Minh Tú đã từng bí mật tổ chức đính hôn trước lễ cưới

Minh Tú đã cho ra mắt tập 1 dự án “Minh Tú mau mau tính", tiết lộ về quá trình làm đám hỏi trong bí mật trong 10 ngày để kịp cho ba cô tham dự.

Hé lộ những thước phim cảm động về gia đình của Minh Tú

Câu chuyện ở tập 1 ngoài việc xoay quanh công tác tổ chức và chuẩn bị cho buổi lễ đính hôn thì những khoảnh khắc cảm động của Minh Tú và gia đình cũng được khán giả chú ý. 

minh-tu-lam-le-dinh-hon-bi-mat-5-1715223722.jpg
 

Chris (tên thân mật của chồng Minh Tú) mở đầu với lời chia sẻ: “Xin chào, tôi là Chris, chồng Minh Tú, tôi đến là để làm cô ấy hạnh phúc”. Một câu nói đơn giản nhưng hàm ý một sự yêu thương và anh cảm thấy đó là một sứ mệnh và việc thực hiện nó cũng là điều khiến anh hạnh phúc. Anh cũng chia sẻ thêm việc mối quan hệ của hai người không muốn công bố vì mỗi người hoạt động ở lĩnh vực khác nhau nên việc công khai sẽ có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. Minh Tú và chồng đã thấu hiểu và suy nghĩ chu đáo cho đối phương, trân trọng và bảo vệ cho tình yêu riêng tư này của họ. 

Dì ba Hoa, mẹ Minh Tú luôn dành nhiều tình yêu thương cho cô, vì Minh Tú là đứa con gái út duy nhất trong nhà nên bà vừa là mẹ vừa là chị để chia sẻ cùng cô. Bạn bè và người thân dành nhiều lời khen cho Minh Tú vừa giỏi, vừa tình cảm và biết chuyện khiến bà vô cùng tự hào. Vì vậy bà luôn mong ước Minh Tú sẽ gặp được người biết thương yêu và tử tế ở bên cạnh về sau. Khi biết về Chris, bà có chia sẻ: “Mẹ thương nó”. Tuy không thể giao tiếp cùng ngôn ngữ nhưng bà luôn cảm nhận được Chris là một người sống tình cảm và luôn muốn anh sẽ là người sẽ cùng Minh Tú lập gia đình. 

Ba Minh Tú thì tình hình sức khoẻ đã suy yếu dần nên Minh Tú dành thời gian về nhà thăm ba và mẹ thường xuyên hơn. Những khoảnh khắc ba Minh Tú nằm trên giường trò chuyện cùng cô, cái nắm tay lời hỏi thăm đời thường khiến cho người xem thực sự xúc động, tuy chỉ là những câu hỏi đời thường: “Ba có khỏe không”, “Ba có muốn ăn gì không?”.

minh-tu-lam-le-dinh-hon-bi-mat-15-1715223722.jpg
Lễ đính hôn của Minh Tú.

Vào diễn ra lễ đính hôn là thời khắc gia đình Minh Tú và chồng hạnh phúc nhất, mẹ Tú hỏi ba: “Hôm nay lễ đính hôn con mình anh thấy vui không?”, ba cô đáp: “Không phải một mình anh vui mà cả nhà cùng vui, ba thấy Chris vui vẻ và thoải mái vì lúc nào nhìn cũng cười hết”.

Theo lời kể của Minh Tú, khi thợ đến may đồ vest để chuẩn bị cho lễ đính hôn ba cô nói: “Ba sắp mất rồi, lấy lại đồ cũ bận được rồi”. Minh Tú nghẹn ngào xúc động không kiềm được nước mắt. Minh Tú đã gấp rút tổ chức một lễ đính hôn trong 10 ngày để ba kịp thời gian chứng kiến ngày vui của con gái. Cô luôn cố gắng sống tử tế và chân thành để gia đình luôn an tâm. Chính điểm đó cũng khiến Chris rung động và gắn kết cùng Minh Tú. Thông qua những hành động nhỏ, đã góp phần hình thành tính cách ấm áp, giàu tình cảm của Minh Tú cũng như tình cách của chú rể Chris.

Minh Tú đã từng bí mật tổ chức đính hôn cho cha an lòng

Ở tập đầu tiên, tình huống mở đầu xuất hiện khi Minh Tú vừa trở về sau chuyến công tác ở Nhật và bất ngờ nhận được tin nhắn của gia đình thông báo về sức khỏe của ba. Trước đó sức khỏe của ông đã không tốt vì có bệnh và tiến triển xấu hơn, đến khi nhận được tin nhắn thì Minh Tú biết ông không còn nhiều thời gian ở với cô nữa. Cô đã bàn với Chris và báo cho ekip về quyết định sẽ tổ chức đính hôn bí mật sau trong 10 ngày tới để kịp cho ba cô chứng kiến ngày vui của con. 

Cả ekip ai cũng hoàn toàn bất ngờ với quyết định của cô và bắt tay vào công tác chuẩn bị ngay sau đó để kịp cho buổi lễ diễn ra như đã định. Lễ đính hôn diễn ra tại nhà ba mẹ Minh Tú ở xóm lao động nhỏ, các thiết kế và trang trí chỉ được làm trước ngày lễ 12 giờ. Vừa không có diện tích về không gian vừa phải làm gấp rút nên ekip khá khó khăn trong công tác chuẩn bị lễ đính hôn và thậm chí phải cải tạo lại nhà của ba mẹ cô.

minh-tu-lam-le-dinh-hon-bi-mat-16-1715223722.jpg
 
minh-tu-lam-le-dinh-hon-bi-mat-3-1715223722.jpg
Minh Tú tổ chức lễ đính hơn sớm hơn dự kiến để có sự tham dự của ba.

Mọi thông tin đều phải được bảo mật, bảng đính hôn chỉ được treo lên vào sáng ngày diễn ra sự kiện, việc di chuyển của Minh Tú và ekip cũng kín đáo nhất có thể. Dì ba Hoa, mẹ Minh Tú lấy lý do là lễ kỷ niệm của 2 vợ chồng bà để giữ bí mật cho buổi lễ này. Lý do Minh Tú muốn giấu kín thông tin buổi lễ đính hôn qua lời kể của anh Thanh Tùng quản lý của Minh Tú có chia sẻ: “Chúng tôi không muốn dư luận nghĩ Minh Tú đem sự kiện và tình trạng sức khoẻ gia đình để thu hút khán giả, đó là điều mình muốn tránh”. 

Buổi lễ ấm cúng của gia đình đã diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của 20 khách bao gồm người trong gia đình và bạn bè thân thiết. Bạn bè, gia đình đều vui mừng và hạnh phúc khi chứng kiến ngày trong đại và đầy ý nghĩa của vợ chồng Minh Tú. Cô có chia sẻ với ba: “Con chuẩn bị buổi lễ này rất là gấp vì con biết tình hình sức khỏe của ba và ngày này ba mẹ cũng đã chờ đợi lâu rồi. Con quyết định làm buổi lễ này để cho ba và mẹ an tâm”.