MC Quyền Linh khoe bộ siêu tập dép tổ ong trong biệt thự 21 tỷ

Quyền Linh vốn là "MC quốc dân" được nhiều khán giả truyền hình yêu thích bởi lối sống giản dị, chất phác. Mới đây, MC Quyền Linh hào hứng chia sẻ bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu sắc khi ở nhà nghỉ tránh dịch Covid-19.

Rảnh rỗi ở nhà trong mùa dịch, MC Quyền Linh vừa chia sẻ với người hâm mộ clip ghi lại cảnh anh mang "siêu thị" dép tổ ong với đủ loại màu sắc của mình đi rửa sạch khiến nhiều người trầm trồ.

f

Mặc dù có cơ ngơi đồ sộ nhưng mỗi khi xuất hiện, nam MC đều chọn cho mình hình ảnh giản dị với dép tổ ong, áo phông, quần jeans,...Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ yêu thích những đôi dép tổ ong, MC Quyền Linh không chỉ có một hai đôi mà sở hữu nguyên một bộ sưu tập loại dép này đủ màu sắc. Nếu không phải lên hình hay sự kiện cần sự sang trọng, chắc chắn MC Quyền Linh sẽ lựa chọn sử dụng dép tổ ong thay vì những đôi giày bóng bẩy. Sự giản dị của anh cũng được lòng công chúng, nhiều người quen mắt với hình ảnh giản dị.

Những đôi dép tổ ong với đủ loại màu sắc được MC Quyền Linh giặt rửa sạch sẽ, xếp ngay ngắn. 
Những đôi dép tổ ong với đủ loại màu sắc được MC Quyền Linh giặt rửa sạch sẽ, xếp ngay ngắn. 

Dù đang sinh sống trong biệt thự cùng vợ là doanh nhân Dạ Thảo và hai con gái trong biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng tại TP.HCM nhưng MC Quyền Linh vẫn luôn chân chất và gần gũi với phong cách rất giản dị.

Trong qua trình hoạt động nghệ thuật của mình MC Quyền Linh hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Điều này càng khiến anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đưa các con sang chơi, Ốc Thanh Vân phát hiện "gia tài" dép tổ ong "khủng" trong biệt thự của MC Quyền Linh
Cách đây vài ngày, Ốc Thanh Vân đăng tải bức ảnh gia đình cô tới nhà đàn anh ăn sinh nhật con gái lớn của Quyền Linh. Trong đó, bức hình chụp Quyền Linh với hàng chục đôi dép tổ ong của anh nhận được nhiều lượt yêu thích và chú ý từ phía khán giả.