Mẹ đơn thân "một bước lên tiên" khi cưới chồng đại gia chỉ sau 7 ngày quen, sinh con xong bị đi tù giờ ra sao?

CTV
Là một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ, cuộc hôn nhân của cô với vị triệu phú từng gây xôn xao dư luận vì quá chóng vánh.

Rey Utami là diễn viên kiêm MC nổi tiếng tại Indonesia. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động giải trí, người đẹp được nhiều người biết đến hơn với mối tình "sét đánh" cùng triệu phú Pablo Putera Benua, giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia. Cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi họ quyết định về chung một nhà chỉ sau 7 ngày quen biết.

Rey Utami sinh năm 1987, bắt đầu làm công việc MC từ năm 2010. Cô là người dẫn chương trình cho nhiều sự kiện bóng đá và thể thao. Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và gu thời trang ấn tượng, Rey được nhiều người yêu thích và mến mộ.

Tuy nhiên, phải đến tận khi có chuyện tình với đại gia Pablo Putera Benua, tên tuổi của Rey mới thực sự nổi tiếng. Theo đó, vào thang 2/2016, Rey và Pablo quen biết với nhau thông qua mạng xã hội. Khi cả 2 gặp nhau ngoài đời, họ đã thực sự trúng "tiếng sét ái tình" khi mối quan hệ tiến triển rất nhanh.

Sau 2 ngày quen nhau, vị đại gia đã tặng nữ MC một chiếc ô tô hạng sang. Vào ngày thứ 3, Pablo lại tặng cho Rey một chiếc đồng hồ trị giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Ngày thứ 4, Pablo chính thức cầu hôn Rey và cô đáp lại bằng lời đồng ý. Ngày thứ 5, vị triệu phú đưa cô Pablo về ra mắt gia đình. Đến ngày thứ 6, họ gấp rút chuẩn bị cho đám cưới. Và đến ngày thứ 7 sau khi bắt đầu hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hết sức xa hoa và rình rang.

Đám cưới quá chóng vánh này đã khiến anh Pablo và cô Rey nhận về nhiều sự hoài nghi, chỉ trích. Khi ấy, cô Rey còn là mẹ đơn thân, có một cậu con trai từ cuộc hôn nhân trước. Nhiều người cho rằng nữ MC lấy vị đại gia chỉ vì tham lam khối tài sản lớn của anh và gia đình. Tuy nhiên, cô Rey đã đáp trả rất cứng rắn rằng: "Tôi cưới anh ấy không phải vì đồng hồ hay chiếc xe anh ấy mua cho tôi, mà vì anh ấy đã chứng minh cho tôi thấy rằng anh ấy yêu tôi nhiều như thế nào. Tôi đã thử thách anh ấy nhưng anh ấy khác với nhiều người, sẵn sàng đón nhận và vượt qua những thử thách ấy để cho tôi thấy tình yêu chân thành của mình".

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống và sự nghiệp của Rey như "một bước lên tiên". Trở thành vợ đại gia, lại trở nên nổi tiếng hơn, công việc của cô cũng đạt được nhiều thành tựu mới. Không chỉ làm MC, cô còn kiêm nghề người mẫu, diễn viên, Youtuber và kinh doanh riêng. Cô cũng sống trong nhung lụa khi được anh Pablo yêu thương hết mực, mua cho đủ mọi hàng hiệu từ quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm đến xe sang.

Bất chấp những dị nghị, tính đến nay Rey và Pablo đã chung sống được gần 7 năm. Vào tháng 4/2017, cặp đôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Aaron. Cô Rey cũng đưa cậu con trai riêng về sống chung với gia đình mới của mình. Được biết, anh Pablo rất yêu quý và chiều chuộng con riêng của vợ, coi như con ruột của mình và không bận tâm về quá khứ của vợ.

Trên trang mạng xã hội Instagram với hơn 400.000 lượt theo dõi, cô Rey thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống của mình, cho thấy cô vẫn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng đại gia. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch đó đây hết sức sang chảnh. Rey cũng nhiều lần khoe khéo những món đồ hiệu đắt đỏ mà cô đang sở hữu, cho thấy đẳng cấp của người giàu có.

Tuy nhiên, cuộc sống sau đám cưới của cô Rey không phải lúc nào cũng màu hồng. Trong vài năm gần đây, cô đã phải trải qua một loạt scandal, thậm chí còn vào tù ra tội.

Đầu tiên, cô Rey bị cư dân mạng "bóc phốt" chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc, gương mặt gần như "đập đi xây lại", từ mắt, mũi, cằm, môi đến má đều khác xưa rất nhiều. Ban đầu, Rey phủ nhận chuyện "dao kéo" nhưng về sau, khi nhận quá nhiều chỉ trích về ngoại hình, cô đành phải thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ để trông trẻ đẹp hơn. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng nhan sắc hiện tại của nữ MC quá thô cứng, "mặt nhựa", không còn tự nhiên và cuốn hút như trước.

Tiếp đó, vào tháng 6/2019, Rey lại dính lùm xùm thái độ ngay trên chính kênh Youtube của mình. Khi đó, cô cùng chồng Pablo đã mời nam diễn viên người Indonesia Galih xuất hiện trên kênh YouTube của mình. Trong buổi trò chuyện, diễn viên Galih kể về cuộc sống hôn nhân với vợ cũ là nữ diễn viên Fairuz A Rafiq. Khi Galih dùng những từ ngữ không hay, có ý bôi nhọ để miêu tả cô Fairuz A Rafiq, nữ MC Rey liên tục bật cười.

Đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng được một tài khoản người dùng Youtube đăng lại và thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem. Vì quá tức giận, nữ diễn viên Fairuz A Rafiq đã đâm đơn kiện chồng cũ và cặp đôi Rey - Pablo vì hành vi truyền bá nội dung vô đạo đức về mình. Đến thang 4/2020, Rey phải nhận mức án 1 năm 4 tháng tù giam trong khi chồng cô nhận mức án 1 năm 8 tháng tù giam.

Sau khi vào tù ra tội, có tin đồn nổi lên rằng Rey và chồng đại gia đang dàn xếp vụ ly hôn vì những xích mích sau lần đi tù. Tuy nhiên, cô Rey đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng vợ chồng mình từng trải qua một khoảng thời gian khó khăn, phải sống ly thân nhưng sau đó đã quay lại bên nhau. Cả 2 đều rất yêu thương nhau và sống vì con cái nên không muốn gia đình tan vỡ.

Vài ngày trước, cô Rey đã đăng tải một bức ảnh của mình và chồng kèm theo nội dung: "Chỉ có 2 điều cốt yếu của một người vợ tốt và phục tùng và tôn trọng sự tồn tại của chồng mình". Điều này cho thấy cuộc hôn nhân của cô Rey với anh Pablo vẫn rất êm đềm, hạnh phúc.