Mẹ trẻ đẻ liền 7 đứa con để hưởng “gen ưu tú” của chồng

Người mẹ 35 tuổi sinh liên tục 7 đứa con vì muốn chúng thừa hưởng những nét đẹp ưu tú và chỉ số IQ cao đến 140 của chồng cô.

Cặp vợ chồng người Trung Quốc khiến dân mạng thán phục khi sinh liền 7 đứa con trong vòng 13 năm chỉ với một lý do là người chồng có chỉ số IQ rất cao (140) và họ không muốn lãng phí gen tốt đó.

Me tre de lien 7 dua con de huong “gen uu tu” cua chong
Người mẹ trẻ cùng 7 người con.

Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, người phụ nữ này và chồng kết hôn rất sớm và khi cô tròn 20 tuổi thì họ sinh con đầu lòng. Sau đó, cặp đôi lần lượt sinh thêm 6 đứa nữa, người con út sinh năm 2019. Chỉ vỏn vẹn trong 13 năm, hai vợ chồng đã có 5 con trai và 2 con gái, khiến người thân và bạn bè ngỡ ngàng. Không những thế, dù đã sinh 7 người con, bà mẹ này vẫn xinh đẹp như gái đôi và giữ được vóc dáng chuẩn đẹp.

Me tre de lien 7 dua con de huong “gen uu tu” cua chong-Hinh-2
Cô vợ sinh liên tục 7 đứa con vì muốn chúng thừa hưởng những nét đẹp ưu tú và chỉ số IQ cao đến 140 của chồng cô.

Bà mẹ 7 con cho biết cô không hề bị chồng hay gia đình chồng ép buộc mà do chính bản thân cô muốn thế. Sở dĩ cô chọn sinh nhiều con vì chồng cô vô cùng ưu tú, dáng vẻ cao ráo, đẹp trai và quan trọng nhất là chỉ số IQ cao đến 140. Chính vì thế, cô mới quyết định sinh con để chúng thừa hưởng những gen tốt của bố.

Cư dân mạng đều trầm trồ khi biết nghe lý do đẻ nhiều con của người mẹ. Nhiều người cho rằng gia đình của cô chắc chắn phải rất giàu có nên mới có thể được sinh đến 7 đứa con, nếu không có điều kiện thì cho dù muốn sinh cũng sinh không được.

Me tre de lien 7 dua con de huong “gen uu tu” cua chong-Hinh-3
Chỉ trong 13 năm, hai vợ chồng đã có 5 con trai và 2 con gái.

Tuy nhiên, một nghiên cứu khoa học còn cho thấy chỉ số IQ của trẻ em chủ yếu được thừa hưởng từ mẹ và ít liên quan đến bố của chúng, tức là con thông minh là nhờ thừa hưởng gen từ mẹ nhiều hơn là từ bố.