Minh Tú nể phục sự mạnh mẽ trong hành trình làm mẹ của Võ Hoàng Yến

Minh Tú và Võ Hoàng Yến đã có buổi trò chuyện khá thoải mái, hài hước xen lẫn những giây phút xúc động trong podcast “Nhật Ký Ban Công” tập 18. Minh Tú ấn tượng với 5 bài tập giúp Võ Hoàng Yến nâng cao chất lượng cuộc sống…

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ câu chuyện liý do nên duyên cùng người chồng hiện tại, cô nghĩ mối quan hệ sẽ không đi xa nhưng không ngờ cô lại cảm nhận được sự gắn kết và muốn ở lâu hơn với đối phương. Cả hai sau đó cũng có những thay đổi tích cực khi trải qua thời gian bên nhau. Minh Tú đồng quan điểm với Võ Hoàng Yến là ở mỗi cột mốc trong quá trình trưởng thành, chúng ta sẽ có những thay đổi khác nhau trong suy nghĩ và sự lựa chọn.

wdy-5510-1711595829.jpg

Minh Tú và Võ Hoàng Yến có mối quan hệ thân thiết.

 

Năm 2023 là năm xảy ra nhiều biến cố đến với Minh Tú và người giúp cô vượt qua những “vùng trũng” và trưởng thành hơn chính là vị hôn phu của mình. Gia đình anh rất yêu quý Minh Tú, luôn ủng hộ và động viên cả hai tiến đến hôn nhân bằng tất cả sự chân thành. Cô nhận ra anh là “định mệnh” của mình và chủ động cầu hôn vị hôn phu trong chuyến đi về thăm nhà ở Đức. 

Mối quan hệ của Minh Tú và vị hôn phu có khoảng thời gian như “người trọ cùng phòng”, họ không còn tương tác và chia sẻ với nhau nhiều vì rào cản ngôn ngữ, thói quen sinh hoạt và nghề nghiệp. Lần cãi nhau lớn nhất đã khiến hai người ngồi lại để trao đổi về những vấn đề của nhau và nhìn lại sức khẻo của mối quan hệ. Cốt lõi của một mối quan hệ là sự sẻ chia, còn nói là còn thương, im lặng là bắt đầu của sự kết thúc. 

wdy-5519-1711595866.jpg

Minh Tú đã trải qua 1 năm 2023 với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Võ Hoàng Yến rơi nước mắt khi chia sẻ về hành trình thực hiện sứ mệnh thiêng liêng để trở thành một người mẹ. Minh Tú lại là người “nhiều chuyện” nhất, hay quan tâm, hỏi thăm từng chút một về quá trình làm mẹ của cô. Võ Hoàng Yến cho biết mình đã sung sướng và bật khóc khi lần đầu tiên thấy hình hài của thiên thần bé bỏng qua hình ảnh siêu âm. Vì cần thời gian để thư giản, cô quyết định ra nước ngoài để nghỉ ngơi, dưỡng thai và tận hưởng thời gian được chồng bên cạnh chăm sóc. 

5 bài tập để nâng cao chất lượng cuộc sống được Võ Hoàng Yến chia sẻ trong tập podcast kì này là  “Đơn giản hóa mọi thứ để bản thân mình nhẹ lòng hơn”, “Viết ra giấy những cảm xúc vụn vặt trong ngày để nhìn lại mình”, “Tìm khoảng lặng để hiểu bản thân”, “Kết nối với thiên nhiên” và “chăm sóc và yêu cơ thể mình”. 5 bài tập trên đều có điểm chung là nhìn về bản thân, chữa lành và nâng niêu “đứa trẻ” bên trong mỗi chúng ta. Khi “đứa trẻ” trong ta bình yên sẽ không quấy phá những điều bất như ý trong cuộc sống đầy thử thách này mang tới. 

wdy-5481-1711595866.jpg

Võ Hoàng Yến chia sẻ bí quyết nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Võ Hoàng Yến và Minh Tú là hai người mẫu có cùng màu cá tính, đam mê trong sự nghiệp và tính cách mạnh mẽ. Vì vậy, họ có nhiều quan điểm khá tương đồng về những góc nhìn trong cuộc sống. Càng trưởng thành, cả hai họ nhận ra hạnh phúc của bản thân lại từ những điều đơn giản nhất. Hạnh phúc của bản thân và những người xung quanh là niềm hạnh phúc giản đơn của họ ở thời điểm hiện tại.  

"Nhật ký Ban công" là dự án khá thành công của Minh Tú khi lan toả được nhiều giá trị cho cộng đồng. Minh Tú và ekip rất hạnh phúc khi dự án “Nhật Ký Ban Công” được khán giả yêu mến đón nhận và nhắc đến. Nhiều câu chuyện và ý kiến đã được khán giả gởi về hộp thư chương trình, ekip đã tiếp nhận và dần hoàn thiện qua mỗi tập. Dự án cộng đồng này của Minh Tú không chỉ mang đến thông điệp chữa lành dành, mà còn truyền cảm hứng tích cực thông qua những trải nghiệm của các khách mời.

Ảnh: Windy Nguyen