Lời khai của Hữu Tín sau khi bị bắt giữ vì sử dụng chất kích thích, kể về "tiệc ăn chơi" suốt 2 tháng

CTV
Hiện vụ việc diễn viên hài Hữu Tín bị cơ quan chức năng bắt giữ tại nhà riêng vì sử dụng ma túy đang khiến dư luận sốc và bất ngờ.  

XEM VIDEO: Tiết mục của Quán quân Hữu Tín trong đêm Chung kết "Nghệ sĩ đa tài 2017".

Từng là cái tên được khán giả truyền hình yêu mến với nhiều tiểu phẩm hài, Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Hữu Tín mới đây đã bị Công an Quận 8 tạm giữ hình sự để điều tra về 2 tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ nam diễn viên và 5 người khác khi đang tổ chức sử dụng chất cấm tại một căn hộ ở Quận 5. Sự việc này đang được dư luận đặc biệt quan tâm, bởi Hữu Tín từng xuất hiện với tư cách diễn viên, đạo diễn và hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. 

Hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng bị bắt khi sử dụng ma túy đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hữu Tín sinh năm 1987, gây ấn tượng bởi những vai diễn hài hước, vui nhộn trong các bộ phim chiếu rạp. Trước đó, anh và một số đồng nghiệp lập nhóm hài X-Pro, có nhiều vở diễn gây chú ý.

Hữu Tín giành được nhiều thành tích như Quán quân "Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội", Quán quân "Nghệ sĩ đa tài 2017"… 

Mới đây, cơ quan chức năng cho biết khi bị tạm giam, Hữu Tín khai từ tháng 4 đến nay đã nhiều lần cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở Quận 1 để "bay lắc", sau khi tàn cuộc sẽ về căn hộ riêng để sử dụng ma túy, tổ chức "tiệc thác loạn". Vào ngày 11/6, anh tiếp tục tổ chức ăn chơi tại nhà, sau đó bị trinh sát công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang và tiến hành tạm giam. 

Sau khi sự việc này xảy ra, cư dân mạng khá bức xúc vì cho rằng Hữu Tín đang làm xấu đi hình ảnh của nghệ sĩ. Trang cá nhân của anh và bạn gái liên tục bị "tấn công", mỗi bài viết đều nhận rất nhiều bình luận chê trách từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn khuyên Trúc Anh nên chia tay Hữu Tín sau sự việc này.

Trước đó 1 năm, nam diễn viên hài công khai người yêu cũng hoạt động trong lĩnh vực diễn viên ở sân khấu kịch Hồng Vân. Trúc Anh là người đã đồng hành với Hữu Tín từ những ngày đầu còn khó khăn, chưa nổi tiếng cho đến hiện tại. 

Trang cá nhân của bạn gái Hữu Tín cũng bị "tấn công" sau khi nam diễn viên bị bắt.

Không chỉ người yêu, mà một số đồng nghiệp từng làm việc chung với Hữu Tín cũng bị liên tụy. Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân bày tỏ sự thất vọng. "Bà bầu" buồn bã viết: "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương. Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình".

Dù không đề cập rõ tên ai, nhưng nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ đang nói đến đàn em Hữu Tín. Ngoài ra, một số nội dung, chia sẻ của Hồng Vân trước đó về Hữu Tín cũng bị "đào xới" lại. Một bộ phận cư dân mạng đã phản hồi ngay dưới bài viết của nữ nghệ sĩ bằng bài báo Hữu Tín sử dụng ma túy, mỉa mai Hồng Vân "có học trò ngoan ghê", "pha này thì đen rồi"...

 Chia sẻ mới nhất của Hồng Vân cũng đang được mọi người quan tâm.

Nam diễn viên Gia Bảo cũng có bài viết gây chú ý khi đề cập trực tiếp đến Hữu Tín, kể lại quãng thời gian quen biết đồng nghiệp. Anh tâm sự: "Trước giờ quen với bạn cũng hơn mười mấy năm, từ thời làm quần chúng với nhau trong vở 'Nỏ thần' - Kịch Phú Nhuận. Sau đó có lập nhóm đi tấu hài chung khi bạn chưa có tên tuổi, đến khi bạn hot đình đám rất mừng cho bạn. 

Bạn là ngôi sao trẻ, show ầm ầm nhưng tính tình vẫn dễ thương, hòa đồng và luôn hỗ trợ bạn bè, anh em. Mấy năm nay, anh em mình cộng tác rất nhiều từ 2 liveshow của mình, rồi 2 anh em lập nhóm hài chạy show... gần nhất là phim của mình. 

Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng đọng lại là buồn. Anh em với nhau, biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai, mình không phủ nhận được. Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp, nhẹ nhàng nhất đến với bạn, biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn, cố lên. Dù thế nào mình vẫn là anh em".

Một số ý kiến cho rằng Gia Bảo không nên chia sẻ những tâm sự này trong thời điểm hiện tại. Sau đó, anh đã ẩn bài viết khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.