Minh Hằng muốn giấu kín chú rể, bạn bè lại kể thêm thông tin về doanh nhân Long An

Một số thông tin thú vị về vị hôn phu của Minh Hằng vừa được bạn bè nữ ca sĩ "bật mí".

XEM VIDEO: Cận kề đám cưới hoành tráng, Minh Hằng tung loạt khoảnh khắc hậu trường dễ thương.

Ngày 18/6 tới, Minh Hằng sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng doanh nhân tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Có khoảng 300 khách mời tới tham dự, trong đó có nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Cận kề ngày trọng đại, mọi hình ảnh và thông tin của chú rể vẫn được Minh Hằng giữ kín.

Sau khi thông báo được cầu hôn, tới nay Minh Hằng vẫn giữ kín danh tính và hình ảnh chồng doanh nhân.

Mới đây, một người bạn của Minh Hằng bất ngờ tiết lộ tính cách thật của chồng nữ ca sĩ: "Chúc mừng người chị xinh đẹp, mãi hạnh phúc và viên mãn nha chị. Còn anh B. thì từ lần gặp đầu tiên cách đây 6 năm, lần nào gặp ảnh cũng y như vậy, luôn tinh tế, đối xử tốt với những người xung quanh và đặc biệt là luôn chiều chị mình tất cả.

Có một lần làm tiệc ở nhà chị, mặc dù nhân viên của em là lần đầu tiên anh B. gặp, vậy mà đang ăn ổ bánh mì ảnh cũng bẻ ra chia đôi mời bạn đó ăn nhiệt tình, nên mọi người thấy rất gần gũi và trân trọng. Có những chi tiết rất nhỏ nhưng luôn khiến em cảm thấy tôn trọng và học hỏi từ anh chị rất nhiều. Mãi luôn hạnh phúc nha chị yêu".

Một người bạn của Minh Hằng cho biết chồng cô rất gần gũi, tinh tế, đối xử tốt với mọi người.

Về phía Minh Hằng, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do gắn bó và quyết định "về chung nhà" với chồng doanh nhân. "Tôi yêu rất nhiều và yêu một cách tung tẩy vì đó là nguồn động lực, chất xúc tác cho tôi trong cuộc sống. Tôi nghĩ là phải yêu và đã yêu trên 10 người. Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên.

Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết, còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả", cô chia sẻ. Chính nhờ tính cách chân thành, chồng đại gia đã thành công trong việc đưa được giọng ca Một vòng trái đất "về dinh".

Một lần khác, Minh Hằng hào hứng tiết lộ rằng chồng doanh nhân hết mực yêu thương, cưng chiều cô. "Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như một nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó", nữ ca sĩ thổ lộ.

Minh Hằng tiết lộ lý do gắn bó và quyết định đi đến đám cưới với chồng doanh nhân là bởi anh không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành.

Không chỉ tâm lý, chân thành, hôn phu của Minh Hằng còn được cho là có gia thế "khủng". Trong đám hỏi hôm 13/6 vừa qua, người hâm mộ "soi" được sính lễ nhà trai tặng nhà gái rất xịn sò. Trong một bức ảnh, Minh Hằng cầm trên tay sổ đỏ, ngoài ra trong mâm trầu cau còn có một cọc tiền mặt. Nhiều người đoán đây chỉ là phần nhỏ của toàn bộ số sính lễ.

Khoảnh khắc Minh Hằng cầm trên tay sổ đỏ được nhiều người để ý.

Đồng thời, chồng doanh nhân đến nhà Minh Hằng làm lễ gia tiên với 14 chiếc xế hộp hoành tráng. Sau khi làm xong các nghi lễ quan trọng, đoàn xe tiến về căn biệt thự của ông xã Minh Hằng nằm ở Quận 2, TP.HCM, cách nhà người đẹp 8X không xa, tọa lạc trong một khu đô thị đắt đỏ. Theo một số nguồn tin, các biệt thự tại đây có giá dao động trong khoảng 30 - 35 tỷ đồng, nhiều căn còn có trị giá cao hơn. 

Dàn xe "khủng" đến đón dâu, ít nhiều chứng tỏ gia thế "không phải dạng vừa" của chú rể.

Chồng sắp cưới của Minh Hằng đang sống trong khu biệt thự đắt đỏ ở khu vực Quận 2, TP.HCM.

CÔNG TUẤN