Mặc Trấn Thành cảnh báo Nhã Phương `cào nhà`, NSƯT Ngọc Huyền vẫn thích Trường Giang

Tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi", NSƯT Ngọc Huyền thú nhận mình có "tình ý giả" trên sân khấu với Trường Giang, còn sau sân khấu từ từ tính.

Vậy là sau thời gian háo hức chờ đợi, tập đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5 sắp sửa lên sóng VTV3 vào ngày 16/9 với các khách mời: NSƯT Ngọc Huyền, diễn viên Minh Tiệp và người đẹp Elly Trần. Đây là lần đầu tiên tái ngộ khán giả truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng, Ngọc Huyền vẫn run rẩy trên sân khấu vì chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình. 

Trở thành con gái của "trưởng phòng" Trấn Thành, nữ nghệ sĩ bị bà mẹ này hành hạ đủ điều. "Mẹ" Trấn Thành liên tục truy vấn vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no. Không những thế, nam danh hài còn tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. 

Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Mặc lời cảnh cáo của Trấn Thành: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”, nữ nghệ sĩ vẫn khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”. Rõ ràng, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu dù không xuất hiện nhưng luôn bị các chị em nhắc tên liên tục tại Ơn giời.

Xuất hiện như một minh tinh điện ảnh trời Âu, NSƯT Ngọc Huyền lại bị vùi dập khi trở thành con gái của “trưởng phòng” Trấn Thành. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/13/Trấn Thành gả bán Ngọc Huyền cho Trường Giang - Ơn giời, cậu đây rồi 2018.mp4[/presscloud]

Một trong những tình huống được mong chờ nhất chính là cuộc chạm trán giữa Trường Giang và Elly Trần. Bà mẹ hai con hài hước nói: “Tham gia Ơn Giời giống như 1 đòn tự sát” để diễn tả về sự lo lắng của mình. Quả thật, Elly Trần đã rơi vào một tình huống khó đỡ khi trở thành người mở cửa căn phòng đầu tiên.

Trong gian phòng, Trường Giang gây khó hiểu với hình ảnh khệ nệ của một người đàn ông đang mang thai. “Ông xã” Nhã Phương xác nhận: “Tôi đã có thai cùng Elly Trần”. Mang những nỗi bực dọc của một bà bầu, Trường Giang rơi vào tình trạng trầm cảm và hoài nghi về cô vợ nóng bỏng của mình.  

 
 Sau thông báo kết hôn, đây là lần đầu tiên Trường Giang trở lại với khán giả truyền hình. Trong khi đó, Elly Trần cũng sẽ lần đầu tiên dạm ngõ sân khấu tại “Ơn giời” mùa 5.

Dù sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn ghen lồng lộn vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng khi suốt ngày rượu chè. Chính điều này đã khiến anh tức tối và truy hỏi Elly Trần đến cùng. Trước mặt khán giả, "bà mẹ hai con" uất ức thừa nhận yêu Trường Giang vì con người quá hoàn hảo chứ không phải vì tiền. Thậm chí, cô còn thú nhận: "Em đang nhìn anh Trường Giang giống như là người đàn ông của đời mình, mà trong mắt của người đang yêu, thì người đối diện là người hoàn hảo nhất". Có vẻ như những ồn ào tình cảm luôn luôn bủa vây, không buông tha Trường Giang.

Bên cạnh Ngọc Huyền, Elly Trần thì Minh Tiệp cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt với tình huống liêu trai cùng trưởng phòng Tự Long.

H.Thu