Mãn nhãn với BST dành cho quý bà 40 của Nhà thiết kế Hương Trịnh

Nhằm mang đến cho nửa thế giới một phong cách thời trang hiện đại, lãng mạn nhưng cũng đầy phóng khoáng của tinh hoa Châu Âu, NTK Hương Trịnh đã cho ra mắt bộ sưu tập mùa hè với tên gọi "Secret – Điều bí mật"

Tối 21/4 tại bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, NTK Hương Trịnh đã tung ra bộ sưu tập mùa hè với tên gọi "Secret – Điều bí mật" với phong cách hiện đại mang đậm dấu ấn thời trang France.

Buổi ra mắt đã thu hút đông đảo các nhà thiết kế, tạo mẫu, đại diện các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước cùng hàng trăm khách mời đến tham dự.

BST thời trang của NTK Hương Trịnh mang đậm phong cách hiện đại, lãng mạn nhưng cũng đầy phóng khoáng của tinh hoa thời trang Châu Âu, là mẫu thời trang giành riêng cho một nửa thế giới bước vào tuổi thành đạt.

NTK Hương Trịnh từng được biết đến trong vai trò là Chủ tịch CLB Nữ Doanh Nhân Việt, Phó Chủ tịch Wlin Capital - (Women Leader Internatinal Network) - Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Hà Nội, nơi hội tụ những quý bà, doanh nhân rất nổi tiếng và thành đạt. NTK Hương Trịnh từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.


Những sản phẩm của Hương Trịnh Collection đều hướng tới khách hàng cao cấp thành đạt.

Theo NTK Hương Trịnh, ngoài vẻ đẹp về trí tuệ, người phụ nữ ở tuổi này thì về phục trang đây đó vẫn còn có nhiều khoảng trống nên thiếu đi sự hoàn hảo nơi các quý bà đặc biệt đối với các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

NTK Hương Trịnh chia sẻ: "Có lẽ với tôi thời trang là cuộc đời hay nói đúng hơn tôi có niềm đam mê bất tận với thời trang phái đẹp."

Các nữ doanh nhân thường bận bịu, hầu như không có thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về phục trang thậm chí cả đi mua sắm cho riêng mình, hơn nữa giữa rừng nhãn hiệu và có đến hàng trăm phong cách trang phục, rồi xu hướng lại thay đổi liên tục, họ đã bị rối loạn về phục trang, không mang đến sư tự tin dù đang diện trên mình bộ hàng hiệu Chanel, Dior,... từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Nên nhất thiết họ cần có những bộ trang phục đẹp hơn, tự tin hơn và đặc biệt phải linh động hiện đại.


BST thời trang France của NTK Hương Trịnh mang đậm phong cách hiện đại, lãng mạn nhưng cũng đầy phóng khoáng của tinh hoa thời trang Châu Âu

Lấy cảm hứng từ sự quý phái, kiêu sa trong những bộ trang phục dạ hội của giới quý tộc Pháp đầu thập niên XX, kết hợp với sự "phóng khoáng, thời thượng", một lần nữa Hương Trịnh muốn khẳng định: Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang sẽ đến từ những thứ ẩn chứa trong tâm hồn, tính cách của chính bạn!

Mọi tư duy của Huong Trinh Collection đều đặt khách hàng lên trên hết vì đối tượng khách hàng cao cấp là lựa chọn hàng đầu của các hãng thời trang. Toàn bộ quy trình sản xuất vải được gia công bởi nhiều đối tác uy tín tại Paris, Nhật Bản, và Hàn Quốc… bảo đảm tính độc nhất cũng như chất lượng cao cấp của sản phẩm.

NTK Hương Trịnh trong buổi ra mắt bộ sưu tập mùa hè với tên gọi "Secret – Điều bí mật".

Hiện nay, được biết "Secret - Điều bí mật" chính là bước đệm cho bộ sưu tập và dự kiến ra mắt tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân tổ chức vào dịp cuối năm sắp tới đây tại Canada. Ban Tổ Chức cuộc thi đã cử đại diện đến thẩm định, họ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ thiết kế và chính thức mời Hương Trịnh thiết kế và là nhà tài trợ phục trang chính thức cho sự kiện này.

Với sự kiện đặc biệt này, cùng với “Secret - Điều Bí Mật” trong năm 2018, Huong Trinh Collection sẽ chính thức bước chân vào làng thời trang thế giới. Tự cam kết sẽ cống hiến niềm đam mê với tất cả năng lực đến kiều bào và bạn bè quốc tế đã và đang muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo, cao cấp nhất của Huong Trinh Collection.

Dưới đây một số hình ảnh trong buổi ra mắt bộ sưu tâp mùa hè với tên gọi "Secret – Điều bí mật":


Cuối buổi ra mắt, NTK Hương Trịnh đã kêu gọi đấu giá sản phẩm, quyên góp ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.



Buổi ra mắt đã thu hút đông đảo các nhà thiết kế, tạo mẫu, đại diện các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước cùng hàng trăm khách mời đến tham dự.

Theo Quốc Long/PN&PL