Phi Nhung bật khóc vì dượng bị ung thư mà người con ở Mỹ không về

Phi Nhung tiết lộ dượng của chị bị ung thư, phải điều trị ở bệnh viện Ung bướu, gia đình cố gắng liên lạc với người con ở Mỹ nhưng vẫn chưa được.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/04/tổng hợp sự kiện hay nhất, nóng nhất trong tuần.mp4[/presscloud]

Phi Nhung bật khóc khi chia sẻ chuyện riêng.

Nhà sản xuất tổ chức họp báo, giới thiệu chương trình Điều ước thứ 7 vào chiều 4.5 tại TP. HCM. Lại Bắc Hải Đăng là người gắn liền với chương trình nhân văn từ năm 2014. Mỗi tập phát sóng là một câu chuyện kể chân thực, dung dị về những số phận, mảnh đời có ước mơ cháy bỏng nhưng chưa thể thành hình.

Họ có thể là một tù nhân lĩnh án chung thân vì mắc trọng tội, một cô giáo bị nhiễm HIV, chàng trai sinh ra trong hình hài của một cô gái, một ông bố bán kem dạo để nuôi các con vào đại học, một người mẹ ung thư thà chết chứ không chịu bỏ rơi con mình… 

Sau 4 năm phát sóng, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của kiều bào.

Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ họ không chọn nhân vật mà chọn ước mơ của nhân vật để làm tiêu chí. “Họ phải là những người có khả năng truyền cảm hứng, hướng người xem tới những suy nghĩ tích cực, lạc quan. Dù chương trình có thể khiến khán giả rơi nước mắt nhưng sự ủ dột, bi lụy chưa bao giờ là điều mà nhóm sản xuất hướng tới. Đằng sau nước mắt phải là nụ cười, đằng sau bao vất vả, cực nhọc là ý chí vươn tới tương lai tốt đẹp”, anh nói.

Song hành với câu chuyện xúc động của nhân vật là sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trung Quân Idol, Uyên Linh, Phi Nhung, Sĩ Luân, Hoài Lâm, Bùi Anh Tuấn, dàn nhạc Maius Philharmonic, nhóm Oplus… cùng tham gia chương trình. 

Phi Nhung bật khóc khi kể về hoàn cảnh gia đình.

Có mặt tại họp báo, Phi Nhung xúc động khi có nhân vật muốn được hát hay như chị. Nữ ca sĩ tâm sự chị thường xuyên đi lưu diễn, không có nhiều thời gian xem chương trình, nhưng không cầm được nước mắt khi lắng nghe tâm sự của người yêu mến mình.

Cũng tại sự kiện, Phi Nhung thể hiện một ca khúc về mẹ. Trong cơn xúc động, giọng ca Năm 17 tuổi tâm sự sau khi mẹ chị mất, dượng đã thay mẹ nuôi dưỡng chị và các em. Ông từng là bạn của bầu Đức ở phố núi, có vị trí trong xã hội. Tuy nhiên, ông mới bị ung thư, đang điều trị ở bệnh viện Ung bướu.

Ê-kíp sản xuất chụp ảnh lưu niệm với các nhân vật trong chương trình.

Gia đình có nguyện vọng thông báo cho người con ở Mỹ đã 10 năm nghe tin mà về thăm cha. Nhưng họ vẫn chưa liên lạc được. Phi Nhung mong mỏi nếu em của chị có nghe tin này, hãy bỏ hết mọi thứ để về thăm ba lần cuối.

Chị chia sẻ thêm sau khi cho dượng xem chương trình, tinh thần ông đã lạc quan hơn dù tình trạng vẫn không có dấu hiệu tiến triển.

Nhà sản xuất chương trình cho biết ê-kíp họp bàn ý tưởng, xác minh đề tài trước tối thiểu 1 tháng.

Tập đầu sẽ được phát sóng vào 5.5 trên VTV3.

Theo Dân Việt