Mâu thuẫn khi đi massage, nhóm thanh niên mang hung khí đến tấn công nhân viên

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên tại nhà nghỉ, nhóm thanh niên đã mang súng, dao đến “trả thù”.

Ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan đến một vụ xô xát vừa xảy ra trên địa bàn. Trước đó, vào khoảng 19h30p ngày 24/2, Lại Thành Trung (SN 1978, trú tại phố Thanh Xuân, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam) đến nhà nghỉ Thành Trung ở phố Thanh Hưng, thị trấn Đồi Ngô Lục Nam để xông hơi, massage.

Tại đây, Trung xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên của nhà nghỉ, trong đó có anh Bùi Minh T. (SN 2000, trú tại xã Phượng Lâu, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Tuy nhiên, được mọi người can ngăn nên Trung ra về.

Điều tra nhóm thanh niên tấn công nhân viên nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, vẫn bực tực vì chuyện tối hôm trước, Trung rủ Lại Văn Hải (SN 1984), Lại Hoài Thanh (SN 1981) cùng trú tại phố Thanh Hưng mang theo hung khí đến nhà nghỉ Thành Trung. Tại đây, các đối tượng dùng dao, gậy sắt lao vào tấn công nhóm nhân viên khiến anh T. bị thương nặng.

Không dừng lại ở đó, Trung còn cầm một khẩu súng hơi đứng ở cửa thách thức nhưng được người dân can ngăn kịp thời. Đến sáng 25/2, Lại Thanh Trung đến Công an huyện Lục Nam đầu thú và khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.