MC Quỳnh Hoa tái ngộ khán giả truyền hình trong vai trò đặc biệt

Chỉ mới tập ca khúc với guitar, nhưng giọng hát của nữ MC Quỳnh Hoa vẫn "lay động lòng người" như 20 năm về trước khi còn là thành viên nhóm Phù Sa.

MC Quỳnh Hoa khoe giọng hát ngọt ngào, cuốn hút trên sóng truyền hình.

Trong tập 14 của chương trình Ca sĩ bí ẩn, khán giả và cả những nghệ sĩ trong chương trình đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với sự trở lại của thành viên ban bình luận cũ Diệu Nhi và dàn thí sinh "chất lừ" khiến cho tất cả nghệ sĩ phải "ngã ngửa" trước độ tài năng của họ.

Gương mặt MC quen thuộc trong các chương trình truyền hình âm nhạc lớn Quỳnh Hoa bất ngờ tái ngộ khán giả với giọng hát ngọt ngào,ngân nga qua ca khúc Bèo dạt mây trôi trong tà áo dài duyên dáng. Từng là thành viên của nhóm nhạc Phù Sa, vẫn giọng hát đầy rất "tình" ấy nhưng Quỳnh Hoa hoàn toàn đánh lừa cả đội khách và đội nhà khi loại mình từ sớm.

 Khi gỡ mặt nạ ra, ai nấy đều ngạc nhiên bởi anh chàng đa tài Hữu Tín.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/26/Hữu Tín X-Pro khoe giọng hát điêu luyện, MC Quỳnh Hoa tái ngộ khán giả truyền hình - Ca sĩ bí ẩn.mp4[/presscloud]

Vừa đoạt giải quán quân tại cuộc thi Người nghệ sĩ đa tài 2017, Hữu Tín tiếp tục tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn để khẳng định khả năng ca hát của mình không hề thua kém những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Hóa thân thành ca sĩ bí ẩn thứ 7, nam diễn viên thể hiện bản hit Sao ta lặng im khiến đầy nội lực và cảm xúc khiến ngay cả những người hay đi diễn chung như Việt Hương, Cát Tường hay Diệu Nhi cũng không thể ngờ được giọng hát ấy chính là của anh chàng nhỏ bé này.

Ca sĩ Vang Quốc Hài sở hữu “đôi chân vàng” của làng nhạc Việt cũng sẽ xuất hiện trong chương trình tuần này. Tập 14 Ca sĩ bí ẩn sẽ phát sóng lúc 21h thứ Hai (28/5) trên kênh HTV7.

Hoài Thu