Màn trình diễn mạo hiểm của bé trai 11 tuổi khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục hoảng hốt

Màn vận công, luyện khí của cậu bé Huy Toàn để gồng cứng cổ, yết hầu, bụng và cơ tay chống sức ép của 3 cây thương khiến Gil Lê nổi da gà từng cơn, Trấn Thành - Hari Won và Hoa hậu Khánh Vân cũng chỉ biết "nín thở" khâm phục trước tài năng nhỏ tuổi.

Tập 3 "Siêu tài năng nhí" lên sóng tối 2/7 với sự góp mặt của 3 siêu nhí đến từ những tỉnh thành khác nhau. Tuổi nhỏ tài cao, Khánh An và Tiến Nhỏ đã đốt cháy sân khấu với những khả năng nghệ thuật được hun đúc từ đam mê lẫn khổ luyện khiến các nghệ sĩ mê mẩn. Trong khi đó, em Tô Huy Toàn đến từ Bắc Ninh lại khiến ban giám khảo liên tục thót tim bởi tài nghệ phi thường của mình.

Vừa xuất hiện, Tô Huy Toàn đã múa đao, xẻ gió liên hồi khiến các nghệ sĩ sợ sệt. Học võ từ năm 3 tuổi, Huy Toàn được bố là một võ sư chuyên nghiệp truyền cảm hứng để nối nghiệp võ và em có thể đi thành thạo các đường quyền kết hợp thương, gậy và tay. Với ước mơ lập nên nhiều võ đường, em mong ước sẽ giúp nhiều bạn nhỏ có cơ hội rèn luyện sức khoẻ và tự bảo vệ mình. Theo lời kể, Huy Toàn từng dùng khả năng của mình để bảo vệ bạn bị trấn lột.

Đến với chương trình, Huy Toàn sẽ vận công, luyện khí để gồng cứng cổ, yết hầu, bụng và cơ tay để chống sức ép của 3 cây thương khiến Gil Lê nổi da gà từng cơn. Chưa dừng lại, Huy Toàn tiếp tục tăng độ khó khi tiếp tục chống sức ép của 3 cây thương vào yết hầu, đồng thời chịu sức nặng của đá tảng 33kg đặt lên lưng. Đây là những màn trình diễn được khuyến cáo không thử dưới mọi hình thức.

Trước sự mạo hiểm và khổ luyện của Huy Toàn, Trấn Thành và Hari Won liên tục trò chuyện để biết khả năng của em bắt nguồn từ đam mê hay do bị người lớn ép học. Huy Toàn thổ lộ đây hoàn toàn là ước mơ của em và cùng sự tìm hiểu của ekip, em hoàn toàn được an toàn và không phải mưu sinh từ khả năng này.

Ban giám khảo hoảng hốt trước màn trình diễn kungfu của tài năng nhí 11 tuổi.

Trong khi ấy, cô bé Khánh An lại là một gương mặt khá quen thuộc khi từng "gây bão" mạng xã hội với những clip catwalk thần thái chuyên nghiệp ở độ tuổi lên 8. Từ nhỏ, Khánh An đã có sở thích phối đồ và vào youtube để tự học khả năng trình diễn của hai thần tượng Võ Hoàng Yến và Coco Rocha. Được cha mẹ ủng hộ, Khánh An chính thức rèn luyện những kỹ năng thời trang một cách nghiêm túc cùng ước mơ được sải bước trên các Tuần lễ thời trang Quốc Tế. Dù đã biết Khánh An nhưng Trấn Thành thừa nhận: “Mỗi lần bé xuất hiện là lại muốn xem vì bé luôn luôn đổi mới”. Do đó, nam nghệ sĩ đã liên tục đưa ra những thử thách để tìm hiểu một Khánh An đa sắc.

Để “làm khó” Khánh An, các nghệ sĩ đã đồng loạt sử dụng nhiều “tài sản” cá nhân để siêu nhí nhiều kinh nghiệm này khoe thần thái ngút ngàn. Gil Lê không ngần ngại cởi áo khoác nặng 3kg để Khánh An thực hiện yêu cầu của Trấn Thành - catwalk với thần thái vui tươi, năng động đồng thời xử lý tình huống té ngã.

Bên cạnh đó, Khánh An còn tiếp tục khiến mọi người kinh ngạc khi catwalk cùng đôi “giày cầu thang” cao 1,2 tấc với phần mũi “siêu chúi” của Hari Won. Thậm chí, cô bé 8 tuổi còn dõng dạc cho biết sẽ “không té” khi thực hiện màn trình diễn với đôi bốt “móng ngựa” – cao và không có gót mà Lady Gaga thường xuyên sử dụng.

Trên đôi cao gót chông chênh ấy, Khánh An trực tiếp đọ tài cùng Hoa hậu Khánh Vân. Mặc cho “địa hình” biểu diễn là vòng xoay nguy hiểm, Khánh An vẫn xuất thần tạo dáng đầy biến hoá từ sắc lạnh đến ấm áp. Dù “xin về” khi nghe phải đọ tài với siêu nhí 8 tuổi nhưng Khánh Vân luôn làm bệ đỡ để thí sinh nhí toả sáng.

Chưa dừng lại, Khánh An tiếp tục khiến mọi người kinh ngạc khi catwalk bằng khớp ngón chân. Mang giày ballet, cô bé 8 tuổi tự tin dùng mũi chân để đi catwalk trên nền nhạc cổ điển khiến các nghệ sĩ thấy một cung điện nguy nga như hiện ra trước mắt.

Truớc tài năng và sự nghiêm túc theo nghiệp mẫu, HH Khánh Vân đã mang theo vương miện và trao tặng đến siêu nhí Khánh An để ghi dấu kỷ niệm và thể hiện lòng ngưỡng mộ của mình.

Trong tập 3 "Siêu tài năng nhí" còn gây bất ngờ khi mang hiện tượng mạng 14 tuổi - Tiến Nhỏ đến với khán giả. Lớn lên tại Đồng Tháp, Tiến Nhỏ đã là “chủ nhân” của nhiều sản phẩm triệu view trên youtube. Trong đó, ca khúc “Công tử Bạc Liêu” đã chạm mốc hơn 37 triệu lượt xem - con số mà chính Trấn Thành cũng trầm trồ: “Nhiều hơn cả lượt xem web drama Bố Già của mình”. Hằng ngày, Tiến Nhỏ phụ mẹ bán bánh, cùng ba chặt cỏ làm ruộng rồi đi học. Đam mê rap, Tiến Nhỏ thường dành thời gian rỗi để luyện tập theo hai thần tượng của mình: Đen Vâu và Đạt Maniac.

Tiến Nhỏ gây phấn khích khi rap về quê hương.

Chẳng ai nghĩ, một màn trình diễn rap lại khiến người xem lẫn người diễn thót tim như tiết mục của Tiến Nhỏ. Trên sân khấu "Siêu tài năng nhí", chàng trai 14 tuổi đã thể hiện khả năng “bắn” rap với tốc độ tên lửa với 166 từ trong 40 giây. Tiến Nhỏ tiếp tục hoàn thành thử thách, nâng độ khó lên 166 từ trong 33 giây, vị chi trong 1 giây em có thể rap 6,4 từ khiến toàn bộ ban giám khảo “đứng hình”. Tại đây, Trấn Thành liền bắt Hari Won lẫn Hoa hậu Khánh Vân vừa đọc lời vừa rap thật tốc độ khiến hai giám khảo nữ líu lưỡi vì quá khó.