Mạc Văn Khoa bất ngờ cầu hôn Jun Vũ, nhờ Lâm Vỹ Dạ xem giúp kế hoạch tổ chức đám cưới

Trong teaser "Kỳ tài thách đấu" tuần này, Mạc Văn Khoa bẽn lẽn tâm sự với người chị thân thiết Lâm Vỹ Dạ về kế hoạch tổ chức đám cưới của mình và bạn gái.

Tập 11 "Kỳ tài thách đấu" phát sóng tối 24/5 tiếp tục là tập tổng hợp những game, tiểu phẩm hài hước chưa từng lên sóng với sự dẫn dắt của hai MC Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Nữ diễn viên hỏi người em thân thiết việc tổ chức đám cưới cuối năm nay của anh, thì được anh chàng tiết lộ danh sách những việc cần làm “sương sương” nhưng dài bất tận khiến ai nấy hết hồn.

Mạc Văn Khoa đặc biệt chú ý tới phần trang điểm cho chú rể. Trong ngày cưới của mình, chàng diễn viên hài muốn trở thành “nam thần” nên đã quyết định đầu tư hẳn 5 triệu. Nghe tới đây, Lâm Vỹ Dạ mới hiểu ra và tâm tình rằng: “Giờ chị giúp em chỉ với 500 nghìn thôi, mua cái mặt nạ đeo vào, để dành tiền lo cho vợ con”.

Biết Lâm Vỹ Dạ “cà khịa” nhan sắc của mình, Mạc Văn Khoa tủi thân nghẹn ngào. Khi được đàn chị động viên: “Em yên tâm đi, em sẽ đẹp nhất trong ngày cưới”, Mạc Văn Khoa vẫn phải phân bua: “Đẹp bằng vợ em thôi chị, đẹp hơn vợ em buồn”.

Tuy vậy đến phần tiếp theo của teaser lại là một trích đoạn tiểu phẩm Mạc Văn Khoa cầu hôn Jun Vũ. Anh chàng tỏ ra vô cùng ga lăng, ngọt ngào và lãng mạn. Hành động quỳ gối trao nhẫn của anh đã khiến người đẹp vô cùng cảm động và nhận lời.

Khi cặp đôi đang hạnh phúc thì Chí Tài – ba của Jun Vũ xuất hiện và tỏ ý không hài lòng về chàng rể tương lai. Theo lời giới thiệu của con gái cưng, Mạc Văn Khoa chỉ làm nghề đạp xích lô, bán vé số, … bởi vậy Chí Tài cho rằng, chàng sinh viên này sẽ không lo được cho Jun Vũ.

Mạc Văn Khoa ngay lập tức quỳ xuống năn nỉ Chí Tài, hứa sẽ chăm sóc cho cả Jun Vũ và bố vợ tương lai. Nhưng anh chàng lại lỡ miệng hứa: “Bác yên tâm đi lỡ bác có mất con vẫn thờ bác mà!” khiến cho Chí Tài “đơ toàn tập” vì sự vô duyên của chàng rể hờ.

Ở một phần game vận động, bộ ba Huỳnh Lập – Quang Trung – Minh Dự tái xuất với phần thi “Ai xấu hơn”. Tại đây họ sẽ hóa trang làm sao để thật xấu, khiến đối thủ bật cười. Phần thi của Huỳnh Lập – Quang Trung “ngang sức ngang tài” khi cả hai cùng sở hữu nhan sắc “ma chê quỷ hờn”. Bộ dạng của Huỳnh Lập và Quang Trung khiến cho MC Trường Giang phì cười ngay từ giây đầu tiên, các nghệ sĩ khác cũng không thể kìm nén hơn sau 3 giây.

Tới lượt Minh Dự và Mạc Văn Khoa, mặc dù Minh Dự rất kiên quyết giữ bình tĩnh nhưng do đồng đội là “trùm phá đám” Quang Trung lỡ miệng chọc ghẹo nên anh chàng bật cười.

Tiếp tục là một phần game hài hước khác với 3 khách mời Thuận Nguyễn – Cris Phan – Lê Lộc, mọi sự chú ý dồn về chàng youtuber điển trai. Khi MC Trường Giang yêu cầu “Những ai là đàn ông hãy làm phần khó hơn”, Cris Phan nhanh nhạy nhường cho Hari Won. Thái độ ngơ ngác của Cris Phan khiến Hari Won “cạn lời”.

Sự yếu đuối của Cris Phan chưa dừng lại ở đó, trong phần thi chuyền bóng, anh chàng chỉ tập trung vào chuyên môn “dẹo” khiến mọi nỗ lực của nữ ca sĩ Hàn Quốc đều thành vô ích. Chứng kiến Hari Won vất vả nhưng gặp đồng đội “vô dụng”, MC Trường Giang phải lắc đầu ngán ngẩm.

Những tình tiết hài hước và thú vị khác sẽ có tại "Kỳ tài thách đấu" tập 11 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 24/5 trên kênh HTV7.