Lý Nhã Kỳ ngất ngây với màn ảo thuật của chàng “Hai Lúa”

Tập thứ 4 gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018” vừa lên sóng đến với khán giả màn ảnh nhỏ trên kênh VTV3 vào tối 27/5/2018 với màn trình diễn của 3 ảo thuật gia tài năng – Phương Liên, Lư Phong và Mai Nguyệt.
 
Lý Nhã Kỳ ngồi ghê nóng gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018”.
 
Với chủ đề “Dân gian Việt Nam”, các thí sinh đã lồng ghép một cách khéo léo những trò ảo thuật phức tạp để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mang đậm hồn Việt nhưng cũng rất hiện đại, mới lạ và dí dỏm, hài hước.
 
Một điều rất đặc biệt ở trong tập 4 của chương trình Ảo thuật siêu phàm là thí sinh nữ chiếm tới 2/3. Đây được coi là chuyện “xưa nay hiếm”, bởi làng ảo thuật vô cùng ít nữ giới, có thể đếm trên đầu ngón tay. Sự xuất hiện của hai “bóng hồng” Phương Liên và Mai Nguyệt đã mang đến màu sắc cực kỳ mới mẻ, khác lạ cho sân chơi ảo thuật lớn nhất Việt Nam trên sóng truyền hình.
 
 
Sự xuất hiện của giám khảo Lý Nhã Kỳ cũng khiến khán giả phải bất ngờ khi cô “bay” từ trên cao xuống.
 
Thí sinh nam duy nhất trong đêm thi là ảo thuật gia Lư Phong đến từ TPHCM. Tranh tài với 2 nữ ảo thuật gia Hà Nội, Lư Phong hóa thân vào một anh chàng “Hai Lúa” suốt ngày say xỉn. Anh chàng nát rượu “dụ” người xem bằng những màn ảo thuật “nửa say nửa tỉnh” và đưa khán giả đắm mình trong một không gian đậm đặc chất miệt vườn Nam bộ với những hình ảnh gần gũi, dân giã như úp cá, bắt vịt, nuôi heo… 
 
 
Trong phần giao lưu với giám khảo và khán giả, Lư Phong đã khiến cả trường quay phải… ghen tị với giám khảo Lý Nhã Kỳ khi tặng người đẹp một chú thỏ cực kỳ đáng yêu.

Bộ ba giám khảo quyền lực của Ảo thuật siêu phàm đã không tiếc lời khen dành cho Lư Phong và cho anh số điểm cao nhất để giành tấm vé vào vòng trong. Giám khảo Lý Nhã Kỳ thú nhận, Lư Phong đã khiến cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Lý Nhã Kỳ nói, cô rất ấn tượng với các chiêu biến hóa từ chiếc khăn rằn của Lưu Phong. 
 
 
“Chiếc khăn rất mềm mại, khiến người xem tin rằng không thể cài cắm hay gắn gì trong đó, thế mà anh vẫn có thể biến ra được những món lớn. Tôi không hiểu là mình đang coi ảo thuật hay là phép thuật nữa. Anh thật xuất sắc!” - Nữ giám khảo duy nhất của chương trình thốt lên.
 
 
 
Màn ảo thuật của chàng “Hai Lúa” khiến Lý Nhã Kỳ ngây ngất.

Gây ấn tượng mạnh cho khán giả không kém Lư Phong là thí sinh Phương Liên. Có thể nói Phương Liên là người đầu tiên đưa tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt lên sân khấu ảo thuật. Những màn ảo thuật biến hóa với quạt, ô, nến, hương… được lồng ghép trong một buổi hầu đồng, tạo nên một tác phẩm đầy màu sắc và mới lạ, đủ sức khiến người xem cảm thấy mãn nhãn, mê hoặc. 
 
Bên cạnh ảo thuật, Phương Liên còn biểu diễn xiếc ở môn uốn dẻo. Lý Nhã Kỳ thì không giấu được sự phấn khích: “Chị thực sự cảm thấy hãnh diện khi phụ nữ chúng ta không làm thì thôi, còn đã làm thì phải có cái gì đó thật ấn tượng, xuất sắc hơn cả đàn ông. Phải nói là em quá xuất sắc.
 
Vì em mang được múa, xiếc và ảo thuật đi chung một bài diễn mà có sự liên kết với nhau. Em đưa văn hóa tín ngưỡng dân gian thờ Mẫu vào trong ảo thuật và em múa hay quá, múa như lên đồng. Rất tuyệt vời! Rất xuất sắc”.
 
 
“Bóng hồng” thứ hai xuất hiện trong tập 4 Ảo thuật siêu phàm là Mai Nguyệt. Mai Nguyệt mang đến sự dí dỏm, hài hước khi trình diễn ảo thuật trên nền câu chuyện câu chuyện dân gian Nghêu, Sò, Ốc, Hến. Các màn rót rượu, đánh ghen, “hô biến” người tình hay giằng co giữa cô nàng lẳng lơ và người vợ… được tái hiện sinh động, hấp dẫn với những màn ảo thuật khéo léo.
 
 
Nhận xét phần trình diễn của Mai Nguyệt, giám khảo Palmas đánh giá cao việc trình diễn ảo thuật với bối cảnh là câu chuyện dân gian Việt Nam. Anh cho rằng đó là một cách để mọi người, đặc biệt là bạn bè quốc tế, biết hơn đến những chuyện dân gian Việt.
 
Giám khảo Petey Majik khen ngợi Mai Nguyệt khi dùng những đạo cụ đơn giản nhưng lại rất hợp lý với nội dung câu chuyện. Giám khảo Lý Nhã Kỳ cũng chấm điểm cho ý tưởng kể những câu chuyện dân gian Việt qua ảo thuật bởi nó tạo được màu sắc riêng.
 
Đêm thi thứ 5 của chương trình với chủ đề “Ai Cập cổ đại” sẽ tiếp tục lên sóng đến với khán giả vào 20h tối Chủ nhật tuần này 3-6-2018 trên kênh VTV3. 
 
Chí Bình - Ảnh: BTC​