Mẹ đơn thân U50 quá trẻ đẹp bên con gái 22 tuổi: 9/10 người đoán sai ai là mẹ ai là con

CTV
Người đẹp U50 được mệnh danh là "Bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới"

Sau khi làm mẹ, chị em phụ nữ thường bận rộn chăm sóc con cái và quán xuyến việc nhà, cộng hưởng với những áp lực kiếm tiền nuôi dưỡng con nên thường không có nhiều thời gian cho bản thân. Lâu dần, sự bận rộn và nỗi lo âu làm các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm. 

Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ vẫn khéo léo cân bằng thời gian cho bản thân, gia đình và công việc. Từ đó, giữ gìn sắc vóc trẻ trung không kém cạnh thời con gái. Joleen Diaz (45 tuổi, Mỹ) chính là một người mẹ như thế. Dù đơn thân nuôi 2 người con, là một giáo viên kiêm người nổi tiếng trên mạng xã hội vô cùng bận rộn, nhưng Joleen vẫn vô cùng trẻ trung. Ở tuổi U50, chị trông như gái đôi mươi, đứng cạnh con gái 22 tuổi khiến nhiều người không thể phân biệt được ai là mẹ, ai là con. 

Joleen (áo trắng) trông như chị em sinh đôi với con gái. Cả hai hoàn toàn không hề có khoảng cách tuổi tác.

Bức ảnh hai mẹ con làm nhiều người hoang mang, không phân biệt được ai là mẹ, ai là con.

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng nóng bỏng.

Joleen có 2 người con lần lượt là con gái Meilani Kalei và con trai Jorden Diaz. Những bức hình chị chụp cùng con gái bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội vì người mẹ quá đỗi trẻ trung và gợi cảm, khó có thể tin cô đã ngoài 40 tuổi, có 2 con và con gái lớn được 22 tuổi. Nhiều trang tin gọi Joleen là "Bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới".

Chia sẻ về việc 2 mẹ con thường xuyên bị nhận nhẫm là chị em, Joleen cho biết: "Meilani đã quen với việc bị nhầm là em gái của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ giờ con bé chẳng mấy bận tâm hay cảm thấy bị làm phiền vì chuyện đó nữa".

Joleen ly hôn và làm mẹ đơn thân 15 năm qua. Một mình nuôi dạy con và bận rộn kiếm tiền nhưng bà mẹ U50 luôn chú trọng chăm sóc nhan sắc. Bà mẹ 2 con tiết lộ, mình bắt đầu dưỡng da từ năm 12 - 13 tuổi và tập cho con gái thói quen chăm sóc cơ thể từ nhỏ. Hiện tại, Joleen duy trì thói quen tập luyện để gìn giữ vóc dáng. 

Với hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Joleen thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh từ những chàng trai trẻ. Chị tỏ ra cởi mở trong việc tìm bến đỗ hạnh phúc mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến cảm xúc của các con. Joleen cho biết:  "Tuổi tác không phải điều khiến tôi nặng nề nhưng tôi muốn gặp gỡ một người mà cả hai có thể giúp nhau tiếp tục trở thành người tốt hơn và phát triển hơn. Tất nhiên tôi cũng không muốn hẹn hò với chàng trai gặp tôi để thỏa mãn thú vui hay sự tò mò. Tôi cũng không thể hẹn hò từ xa với người chạc tuổi con gái tôi được".

Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung như chị em với con gái, Joleen còn được ngưỡng mộ vì vô cùng thân thiết với con, kể cả trong thời gian con bước vào giai đoạn tuổi dậy thì và tuổi trưởng thành. Được biết "Bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới" thường xuyên cùng đi mua sắm, chơi bowling, xem phim, thậm chí còn hẹn hò đôi với con gái. Nhờ đó, con gái Joleen luôn gần gũi, sẵn sàng chia sẻ với mẹ mọi việc. Việc làm mẹ đơn thân nhờ đó cũng trở nên "dễ thở" hơn vì các con luôn hợp tác với mẹ.

Hai mẹ con không chỉ có ngoại hình tương đồng mà còn thực sự thân thiết như 2 người bạn.

Lợi ích khi cha mẹ thường xuyên trò chuyện, làm bạn với con:

Tạo dựng mối quan hệ giữa cha mẹ và con

Nói chuyện với con hàng ngày có thể tạo sự kết hợp hài hòa giữa con và cha mẹ cũng giống như những thành viên khác trong gia đình. Thông qua buổi trò chuyện, mọi thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm lẫn nhau.

Giúp con cảm thấy tự tin hơn

Việc cha mẹ thường xuyên trò chuyện, lắng nghe con sẽ giúp các con biết rằng mình luôn được quan tâm và tôn trọng. Nhờ đó, khi các con lớn, các bé vẫn sẽ ý thức được rằng mình có quyền nói lên ý kiến và quan điểm cá nhân của mình, giúp các con tự tin hơn trong cuộc sống.

Nắm bắt thông tin của con

Từ việc trò chuyện, phụ huynh có khả năng có được những thông tin khách quan những chuyện xảy ra với con mình.Vì việc trò chuyện, nếu được làm thích hợp, mọi thành viên (kể cả con) đều thấy tự nhiên, thoải mái khi đề cập về chuyện của mình mà không bị tác động nhiều bởi những cảm xúc tiêu cực. Bên cạnh đó, nhờ việc thường xuyên lắng nghe tâm sự của con, cha mẹ cũng có thể sớm phát hiện nếu có những vấn đề xảy ra với con để sớm tìm ra cách giải quyết.