Miss Grand Campuchia xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên vì hành động thiếu tinh tế

Miss Grand Campuchia gây tranh cãi khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh ghép gương mặt của mình vào hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra tại Indonesia. Thí sinh Pich Votey Saravody, Miss Grand năm 2022 của Campuchia, đã gây tranh cãi khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh ghép gương mặt của mình vào hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên.

miss grand campuchia xin loi hoa hau thuy tien vi hanh dong thieu tinh te 01 Hình ảnh được Miss Grand Campuchia đăng tải (trái) và poster chính thức của cuộc thi (phải). Ảnh: Zingnews

Ngày 11/10, Pich Votey Saravody đã công khai xin lỗi cho hành động thiếu tinh tế của mình. Trong video hậu trường show diễn thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô trực tiếp nhận lỗi với Thùy Tiên. Sau đó, cô còn sử dụng tiếng Việt để xin lỗi fan sắc đẹp.

"Xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam vì bức ảnh chế này. Bức ảnh đó xuất phát từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại. Tôi rất xin lỗi vì hành vi này, tôi không có ý gì cả, mong các bạn tha thứ cho tôi. Cảm ơn các bạn đã nhắc nhở, tôi sẽ không để sự việc tương tự xảy ra và chú ý hơn tới mọi hành vi của mình. Tôi luôn yêu quý Hoa hậu Thùy Tiên", Pich Votey Saravody bày tỏ.

Hành động của người đẹp Campuchia nhận được sự đồng cảm của khán giả. Sau phần thi trang phục dân tộc, Pich Votey Saravody cũng trực tiếp gặp Hoa hậu Thùy Tiên và nói lời xin lỗi tới cô.

miss grand campuchia xin loi hoa hau thuy tien vi hanh dong thieu tinh te 04                                          Pich Votey Saravody gặp trực tiếp Thùy Tiên để xin lỗi.

Pich Votey Saravody đến từ Sihanouk, sở hữu chiều cao 1,77 m. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp thông thạo tiếng Khmer, tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô được xem là ứng viên tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á.

Theo lịch, phần thi áo tắm của Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/10. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

miss grand campuchia xin loi hoa hau thuy tien vi hanh dong thieu tinh te 02                                           Miss Grand Campuchia 2022 Pich Votey Saravody.