Mặc váy quá ngắn, bản sao Lưu Diệc Phi liên tục che chắn sợ lộ hàng

CTV
Được xem là bản sao Lưu Diệc Phi tại Việt Nam, Phan Cẩm Nhi thích diện váy công chúa siêu ngắn khoe chân thon dài.

Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp khi dành đến 3 năm liên tiếp để tham gia 3 cuộc thi hoa hậu. Trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World Vietnam 2019. Cẩm Nhi sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng là 80-60-98cm ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có vóc dáng quyến rũ, cô nàng còn được biết đến với biệt danh "Lưu Diệc Phi Đà Nẵng". Phan Cẩm Nhi chia sẻ: "Chị Lưu Diệc Phi rất đẹp. Nhi được khen giống chị thì Nhi nghĩ mình cũng được công nhận là đẹp rồi. Nếu trở thành thần tiên tỷ tỷ bản Việt thì đó quả là một điều vinh hạnh với Nhi".

Người đẹp 22 tuổi đến từ Đà Nẵng được ví là bản sao Lưu Diệc Phi, do có khuôn mặt rất giống nữ minh tinh Hoa ngữ.

Ngoài đời, bản sao của Lưu Diệc Phi có phong cách thời trang ngọt ngào như một nàng công chúa, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Cẩm Nhi thường ứng dụng những chiếc váy siêu ngắn để kéo dài đôi chân một cách triệt để.

Mới đây, mỹ nữ Đà Nẵng còn liên tục phải dùng tay che chắn sợ hớ hênh vì diện váy xòe siêu ngắn. Ngoài việc lựa chọn trang phục ấn tượng, cô nàng còn phối đồ khéo léo với những món phụ kiện xa xỉ, đến từ nhiều nhà mốt đình đám như Chanel, Dior, Gucci… Cẩm Nhi chi rất nhiều tiền để sắm sửa mỗi khi đi du lịch, cô còn không quên khoe khéo những bộ cánh lộng lẫy trên mạng xã hội làm cộng đồng mạng mê mẩn.

Phan Cẩm Nhi mới khoe khoảnh khắc dùng tay che chắn chiếc váy siêu ngắn để tránh lộ khoảnh khắc hớ hênh. Chân dài gen Z thích diện váy siêu ngắn để kéo dài đôi chân khoe được chiều cao ấn tượng, cô còn phối cùng giày cao gót 10cm ánh kim lấp lánh và phối kèm blazer thời thượng đồng điệu sắc màu tổng thể.

Váy trắng có sắc màu trung tính được thiết kế gợi cảm luôn được Cẩm Nhi yêu thích và ứng dụng tối đa trong đời thượng.

Tủ quần áo của Cẩm Nhi có rất nhiều thiết kế váy bồng xoè công chúa.

Cô cũng sở hữu những món phụ kiện hàng hiệu xa hoa có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Váy voan mỏng manh để lấp ló đường cong mỹ miều bên trong.

Phan Cẩm Nhi khoe sắc với đồ tắm hai mảnh có sắc màu hồng neon, cô cũng che chắn bằng khăn tắm để tạo dáng một cách ý nhị nhất.

Người đẹp còn phối kèm mắt kính đen thời thượng và sang chảnh khi đi biển.

Cô nàng yêu thích những bộ trang phục có tông màu pastel dịu ngọt phù hợp với nhan sắc tinh khôi và làn da trắng không tì vết.

Váy yếm dập li tuyệt đẹp khoe được tấm lưng trần quyến rũ.