MC Quyền Linh suýt khóc khi nhìn Lọ Lem tốt nghiệp, ái nữ cởi áo cử nhân khoác cho bố nói biết ơn

CTV
Hình ảnh vợ chồng MC Quyền Linh quấn quýt bên Lọ Lem trong ngày con gái tốt nghiệp nhận được vô số lời chúc mừng.

Mới đây, gia đình MC Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm khi cả nhà có mặt tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con gái Lọ Lem (Mai Thảo Linh). Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh bế ái nữ ngày bé. Sau 18 năm, cô nàng Lọ Lem đã hoàn thành chương trình phổ thông, chuẩn bị vào đại học khiến bố mẹ tự hào.

Vợ chồng MC Quyền Linh và Hạt Dẻ dự lễ tốt nghiệp của Lọ Lem.

Kèm theo bài viết, MC Quyền Linh xúc động cho biết đây là lần đầu tiên anh bước chân vào một buổi lễ tốt nghiệp nên rất ngơ ngác, bỡ ngỡ. Nhìn con gái bé bỏng giờ đây đã trưởng thành, nam nghệ sĩ nhiều lần suýt khóc.

Quyền Linh chia sẻ: "Một cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần luôn. Con gái yêu của ba, ba đã mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường rồi đó nha, và giờ đây ước mong đó đã trở thành hiện thực, ba vui và hạnh phúc lắm. 

Ngày xưa, ba không có được điều kiện như con, không biết lễ tốt nghiệp là gì cả, lần đầu tiên bước vào không gian của 1 lễ tốt nghiệp, ba ngơ ngác như 2 lúa vậy, nó lạ lắm, bỡ ngỡ lắm, giống như hồi xưa lần đầu tiên ba bước chân lên Sài Gòn vậy đó, chỉ có con là quen thôi… Chúc mừng con gái yêu của ba đã và đang bước chân đầu tiên vào giảng đường đại học. Cầu mong cho tất cả các ông bố trên thế giới này sẽ có được những giây phút tuyệt vời như thế".

Nam MC đăng lại bức ảnh bế con gái ngày bé.

Trong buổi lễ, con gái Quyền Linh còn khiến nhiều người xúc động khi cởi mũ và áo cử nhân mặc cho bố mẹ. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành vì đã bỏ công nuôi nấng, dạy dỗ nên người.

Lọ Lem chia sẻ: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Con gái Quyền Linh mặc đồ cử nhân cho bố mẹ.

Lọ Lem bày tỏ sự biết ơn đối với bố mẹ.

XEM VIDEO: Vợ chồng MC Quyền Linh trong ngày tốt nghiệp của con gái Lọ Lem.

Sau khi đăng tải, hình ảnh vợ chồng MC Quyền Linh và 2 con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ trong buổi lễ tốt nghiệp nhận được vô số lượt tương tác. Hầu hết người xem đều gửi lời chúc mừng đến gia đình nam nghệ sĩ: "Yêu hai bạn ấy quá. Ngưỡng mộ gia đình anh chị ", "Em chúc mừng ba Linh mẹ Thảo, mừng con gái vừa hoàn thành 1 mốc quan trọng trong cuộc đời", "Chúc mừng anh chị và 2 cháu nha",...

Được biết, sau khi tốt nghiệp, Lọ Lem sẽ đi du học tại Anh. Trước đó, cô nàng thông báo đã thi đỗ vào đại học University of the Arts London (UAL). Đây là trường chuyên đào tạo thiết kế và nghệ thuật hàng đầu châu Âu. 

Sắp tới, Lọ Lem sẽ du học tại Anh.

Thời gian qua, 2 con gái MC Quyền Linh liên tục "gây sốt" mạng xã hội, được truyền thông "săn đón" mỗi khi xuất hiện. Trong đó, Lọ Lem nay 18 tuổi, được khen ngợi có ngoại hình xinh đẹp, chiều cao vượt trội và thần thái tỏa sáng chuẩn "hoa hậu tương lai". 

Từ bé, 2 con gái nhà MC Quyền Linh đã được bố mẹ đầu tư mạnh để phát triển toàn diện. Được biết, Lọ Lem và Hạt Dẻ theo học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Cả 2 chị em có khả năng nói nhiều ngoại ngữ lưu loát như tiếng Anh, tiếng Hàn,... thành tích học tập khiến dân tình trầm trồ.

MC Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có 2 ái nữ xinh đẹp.

Riêng về Lọ Lem, MC Quyền Linh cho biết con gái có năng khiếu về nghệ thuật, hội họa, là niềm tự hào của anh. Cô nàng từng giành giải nhất một cuộc thi vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022. 

Quyền Linh nói con gái anh có tính cách hiền lành, tình cảm. Lọ Lem từng tham gia chương trình thiện nguyện vào năm 2023 do bố làm MC, giúp đỡ những gia đình vùng quê có hoàn cảnh khó khăn.

Lọ Lem năm nay 18 tuổi, được khen có ngoại hình chuẩn hoa hậu.

Cô nàng có năng khiếu hội họa và thiết kế.

Nhiều đơn vị mời Lọ Lem tham gia các dự án phim ảnh. Tuy nhiên, vợ chồng nam nghệ sĩ chưa nhận lời vì không định hướng con gái vào showbiz. Tuy nhiên, nếu Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn thích, anh tôn trọng và sẵn sàng định hướng phát triển cho con.

MC Quyền Linh nói không định hướng 2 con vào showbiz.