

Là thí sinh quen mặt và để lại nhiều ấn tượng qua 2 mùa Vietnam’s Next Top Model, Thuỳ Trâm đến The Face Vietnam 2018 với tâm thế tự tin bởi những kinh nghiệm mình tích lũy được. Đáng tiếc thay, Thùy Trâm lại dừng chân sớm khi chưa kịp thể hiện hết sự trưởng thành và tiến bộ của mình.

Quỳnh Như đến The Face Vietnam 2018 để tìm kiếm cơ hội và khẳng định bản thân. Đáng tiếc, may mắn đã không mỉm cười với cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê.

Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model 2015, sở hữu chiều cao khủng 1m93, Hải Đăng tìm đến The Face Vietnam 2018 để thử sức và làm mới bản thân mình. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi anh phải dừng chân khá sớm.

Vũ Trụ sở hữu nhiều kinh nghiệm trong nghề vì vừa có khả năng làm mẫu và stylist. Nhưng màn thể hiện của anh chưa thuyết phục được huấn luyện viên trao cho một suất đi tiếp vào vòng trong.

Từng được kỳ vọng rất cao khi đến với The Face Vietnam 2018 vì sở hữu tất cả những yếu tố cần có để tỏa sáng, chính vì thế sự vắng mặt của anh chàng này ở Top các thí sinh dẫn đầu đã để lại không ít những tiếc nuối dành cho khán giả.
 

Là một thí sinh sở hữu bề dày kinh nghiệm đóng các quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước cùng kĩ năng catwalk trên nhiều sàn diễn thời trang, có thể nói Công Kha là một trong những thí sinh gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả khi không được đi tiếp.

Được biết đến là hot boy có khả năng nói được 7 thứ tiếng, Sơn Phạm còn gây ấn tượng với các vị huấn luyện viên bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và kĩ năng chụp hình chuyên nghiệp. Chính vì thế, việc Sơn Phạm thiếu vắng trong danh sách Top 35 đã làm cho không ít những khán giả cảm thấy bất ngờ.

Lý Bình là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt Nam trong những năm gần đây. Với vẻ ngoài nổi bật, thân hình lý tưởng và nụ cười toả nắng, anh được kỳ vọng là một nhân tố nổi bật và thu hút cho cuộc thi. Thế nhưng, có lẽ anh còn thiếu một chút may mắn nữa để có thể tiến sâu hơn.

Anh là một người mẫu lookbook quen mặt với các thương hiệu đồ vest lịch lãm tại Hà Nội. Với gương mặt điển trai, thư sinh cùng những kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, Lâm Bảo Châu kém một chút may mắn để vượt qua các đối thủ nặng ký khác để giành vé đi tiếp.

H.T