Lucie Nguyễn sinh con gái thứ 2 với chồng kém 9 tuổi, Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên lập tức có mặt cạnh bạn thân

Hiện tại, sức khỏe của mẹ con Lucie Nguyễn đã ổn định. Cô được khen dù mới "vỡ chum" nhưng nhan sắc vẫn rạng rỡ. Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh sớm có mặt ở bệnh viện để chăm sóc, chúc mừng bạn thân.

Chiều ngày 15/8, Lucie Nguyễn chính thức hạ sinh con gái thứ 2 với chồng kém 9 tuổi - Tuấn Dương. Sức khỏe của mẹ con cô hiện tại đã ổn định. Dù mới "vỡ chum", song Lucie Nguyễn vẫn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Trước khi vào phòng sinh, bà xã Tuấn Dương còn trang điểm cực tươi tắn, thông báo với khán giả rằng: "Mình đi đẻ nha cả nhà ơi, hẹn xíu gặp lại". Cặp đôi cũng đưa ái nữ đầu lòng là bé Nami vào bệnh viện cùng. 

Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh sớm có mặt để hỗ trợ Tuấn Dương chăm sóc bạn thân Lucie Nguyễn. Hình ảnh 2 người đẹp đứng đợi bạn trước cửa phòng sinh khiến nhiều khán giả xúc động, ngưỡng mộ tình bạn đẹp.

XEM VIDEO: Lucie Nguyễn khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày "vỡ chum".

Lucie Nguyễn hạ sinh thành công "bé rồng".

Tuấn Dương luôn đồng hành cùng bà xã trong quá trình sinh con.

Tuấn Dương chăm sóc con gái đầu lòng Nami trong lúc chờ vợ đẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh túc trực ngoài cửa phòng sinh của bạn thân.

Lucie Nguyễn sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Phương Dung. Cô được khán giả biết đến là bạn thân của nhiều sao Việt nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh, Jun Vũ,... Năm 2023, Lucie Nguyễn kết hôn với Tuấn Dương (sinh năm 1998). Cặp đôi chênh lệch nhau 9 tuổi, nên duyên qua chương trình Tỏ tình hoàn mỹ.

Sau khi về chung nhà, hôn nhân của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, giàu có. Cặp đôi cùng đồng hành trong sự nghiệp, xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện. Họ còn nổi tiếng với những phiên livestream có doanh thu bạc tỷ.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương chênh lệch nhau 9 tuổi.

Cặp đôi nổi tiếng với những phiên livestream có doanh thu bạc tỷ.

Vợ chồng Lucie Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Tháng 5/2023, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương chào đón "trái ngọt" đầu tiên của cuộc hôn nhân là ái nữ Nami. 7 tháng sau khi sinh con đầu lòng, cặp đôi khiến nhiều khán giả bất ngờ với thông báo mang thai con gái thứ 2.

Làm mẹ lần 2 ở tuổi 35, Lucie Nguyễn bộc bạch: "Vừa mấy năm trước thôi còn định đi trữ trứng nếu 35 tuổi chưa kịp lập gia đình. Vậy mà bây giờ Lucie lại bước sang tuổi 35 với tràn đầy niềm hạnh phúc từ gia đình nhỏ và sự xuất hiện của thêm 1 thiên thần. Đây là món quà sinh nhật to bự nhất dành cho mình rồi cả nhà ơi".

Bà xã Tuấn Dương cũng cho biết việc mang bầu lần 2 đã có tham khảo ý kiến từ bác sĩ. "Vì hiện tại Lucie đã 35 tuổi nên đã thăm hỏi rất kỹ ý kiến bác sĩ cho lần mang thai tiếp theo của mình. Vì thế Lucie hỏi bác sĩ từ lúc còn mang bầu Nami", người đẹp chia sẻ.

Lucie Nguyễn mang thai lần 2 sau khi sinh con đầu lòng được 7 tháng.

Vợ chồng người đẹp đã tham khảo ý kiến bác sĩ kỹ trước khi quyết định có con lần 2.

Trong thai kỳ, Lucie Nguyễn được ông xã và gia đình chăm sóc chu toàn. Tuấn Dương còn mua 1 căn nhà mới để gia đình sống thoải mái hơn. Lucie Nguyễn chia sẻ: "Về phần sức khỏe của mẹ bầu thì cả nhà cứ yên tâm. Mình được chồng và mẹ chăm sóc nên mỗi bữa ăn cứ ê hề luôn. Ngoài ra, do tập yoga lâu năm nên nhiều khi mình còn thấy khỏe hơn cả chồng nữa".

Lucie Nguyễn được ông xã kém tuổi cưng chiều hết mực.

Trong khoảng thời gian mang bầu lần 2, Lucie Nguyễn cũng vướng tranh cãi khi trong một chương trình, cô chia sẻ chuyện Tuấn Dương "tay trắng" bước vào hôn nhân. Lucie Nguyễn nói: "Chồng mình không có gì đâu. Trước đó, chồng mình đã không có gì rồi, mình có chứ chồng mình không có gì. Tới bây giờ là tài sản chung chứ không thể có cái nào riêng được".

Nhiều khán giả cho rằng người đẹp có thái độ "trên cơ" với chồng kém tuổi. Mặc dù vướng tranh cãi, song tình cảm vợ chồng của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương cũng tốt đẹp.

Bên cạnh đó, vợ chồng người đẹp cũng bị “cà khịa” vì sinh toàn con gái. Lucie Nguyễn đã lên hẳn 1 video để đáp trả chuyện này. Cô bộc bạch: “Đúng là với nhiều người nhà 'đủ nếp, đủ tẻ' thì rất là tuyệt vời. Nhưng với mình việc có con và có nhiều con đã là lộc trời cho rồi. Từ khi có Nami, mình còn mê con gái nhiều hơn con trai. Thật sự con nào thì mình cũng thương như nhau hết. Quan niệm hồi xưa là phải có con trai để lo hương khói, có gái thì sau này tài sản để con rể hưởng hết. Nếu con rể yêu thương con gái mình thật lòng thì bao nhiêu tài sản cũng cho hết. Còn hương khói thì tùy tâm, nếu đã có hiếu rồi thì sẽ nhớ tới”.

Lucie Nguyễn không quan trọng việc sinh con trai hay gái.

MINH ĐĂNG