"Lửa ấm" tập 27: Vợ chồng Minh (NSƯT Quốc Thái) lại cãi vã chỉ vì một câu "lỡ miệng" của tiếu tam

Ngọc (Thu Quỳnh) lại đâm chọc gia đình Minh khi lỡ miệng tiết lộ chuyện mua nhà của Thủy với mẹ chồng.

Trích đoạn tập 27 phim truyền hình "Lửa ấm".

Bệnh viện đang có chế độ ưu tiên mua căn hộ giá rẻ cho cán bộ công nhân viên nên ông trưởng khoa gợi ý Thủy (Thúy Hằng) nên mua một căn dù hiện tại cô đang ở với gia đình chồng. Buổi bốc thăm diễn ra tại bệnh viện sau đó nhưng Thủy không trúng. Được sự gợi ý của cô em đồng nghiệp nên Thủy có vẻ muốn mua một suất bán lại của một đồng nghiệp khác vừa bốc thăm trúng. Ngọc (Thu Quỳnh) nghe được chuyện này…

Trong trích đoạn tập 27 của phim, Ngọc đưa bà Mai (NSND Lan Hương) đi mua sắm và lại giả vờ "lỡ miệng": “Sau thời gian con đi, bây giờ quay trở lại làm cùng một bệnh viện, con thấy Thuỷ cứ xa cách con thế nào ấy. Hôm trước thấy Thủy đăng ký mua nhà, con cũng định hỏi thăm nhưng lại ngại”. Bà Mai nghe thấy vậy lại choáng váng và nghi ngờ con dâu.

Dường như sau nghe được tin bất ngờ từ Ngọc, bà Mai về nhà đã phàn nàn với con trai. Khi Thủy trò chuyện với Minh (NSƯT Quốc Thái) về ý định mua nhà thì anh tỏ đã có phản ứng: “Không mua là không mua. Tại sao em cứ quyết định theo ý mình hoài vậy. Để cho mẹ phải đâm ra nghĩ ngợi, lại còn bới chuyện ADN nữa chứ…".

Nhắc đến chữ ADN, Thủy lại tỏ ra gay gắt với chồng, cô hỏi ngược ý trách móc rằng "Chuyện ADN em là người có lỗi với mẹ à?". Minh chỉ thất vọng nói với vợ rằng: "Em không có lỗi. Em luôn đúng”.

Những căng thẳng của gia đình Minh - Thủy cứ vậy mà diễn ra. Liệu Ngọc sẽ có những hành động gì tiếp theo nhằm phá vỡ hạnh phúc của Minh và Thủy? Tập 27 bộ phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 6/11 trên VTV1.