Marks & Spencer (M&S) chính thức ra mắt Việt Nam, và đây là 5 lý do các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ!

Sự trở lại của thương hiệu Marks & Spencer (M&S) không chỉ mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang Việt Nam, mà còn khẳng định vị trí của một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang sở hữu khối di sản đồ sộ với những thiết kế tinh tế chuẩn Anh quốc.

1. Cái tên bảo chứng cho chất lượng, sự uy tín và trải nghiệm phong cách thanh lịch khác biệt

Với người yêu thời trang Việt, M&S hẳn là một thương hiệu còn đôi chút xa lạ. Tuy nhiên, nếu đã từng trải nghiệm qua các sản phẩm của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù này, có thể không ai là không nhận thấy sự khác biệt của nó với những thương hiệu cùng đẳng cấp. M&S được yêu thích nhờ chiến lược tập trung vào chất lượng và các thiết kế có sự định hình phong cách rõ ràng. Và, sự yêu thích đó được hình thành từ hàng trăm năm hình thành và phát triển.

Không gian tinh tế đậm chất Anh Quốc tại cửa hàng M&S LOTTE MALL Tây Hồ Hà Nội

Thương hiệu M&S được thành lập vào 1884 bởi Michael Marks và Spencer Thomas, và là một nhà bán lẻ đa quốc gia lớn của Anh quốc, có trụ sở tại thành phố Westminster, London, chuyên bán quần áo và các sản phẩm cao cấp. Năm 1998, công ty đã trở thành nhà bán lẻ Anh đầu tiên tạo ra lợi nhuận trước thuế trên 1 tỷ bảng Anh. Năm 1973, công ty mở rộng sang Canada. Năm 1975, M&S mở cửa hàng ở lục địa Châu Âu và bốn năm sau là tại Ireland. Không thể phủ nhận, M&S là một nhà bán lẻ mang tính biểu tượng của "Chất lượng hàng hóa Anh".

2. Dòng chảy thời trang Anh Quốc hứa hẹn chinh phục giới mộ điệu

Giới mộ điệu thời trang khi nhắc đến phong cách chuẩn Anh Quốc sẽ nhớ đến vẻ đẹp cổ điển, tối giản và đặc biệt sang trọng. London vốn là một điểm đến thời trang mang tính biểu tượng và dẫn đầu về phong cách. Cùng với đó ở Việt Nam, Hà Nội từ lâu đã trở thành nơi khởi nguồn cho những vẻ đẹp tinh tế, đơn giản nhưng mang đậm chất riêng của văn hóa, con người Hà Nội. Từ sự đồng điệu về phong cách, M&S tại LOTTE MALL Tây Hồ Hà Nội mang dòng chảy thời trang Anh Quốc đến với Hà Nội vào mùa thu 2023.

Thương hiệu M&S ngay lập tức thu hút các tín đồ thời trang đến trải nghiệm khi quay lại Việt Nam với cửa hàng mới tại Hà Nội

Trở lại với không chỉ một không gian mua sắm đậm chất châu Âu, Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của M&S cũng gửi gắm hơi thở Anh Quốc vào các dòng trang phục kinh điển, bền bỉ, qua vẻ đẹp lãng mạn của tea-dress hay mẫu váy bó sát bằng satin. M&S đã nhanh chóng bắt kịp thời tiết vào thu của Hà Nội với các thiết kế cơ bản, thoải mái và có thể mặc hơn cả một mùa như áo sơ mi dáng Girlfriend, áo nỉ cổ tròn, các mẫu len cáp dày dặn.

M&S mang tới dòng chảy thời trang Anh Quốc với BST Thu Đông bắt kịp xu hướng thời trang thế giới

Vẻ đẹp cổ điển được thương hiệu Anh Quốc ứng dụng trong các thiết kế là họa tiết sọc và caro kinh điển cùng bảng màu phong phú với tông đất trầm ấm, tông trung tính tinh tế.

Không dừng lại ở một thương hiệu thời trang, tính vượt thời gian cùng vẻ đẹp tinh tế được M&S thể hiện qua chất liệu cao cấp từ linen thoáng khí, sợi cashmere siêu mềm mịn đến cotton tái chế... Cùng với đó, giá trị của các thiết kế của thương hiệu được tạo nên từ các họa tiết thủ công và được nâng tầm bằng kỹ thuật thêu và dệt Jacquard. 

