Mặc dù gắn mác 16+, MV của Chi Pu vẫn khán giả \'đỏ mặt\' với loạt khoảnh khắc lả lơi

Không ít ý kiến cho rằng, Chi Pu dùng hình ảnh gợi cảm, táo bạo để thu hút sự chú ý thay vì tập trung cho giọng hát trong MV.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/28/Chi Pu - MỜI ANH VÀO TEAM (❤️) EM - Official M-V (치푸) (16+).mp4[/presscloud]
 
MV Mời anh vào team (tim) em của Chi Pu.
 
Sau khi "nhá hàng" liên tiếp 2 teaser thông báo đường đua Vpop, tối 27/11, Chi Pu đã chính thức giới thiệu MV Mời anh vào team (tim) em khiến người xem "bỏng mắt" bởi những cảnh quay lả lơi, khêu gợi giữa nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn người Hàn.
 
 
Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, MV có nội dung xoay quanh câu chuyện của Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung. Trong MV, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn ta vô tình đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời. Nhưng với bản chất một tên cướp, nhân vật của Jin Ju Hyung đến cuối vẫn nổi lòng tham và muốn cướp nốt số nữ trang của cô chủ.
 
Bị phát hiện, tên cướp chẳng những không bị xử trí mà còn được cô chủ mời dự một bữa tiệc đặc biệt. Hắn ta không ngờ rằng sau khi dùng thịt heo trong bữa tiệc do cô chủ xinh đẹp bày sẵn, bản thân sẽ bị biến thành heo vĩnh viễn. Và cũng bằng cách đó, những chàng trai khác tiếp tục sa bẫy, biến hành đàn heo nơi trang trại lạ kỳ này.
 
 
Mặc dù MV đã được gắn mác 16+, Chi Pu vẫn nhận không ít chỉ trích bởi những hành động táo bạo và được cho là phản cảm. Ngoài những khoảnh khắc cởi áo khoe thân quá đỗi nóng bỏng, cô còn không ngần ngại chạm ngực vào mặt của bạn diễn nam. 

Nhìn chung, Mời anh vào team em được đầu tư kỹ càng về phần hình ảnh, nội dung và được xem như sự “lột xác” của Chi Pu với sự táo bạo trong việc thử sức với tạo hình mới mẻ hơn. Tuy nhiên, về chất nhạc thì sản phẩm âm nhạc lần này chưa thật sự gây được ấn tượng mạnh mẽ như những ca khúc trước đó của Chi Pu. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố gắng tạo sự chú ý cho sự nghiệp của mình và tìm thành công bằng cách khá tiêu cực, tai tiếng.
 
Hà Linh