Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tâm sự khi có thêm cháu ngoại: "Hạnh phúc nhân đôi...lo lắng cũng nhân đôi"

Khoảnh khắc Subeo đang ngắm nhìn em trai và em gái mới sinh của mình vừa được mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ, kèm theo đó là những dòng tâm sự xúc động.

Vào sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một trai một gái bằng phương pháp mổ, được gia đình đặt tên thân mật là Lisa và Leon. Sau một ngày bạn gái vượt cạn mẹ tròn con vuông, Kim Lý cũng đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của hai thiên thần nhỏ, đồng thời dành hẳn một dòng trạng thái dài để nói về cảm xúc lần đầu được làm bố. Anh gọi Hà Hồ là "người hùng" và cảm ơn cô thật nhiều vì đã chịu đau chịu cực để sinh hai thiên thần cho mình.

Trên trang cá nhân mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thêm một vài khoảnh khắc sau khi con gái hạ sinh hai thiên thần nhỏ, kèm theo đó là dòng tâm sự: "Hạnh phúc nhân đôi... thì sự lo lắng cũng nhân đôi...". Gia đình thêm niềm vui có thêm cháu ngoại, bà cũng không quên gửi lời cảm ơn tới họ hàng, bạn bè đã động viên và chúc mừng cho gia đình.

Trong tấm hình được đăng tải, khoảnh khắc bé Subeo đứng ngắm nhìn em trai Leon và em gái Lisa mới chào đời gây chú ý. Hà Hồ vừa sinh con xong vẫn đứng dậy ôm con trai cùng bạn trai Kim Lý ngắm nhìn cặp song sinh mới chào đời. Qua hình có thể thấy, bé Subeo vô cùng hào hứng khi ngắm nhìn em trai và em gái. Cậu bé liên tục mỉm cười.

Ngoài ra, qua bức hình có thể thấy sức khỏe của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh đã ổn định hơn rất nhiều. Bằng chứng là việc nữ ca sĩ có thể tự đứng dậy và thoải mái ôm ấp con trai Subeo. Niềm hạnh phúc hiện tại của Hà Hồ - Kim Lý khiến rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng như khán giả ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Kim Lý lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Có lẽ vì quá mệt nên anh thiếp ngủ bên hai con. Quả đúng như Hà Hồ đã bảo, Kim Lý đúng là ông bố mê con nhất quả đất.
Trước đó, Kim Lý đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán bạn gái, trong khi Hà Hồ lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc. Mặc dù mới sinh nở xong nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp khi nằm trên giường hồi sức.

Ảnh: FBNV