MC Trương Bích Truyền dẫn dắt chương trình ý nghĩa "Chung một tấm lòng"

Chương trình ca nhạc "Chung một tấm lòng" diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Chương trình ca nhạc "Chung một tấm lòng" được thực hiện nhằm gây quỹ cho Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là đơn vị chăm lo giúp đỡ cho các đối tượng là những bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi và các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thực hiện được rất nhiều dự án ý nghĩa nhân văn trong nhiều năm qua.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật Việt và cả nhiều ca sĩ, tài năng trẻ: như Danh ca Ngọc Sơn, nghệ sĩ Kim Tử Long, Long Nhật, Nguyên Vũ, ca sĩ Hồ Viết Cường, Tố My, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ, Miko Lan Trinh, Sỹ Ben, Hồ Gia Hùng, Hoàng Nhã Ny, GiGun, Lê Văn Hậu, Phương Cẩm Ngọc, Quỳnh Mai… với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trương Bích Truyền.

r-mc-truong-bich-truyen5-1662037769.jpg

MC Trương Bích Truyền cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham dự chương trình "Chung một tấm lòng". Tất cả đều bày tỏ niềm hạnh phúc và xúc động khi được tham dự vào một chương trình với mục đích nhân văn, có thể đem lại sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

mc-truong-bich-truyen-1662037769.jpg

MC Trương Bích Truyền (phải) nhận được nhiều lời khen ngợi từ quan khách.

Trong suốt buổi tối, gần 30 tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã được gửi tới khán giả có mặt, đưa khán phòng đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác. Từ tình cảm gia đình thiêng liêng, trìu mến cho đến tình yêu đôi lứa lãng mạn, nồng nàn và tình yêu quê hương đất nước lớn lao, cao cả, niềm tự hào xúc động trước tình người mến thương… Nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Đường đến vinh quang, Tình cha, Ở hai đầu nỗi nhớ, Biển tình, Con đường xưa em đi, Cảm ơn cuộc đời, Tình như lá bay xa, Tình nhạt phai, Bậu ơi đừng khóc.... đã lần lượt được các nghệ sĩ mang tới sân khấu ấm áp yêu thương nhưng cũng không kém phần nồng nhiệt.

r-ngoc-son1-1662037769.jpg

Danh ca Ngọc Sơn

r-1h6a2003-1662037769.jpg

NSƯT Kim Tử Long

Ngay từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc, dù vài tiếng đồng hồ trôi qua nhưng sự cổ vũ nhiệt tình và cảm xúc của khán giả không hề vơi đi chút nào. Suốt đêm diễn là những tràng pháo tay giòn dã và những lời khen ngợi nhiệt thành dành cho dàn nghệ sĩ đứng trên sân khấu. Các nghệ sĩ đều rất hào hứng, hạnh phúc khi có thể thường xuyên tham dự những chương trình ý nghĩa như vậy. Mọi người tin rằng sẽ còn rất nhiều sân khấu từ thiện, sân khấu miễn phí được dựng lên vì bà con đồng bào và lúc nào cũng sẵn sàng đứng để cống hiến cho những sự kiện ý nghĩa như vậy.