Mẹ 3 con thành công với phương pháp giảm cân “thuần tự nhiên”

CTV
Câu chuyện giảm cân ngoạn mục đến 30kg trong vòng 10 tháng của bà mẹ 3 con Nguyễn Thu Trang (35 tuổi, sống tại Hà Nội) nhờ áp dụng phương pháp “thuần tự nhiên” khiến nhiều người thán phục, truyền cảm hứng tích cực đến hội chị em “quá khổ”.

Trở thành mẹ 3 con ở độ tuổi 35, chị Nguyễn Thu Trang nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện phương pháp giảm cân “cấp tốc” an toàn và hiệu quả. Đầu năm 2022, sau khi hạ sinh bé thứ 3 được 3 tháng, chị Trang dành thời gian cho phương pháp giảm cân “thuần tự nhiên”, hay chị gọi là trường phái “happy weight loss”.

Chị Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm chỉ giảm cân lên mạng xã hội để truyền động lực cho hội chị em.

Chị Trang cho hay, nhờ áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ, chế độ ăn uống lành mạnh, thuần tự nhiên như: ăn nhiều rau xanh, trái cây, cắt giảm tinh bột, thay vào đó là ăn thanh cơm lứt ngũ cốc, dùng bộ trà cháo thực dưỡng, uống bột cần tây hồng sâm và sử dụng thêm đai quấn bụng tan mỡ đều đặn mỗi ngày nên mình đã giảm từ 81kg xuống còn 51kg. Đặc biệt, chị rất tâm đắc với việc uống bột cần tây hồng sâm trước khi ăn 30 phút và hình thành thói quen này hàng ngày nên góp phần rất lớn cho việc chị xuống cân nhanh chóng.

Hình ảnh chị Trang giảm từ 68kg xuống còn 53kg. Chị tiết lộ, hồi còn 81 kg vì béo quá nên chị không dám chụp ảnh, “nghĩ lại thấy tiếc khi hồi đó mình không lưu hình để giờ đây không có cái mà so sánh sự chênh lệch này” – chị Trang nói.

Chị Trang tâm sự, chị em muốn đẹp thì phải hội đủ các tiêu chí như: phải chịu khó, phải kiên trì, phải chịu đầu tư và phải tin vào sản phẩm mình sử dụng. Nhớ lại những ngày đầu giảm cân, chị chỉ biết mỉm cười, chính chị cũng rất bất ngờ với ý chí cũng như quyết tâm “về số” cân nặng và vóc dáng lý tưởng trước đây của mình.

Nhìn hình ảnh “béo ú, phúng phính” vài tháng sau sinh đẻ, ít ai nghĩ rằng chị Trang đã “lột xác” ngoạn mục thành một phiên bản khác hoàn hảo hơn

Thời điểm bước vào “cuộc chiến” giảm cân tìm lại vóc dáng “thanh xuân”, chị Trang đã theo dõi và kiểm soát lượng calo nạp vào trong 1 ngày thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý. Mẹ 8X ăn đầy đủ 4 nhóm chất đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo để đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết. Thực đơn mỗi ngày của chị Trang xoay quanh việc ăn uống trà cháo thực dưỡng, thanh cơm lứt ngũ cốc, bột cần tây hồng sâm, trứng, rau củ quả, sữa chua, thi thoảng thì có thêm bún bò, phở, bún chả Hà Nội cho đỡ thèm thuồng. Dù ăn bất cứ thứ gì chị cũng không quên uống bột cần tây hồng sâm để giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường chuyển hóa chất béo.

Chị Trang chia sẻ lại bức ảnh gồm những sản phẩm giảm cân “thuần tự nhiên” đã giúp chị đạt được số cân nặng mong muốn cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Chị Trang hào hứng chia sẻ, khi lựa chọn phương pháp giảm cân này cùng với việc kết hợp chế độ ăn uống các sản phẩm thuần tự nhiên, tập luyện khoa học đã giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, cảm thấy tích cực, nhiều năng lượng hơn. 

Nhìn thân hình nhỏ gọn, săn chắc cùng sức khỏe bền bỉ làm việc không ngừng nghỉ của chị Trang, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết chị đã trải qua 3 lần sinh đẻ dù mới chỉ 35 tuổi.

Tính từ tháng 01 - 10/2022, chị Trang đã đạt được mục tiêu đề ra là giảm từ 81kg xuống còn 51kg ở thời điểm hiện tại, tức chỉ sau 10 tháng nhờ uống bột cần tây hồng sâm mỗi ngày cùng với việc áp dụng phương pháp giảm cân “thuần tự nhiên”.

“Yêu thương bản thân không có nghĩa là bạn có quyền ngồi ì một chỗ, không thèm quan tâm gì đến cân nặng, thể lực hay chế độ ăn uống và cứ thế sinh hoạt vô tội vạ. Yêu bản thân còn là việc bạn biết cách vượt qua những “cám dỗ” và cái sự lười của chính mình để lao vào phòng tập, để ăn uống điều độ hơn, để đi ngủ đúng giờ. Tất cả đều vì một thân hình săn chắc, quyến rũ. Cơ thể này là của bạn, thuộc sở hữu của bạn nên chỉ bạn mới có quyền quyết định số phận của cơ thể ấy. Vậy nên, hãy lắng nghe cơ thể mình để tìm và chọn được cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp nhất”, bà mẹ 3 con nhắn nhủ.