MC Quỳnh Hoa trẻ trung trong tà áo dài cách tân, năng động

Dù đã bước sang tuổi trung niên, MC Quỳnh Hoa vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nét trẻ trung khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống dân tộc.
Quỳnh Hoa là một trong những MC nổi tiếng và được khán giả cả nước yêu mến trong các chương trình truyền hình, những sự kiện âm nhạc nổi tiếng. Với gương mặt phúc hậu cùng giọng nói ngọt ngào, MC Quỳnh Hoa thường xuyên nhận được nhiều show diễn trong các sự kiện lớn cả nước. 
 
MC Quỳnh Hoa
 
Bên cạnh đó, MC Quỳnh Hoa là người rất may mắn khi được mặc trên 1000 bộ áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng. Đối với Quỳnh Hoa, tà áo dài truyền thống dân tộc luôn tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của những ai mặc nó. Mới đây, nữ MC vừa tung lên bộ trang phục áo dài khiến nhiều người bất ngờ bởi nét trẻ trung dù Quỳnh Hoa đã bước sang tuổi 46.
 
 Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề MC, Quỳnh Hoa luôn chọn trang phục áo dài mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, chương trình lớn nhỏ.
 
 Nữ MC luôn chọn những tà áo dài với hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
 
 Quỳnh Hoa thướt tha với tà áo dài dạo phố tại Thủ Đô Hà Nội.
 
 Nụ cười toả nắng của Quỳnh Hoa khiến bao người say đắm.

 "Với hơn 30 năm mang áo dài và gần 25 năm đứng trên sân khấu, tôi thật hạnh phúc khi mặc hơn 1000 chiếc áo dài của các NTK nổi tiếng: Võ Việt Chung, Việt Hùng, Minh Châu,...", MC Quỳnh Hoa cho biết.
 
 Quỳnh Hoa rất yêu thích mang aó dài, không chỉ nó là bộ áo truyền thống dân tộc mà nó còn thể hiện sự sáng tạo của các NTK. 
 
 Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, hoạ tiết, hình vẽ làm cho tà áo dài trở nên bắt mắt, sinh động.
 
 
 Nữ MC luôn tự hào khi được khoác trên mình chiếc áo dài và vô cùng hạnh phúc khi được mọi người gọi là "người phụ nữ chung thuỷ với áo dài".
 
 MC Quỳnh Hoa chia sẻ "Cho dù có biến hoá, cách tân như thế nào thì áo dài vẫn theo một chuẩn mực là tôn lên dáng của người phụ nữ. Dù người ốm hay mập thì Quỳnh Hoa vẫn thấy đẹp vì yếu tố đó".
 
Chí Bình
Trang phục: Áo dài Minh Châu
Photos: Thiên Thừa Thức
Bộ ảnh được thực hiện tại Thủ Đô Hà Nội.