Mẫu nhí Trà My được “chọn mặt gửi vàng” với 3 thiết kế trong BST lần đầu tiên dành cho trẻ em của NTK Hà Duy

Mẫu nhí Trà My gây ấn tượng với công chúng bằng những bước catwalk đáng yêu, dễ thương nhưng cũng không kém phần “sang chảnh”.
Mẫu nhí Trà My tỏa sáng trong bộ trang phục thứ nhất tại Dance Of The Clouds Fashion Show

“Nàng thơ” trong BST của NTK Hà Duy đã mang đến cho công chúng một góc nhìn chân thực về mẫu nhí: ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng, vui tươi.

 Màn xòe váy “đốn tim” khán giả
Tỏa sáng như mặt trời nhỏ, sưởi ấm tấm lòng độc giả trong những ngày đông giá lạnh, mẫu nhí Trà My tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với những bước catwalk đầy tự tin, bản lĩnh.
Trà My hiện đang theo học trường quốc tế Pháp, cô bé có thể nói được 2 thứ tiếng là Anh và Pháp. Ngoài ra, cô bé còn có thêm năng khiếu với bộ môn ballet nghệ thuật.

Nhân dịp lễ Noel năm nay, NTK Hà Duy mong muốn đưa đến một sân chơi bổ ích cho các tài năng mẫu nhí có cơ hội biểu diễn, trải nghiệm sàn catwalk, đồng thời, góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em nước nhà.

Mở đầu show diễn với sự xuất hiện của mẫu nhí Chíp Măng - con gái cựu người mẫu Đinh Hương. Cô bé không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một giọng hát cao vút, được nhiều người dự đoán sẽ kế nghiệp mẹ theo nghệ thuật trong tương lai

Dance Of The Clouds Fashion Show thu hút gần 100 bạn nhỏ tham gia với nhiều tiết mục đặc sắc: trình diễn thời trang, múa ballet, hát.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, NTK Hà Duy mang đến bộ sưu tập thời trang dành riêng cho trẻ em với những bộ váy xinh xắn, đáng yêu được lấy ý tưởng từ những đám mây tung tăng trên bầu trời rộng lớn.

Các thiết kế được làm từ chất liệu ren, lưới tạo cảm giác thoả mái giúp các bạn nhỏ luôn tự tin.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Việt Nam như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Phí Thùy Linh, diễn viên Hà Hương, siêu mẫu Hồng Quế, diễn viên Lương Thanh, ca sỹ Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Khuê,…

NTK Hà Duy xuất hiện lịch lãm cùng “nàng thơ” Lương Thanh

Hoa hậu Ngọc Hân gợi cảm với thiết kế trễ vai
Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến thần thái sắc lạnh không thua kém gì những người mẫu
Nữ diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái", Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hồng Quế,... luôn đồng hành cùng Hà Duy trong nhiều show thời trang
Show diễn đã kết thúc tốt đẹp, nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và có sức lan toả rộng rãi.