Lời khai của “tú ông” điều hành đường dây môi giới mại dâm Sugar Baby giá 20 triệu đồng

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Luân không có công ăn, việc làm ổn định, thường xuyên lang thang trên mạng internet nên đã nảy sinh ý định móc nối các gái bán dâm với khách mua dâm để ăn tiền giới thiệu.

Ngày 10/4, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Luân (SN 1987, trú thôn Đồi, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Luân không có công ăn, việc làm ổn định, thường xuyên lang thang trên mạng internet nên đã nảy sinh ý định móc nối các gái bán dâm (Sugar Baby) với khách mua dâm (Sugar Daddy) để ăn tiền giới thiệu.

loi khai cua tu ong dieu hanh duong day moi gioi mai dam sugar baby gia 20 trieu dong1

Nguyễn Văn Luân.

Tại cơ quan công an, Luân khai nhận để thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng đã lập các tài khoản cá nhân rồi thông qua mạng Internet vào các hội nhóm trên Facebook; Telegram có tên “SGDD-SGBB Bắc Ninh” và “Nơi tình yêu thăng hoa” để làm trung gian kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm. Mỗi nhóm có khoảng 200 Sugar Baby có tuổi đời rất trẻ, chỉ từ 16 - 29 tuổi.

Các Sugar Daddy phải liên hệ trước với Luân để chọn lựa Sugar Baby. Sau đó, Luân sẽ gửi các thông tin về người bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để Sugar Daddy chọn.

loi khai cua tu ong dieu hanh duong day moi gioi mai dam sugar baby gia 20 trieu dong

Mỗi hội, nhóm trên Facebook, Telegram mà Luân tham gia có khoảng 200 Sugar Baby từ 16 - 29 tuổi.

Sugar Daddy sẽ phải trả 2 triệu đồng cho người môi giới và từ 12 đồng – 20 triệu đồng/tháng cho gái bán dâm tùy theo các gói thỏa thuận trong hợp đồng mua bán dâm. Ngày 3/4, đoàn kiểm tra Liên ngành do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì đã kiểm tra hành chính tại 3 khách sạn và phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