Lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Nữ ca sĩ tiết lộ thời gian cụ thể trả lại tiền cho con nuôi

Phi Nhung cho biết sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường. Do hiện tại tình hình dịch bệnh nên phải đợi khi hết giãn cách, Phi Nhung và quản lý sẽ tính toán để trao lại tiền cho Hồ Văn Cường.

Vụ lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Giữa hàng loạt bí mật bị “khui" ra, mới đây, netizen lại bất ngờ chia sẻ rầm rộ lại phát ngôn của nữ ca sĩ hồi tháng 8/2016.

Theo đó, Phi Nhung khẳng định mình rất sòng phẳng và chuyện gì sẽ ra chuyện đó. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ không cần phải nói thêm gì bởi những ai biết Phi Nhung đều hiểu tâm huyết của tôi. Thậm chí có người đồn tôi hét giá cát-xê cho Cường 50 triệu đồng tôi cũng kệ. Thực tế chỉ có 10 triệu thôi, đâu mà dữ vậy. Tôi sòng phẳng lắm, cái nào ra cái đó. Cường có cha mẹ thì nếu Cường làm ra được gì cha mẹ sẽ giữ giùm con".

saostar-e7mbyf3vbwri0gtu-1623746205.jpeg
 Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

Nhiều người đã đối chiếu với những chia sẻ của Phi Nhung gần đây và cho rằng, cô đã không giữ được lời hứa!

Đồng thời khẳng định việc giữ tiền cát-xê lẫn tiền thưởng của Hồ Văn Cường trong khi gia cảnh của nam ca sĩ nhí đang khó khăn là hành động bất hợp lý.

Trong một chia sẻ mới đây, phía ca sĩ Phi Nhung cho biết, trải qua 5 năm đi hát, số tiền cát-sê của Hồ Văn Cường chỉ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng chứ không lớn như nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Liên hệ với Phi Nhung, phía nữ ca sĩ cho biết sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường. Do hiện tại tình hình dịch bệnh nên phải đợi khi hết giãn cách thì Phi Nhung và quản lý sẽ tính toán để trao lại tiền cho Hồ Văn Cường. Đồng thời trong thời gian này, nữ ca sĩ cũng sẽ không chia sẻ gì thêm về sự việc.

Dù Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã nhiều lần quay clip giải thích, bênh vực Phi Nhung nhưng chưa thuyết phục được công chúng. Mới đây nhất, vào chiều 14/6, Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột một lần nữa lên tiếng nói rõ về chuyện tiền bạc với Phi Nhung. Bố ruột Hồ Văn Cường nói: "Chúng tôi biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền. Còn việc nhờ quản lý Phi Nhung giữ giúp vì tin tưởng tuyệt đối và vì chúng tôi sống như gia đình ruột thịt. Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống ổn định tại TP.HCM".