Mẫu Việt 15 tuổi gây ấn tượng trên sàn diễn quốc tế được mẹ tiết lộ có tính cách nhút nhát, hướng nội

Người mẫu sinh năm 2009 Vũ Quỳnh Anh vừa có những sải bước tự tin trên sàn diễn trong khuôn khổ show thời trang trẻ em lớn nhất Trung Quốc.

Vũ Quỳnh Anh sinh ngày 6/5/2009, là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái. Mẹ cô bé là chủ một thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Chị cho biết "công chúa" đầu lòng hiền lành, tính cách hướng nội, có phần nhút nhát nhưng lại chín chắn, trưởng thành hơn tuổi và có khả năng quan sát tốt. Quỳnh Anh đang học trường quốc tế tại Hà Nội, được phụ huynh định hướng cho đi du học Mỹ.

Vũ Quỳnh Anh là mẫu Việt 15 tuổi đang gây tiếng vang sau khi xuất hiện trên sàn diễn quốc tế với 2 thương hiệu đình đám.

Mong muốn con gái đầu lòng nối nghiệp, mẹ Quỳnh Anh tạo điều kiện cho con tiếp cận với ngành thời trang qua việc ghi danh vào lớp đào tạo catwalk của siêu mẫu Hạ Vy và huấn luyện viên Thanh Huyền Nguyễn trong suốt 8 năm qua. Thấy Quỳnh Anh đã dạn dĩ hơn, chị quyết định giúp con thử sức làm người mẫu trên sàn diễn quốc tế để nhóc tỳ có thêm trải nghiệm và kiến thức cho bản thân.

Từ bé, Vũ Quỳnh Anh đã được mẹ tạo điều kiện theo đuổi sự nghiệp thời trang.

Cô bé được nhận xét hiền lành, tính cách hướng nội, có phần nhút nhát nhưng lại chín chắn, trưởng thành hơn tuổi và có khả năng quan sát tốt.

Vừa qua, Vũ Quỳnh Anh đã tham gia trình diễn tại sự kiện thời trang dành cho trẻ em với quy mô lớn nhất Trung Quốc, quy tụ 2.000 mẫu nhí tham dự, diễn ra ở thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) trong 4 ngày. Vượt qua nhiều hồ sơ từ khắp nơi trên thế giới gửi về, Vũ Quỳnh Anh giành được suất trình diễn cho 2 nhà mốt đình đám của Italy là Gucci và Miss Sixty. Cô bé tiết lộ đã được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, khắc nghiệt qua các vòng casting tại thị trường quốc tế, nhờ đó tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích.

Vũ Quỳnh Anh từng tham gia catwalk trong một số chương trình tại Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên cô bé diễn show quốc tế. Vượt qua sự bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu, nhóc tỳ bước lên sàn diễn Gucci Kids với thần thái chuyên nghiệp cùng những bước catwalk tự tin. Ở show Miss Sixty, Vũ Quỳnh Anh cũng thể hiện được bản lĩnh của mình giữa đông đảo mẫu nhí đến từ nhiều quốc gia.

Vũ Quỳnh Anh (ngoài cùng bên phải) có dịp giao lưu với đông đảo mẫu nhí đến từ nhiều quốc gia.

MAI QUỲNH