3. Loạt sản phẩm biểu tượng độc quyền chỉ có tại M&S

Đến với M&S, mỗi giây phút trải nghiệm cuộc sống, thời trang có thể trở nên thoải mái hơn và mang nhiều ý nghĩa hơn qua những sản phẩm độc quyền mà thương hiệu mang lại. M&S đảm bảo rằng 100% chất liệu bông được sử dụng để sản xuất các sản phẩm của thương hiệu đều đến từ các nguồn gốc bền vững, bao gồm cả bông thu hoạch theo tiêu chuẩn BCI Cotton. Bên cạnh đó, M&S sử dụng chất liệu bông Fairtrade - một loại bông hữu cơ và tái chế phổ biến trong ngành sản xuất may mặc. Thương hiệu hàng đầu nước Anh đặt mục tiêu sử dụng nguyên liệu đáng tin cậy và đảm bảo tính bền vững hướng đến sứ mệnh ủng hộ các phương pháp trồng bông bền vững có lợi cho nông dân cũng như môi trường toàn cầu và giảm thiểu tối đa lượng nước sử dụng trong toàn bộ quá trình sản xuất.

Các sản phẩm được M&S chăm chút từ chất liệu thể hiện cam kết mang đến trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng

Những thiết kế thời trang thu hút về kiểu dáng chưa đủ, thương hiệu mong muốn mang đến những cải tiến thông minh hơn, tiện ích hơn đến với người yêu thời trang. Điển hình, thoải mái tối đa là điều mà M&S muốn mang đến với trang phục lót và mặc nhà Flexifit™ chất liệu denim co giãn 360 độ. 

Trang phục mặc nhà và đồ lót được ứng dụng công nghệ cao với mục tiêu mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng.

4. Xin chào Hà Nội với quà tặng độc đáo 

Là một thương hiệu đã có sự nhận diện rộng rãi toàn cầu, M&S tiếp cận khách hàng Việt trong ngày đầu đặt chân đến thủ đô Hà Nội thông qua sự tinh tế với món quà thú vị mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Dáng hình áo dài cùng chiếc nón lá vốn là nét đặc trưng của Việt Nam. Chính vì thế, M&S đã gửi gắm tình cảm dành cho tín đồ yêu thời trang Hà Nội bình nước độc đáo có hình ảnh áo dài đỏ, nón vàng được nghệ nhân Việt vẽ thủ công. Món quà đặc biệt giới hạn chỉ dành riêng cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng.

M&S xin chào Việt Nam theo cách tinh tế với món quà dành cho 100 khách hàng đầu tiên

5. Tọa lạc tại vị trí vàng với vô vàn tiện ích trải nghiệm

Tọa lạc tại tầng 2 của tổ hợp thương mại lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, cửa hàng mới của M&S vốn mang phong cách chuẩn Anh Quốc tinh tế và trang trọng nay lại có thể tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng hơn khi góp mặt tại một trong những không gian mua sắm mới nhất, hiện đại bậc nhất và đang được chú ý rất nhiều ở thủ đô Hà Nội.

M&S tọa lạc tại tầng 2 của điểm đến hot nhất hiện nay - LOTTE MALL West Lake Hanoi

Tọa lạc tại tầng 2 Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi, cửa hàng mới có diện tích bán hàng trải dài hơn 973m2, tuân thủ chiến lược toàn cầu của thương hiệu. Cửa hàng M&S góp mặt cùng rất nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng khác tại vị trí đắc địa tại quận Tây Hồ, Hà Nội, thuộc phạm vi một tổ hợp thương mại đa tiện ích vừa ra mắt. Đây là khu vực trọng điểm của Hà Nội khi tập trung nhiều khu căn hộ, khu đô thị và là cộng đồng cư trú của các chuyên gia người nước ngoài lớn tại Hà Nội. 

Cùng trải nghiệm cửa hàng mới của thương hiệu M&S và tận hưởng những thiết kế lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa mang đậm phong cách Anh quốc từ ngày 28/9/2023.