Mẹ 3 con sống trong "lâu đài" 400 tỷ đọ sắc HH Thuỳ Tiên khó lu mờ, không ngại công khai đã "tiêm chích"

CTV
Đặc biệt, tại sự kiện này, bà mẹ 3 con cũng khiến nhiều người trầm trồ khi để lộ khoảnh khắc bị chụp lén.

Khi nhắc đến Đoàn Di Băng, có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một bà mẹ 3 con có cuộc sống đáng mơ ước. Được biết, Đoàn Di Băng hiện đang trong quá trình hoàn thiện căn biệt thự lộng lẫy như lâu đài, có giá trị ước tính lên đến 400 tỷ đồng. Hiện tại, dù chỉ "ở tạm" trong một căn biệt thự nhưng Đoàn Di Băng vẫn khiến bao người ghen tỵ với cuộc sống nhung lụa trong căn nhà ngập tràn đồ hiệu.

Đặc biệt, bên cạnh khối tài sản khủng, Đoàn Di Băng cũng được chú ý bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Đoàn Di Băng vẫn kiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" với những màn khoe mặt mộc hay phô diễn vóc dáng nuột nà, quyến rũ.  

Dù đã làm mẹ 3 con nhưng Đoàn Di Băng vẫn luôn duy trì được vóc dáng thon gọn cùng ngoại hình trẻ trung với làn trắng mịn màng.

Mới đây, "nữ đại gia Quận 7" tiếp tục gây chú ý khi có khoảnh khắc đọ sắc bên Hoa hậu Thuỳ Tiên trong một sự kiện quy tụ nhiều sao Việt. Trong khoảnh khắc chung khung hình cùng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, mẹ 3 con Đoàn Di Băng vẫn không hề bị lấn át về nhan sắc. Dù có phần thua thiệt về chiều cao nhưng nếu xét về nhan sắc lẫn thần thái sang chảnh, Đoàn Di Băng vẫn được nhiều người không ngớt lời khen ngợi.

Đoàn Di Băng cùng ông xã doanh nhân xuất hiện trong một sự kiện gần đây của Gucci. Bà mẹ 3 con diện chiếc váy khá đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng và tạo kiểu tóc xoăn cực kỳ quý phái.

Khoảnh khắc chung khung hình với Hoa hậu Thuỳ Tiên của bà mẹ 3 con nhanh chóng gây chú ý. Đọ sắc bên nàng Hậu đình đám của làng hương sắc Việt, "nữ đại gia Quận 7" vẫn không hề bị lu mờ. Nếu như Thuỳ Tiên toát lên nét tươi trẻ thì ở Đoàn Di Băng, sự quý phái và nét quyến rũ của một quý cô vẫn khiến nhiều người khó rời mắt.

Đặc biệt, tại sự kiện này, bà mẹ 3 con cũng khiến nhiều người trầm trồ khi để lộ khoảnh khắc bị chụp lén. Trong khung ảnh vô tình được chụp lại, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vẫn đẹp rạng rời.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn, Đoàn Di Băng còn không ngại công khai với các fan rằng đây là nhan sắc hậu "tiêm chích" của cô. Bà mẹ 3 con cho biết cô vừa tiêm môi nên khi lên hình trông hơi khác lạ so với trước đây. 

Đoàn Di Băng cho biết bản thân vừa tiêm môi trước khi tham dự sự kiện lần này. Dù vậy, cô vẫn nhận về nhiều lời khen về nhan sắc hậu "tiêm chích" của mình.

Dường như với lớp make-up, kiểu tóc quý phái, kết hợp cùng đôi môi căng mọng, quyến rũ, Đoàn Di Băng càng thêm thăng hạng nhan sắc. Bà mẹ 3 con khiến bao người trầm trồ về visual bừng sáng của mình.

Với những ai theo dõi Đoàn Di Băng thường xuyên, có lẽ ai cũng đều biết cô là một người không ngần ngại công khai những biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn mà mình đã thực hiện. Đoàn Di Băng nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân những đoạn clip đi tiêm filler, xoá rãnh cười, tạo bọng mắt,...

Đoàn Di Băng thường xuyên tiêm filler cứ mỗi 4 - 6 tháng/lần để duy trì làn da căng bóng.

Bà mẹ 3 con cũng thực hiện nhiều liệu trình làm đẹp không xâm lấn để nâng cơ, gọn mặt, trẻ hoá da,...

Bên cạnh đó, cô cũng đầu tư các loại mỹ phẩm cao cấp để giữ làn da luôn căng mịn, tươi trẻ.

Nhờ không ngại chi tiền cho việc làm đẹp mà "nữ đại gia Quận 7" ngày càng nhuận sắc, được khen "lão hoá ngược" ở độ tuổi U40.

"Nhất dáng - nhì da", vóc dáng cũng là ưu tiên hàng đầu của Đoàn Di Băng. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng hiện tại, cô vẫn luôn duy trì được vóc dáng thon gọn, không chút mỡ thừa. Dù gần đây Đoàn Di Băng cho biết bản thân đã tăng lên 51kg nhưng cô vẫn giữ được dáng người nuột nà, cân đối.

Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ 3 con khiến ai nấy trầm trồ.

Từ sau khi sinh con gái út - cô nhóc Bing Bing chỉ vài tháng, Đoàn Di Băng đã sớm về dáng. Bà mẹ 3 từng chia sẻ trong thời gian ở cữ vẫn chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp với phương pháp xông hơi và thiết lập chế độ ăn uống khoa học để đẩy nhanh quá trình về dáng sau sinh. 

Hiện tại, người đẹp vẫn tiếp tục duy trì thói quen lành mạnh này dù bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc 3 cô "công chúa". Nhờ sự nỗ lực chăm chút vẻ ngoài, Đoàn Di Băng luôn giữ vững phong độ trẻ trung và sắc vóc "cực phẩm" của mình. 

Đoàn Di Băng áp dụng nhiều phương pháp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Người đẹp vẫn duy trì việc luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và giữ vóc dáng thon gọn.

Mỹ nhân sinh năm 1990 tự tin "cân đẹp" mọi loại trang phục, đặc biệt cô nàng còn dành sự ưu ái cho các thiết kế ôm sát cơ thể khoe triệt để hình thể với 3 vòng hoàn hảo.