Miu Lê "ngây thơ vô số tội", S.T Sơn Thạch thông minh nhanh nhạy khiến các trưởng phòng "Ơn giời" khâm phục

Quay trở lại "Ơn giời cậu đây rồi", cả Miu Lê và S.T Sơn Thạch khiến hai vị trưởng phòng "khó nhằn" nhất là Trấn Thành, Trường Giang nhiều lần "điêu đứng", thậm chí phải công nhận khả năng xử lý tình huống rất cao siêu.

Miu Lê – nữ ca sĩ đa tài của làng giải trí Việt, vừa gây được ấn tượng trong lĩnh vực ca nhạc vừa tỏa sáng trên màn ảnh trong các bộ phim như "Những thiên thần áo trắng", "Nhà có năm nàng tiên", "Em là bà nội của anh",… Thời gian gần đây, Miu Lê như "lột xác" khi xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp hơn, thon gọn và tràn đầy sức sống. Quay trở lại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” sau một thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ “trở lại, lợi hại gấp đôi” và chinh phục thành công các thử thách của trưởng phòng.

Hóa thân vào vai là “gà cưng” trong đội tuyển bơi lội của ông bầu Trấn Thành và cũng là học trò của 2 huấn luyện viên Trương Thế Vinh và Quốc Khánh, Miu Lê dường như bị “điêu đứng” khi bị đặt trong mối quan hệ phức tạp như vậy. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ ông bầu Trấn Thành cưng chiều gà nhà vì muốn tốt cho tương lai của Miu Lê, thậm chí, ông bầu còn tuyên bố: “Nếu như Công Phượng là gà chiến của bầu Đức thì Miu Lê là gà chiến của bầu Thành!”. Nữ khách mời Miu Lê rất phấn khích khi nhận ra mình là “gà cưng” của trưởng phòng.

Tiếp đến, ông bầu Trấn Thành nhận thấy “gà cưng” của mình ốm hơn trước rất nhiều, dẫn đến việc sức khỏe sa sút nên yêu cầu Miu Lê vào vai cứu hộ, cứu Quốc Khánh - một người sẽ diễn không biết bơi và bị rơi xuống nước. Không ngần ngại, Miu Lê dùng sức lực kéo Quốc Khánh vào sát sân khấu đúng tư thế của một người cứu hộ. Không những thế, Miu Lê còn đè Quốc Khánh xuống để hô hấp nhân tạo khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Hết thử thách này đến thử thách khác, ông bầu Trấn Thành “nổi nóng” khi nghe tin “gà cưng” Miu Lê cho huấn luyện viên Trương Thế Vinh ở chung nhà. Nhanh như chớp, Miu Lê ngay lập tức giải thích với lý do siêu đỉnh: “Do hôm rồi nhà của thầy Vinh bị nổ bình gas mà thầy cũng ăn kiêng nên cần nấu ăn, bếp nhà thầy thì bị nổ rồi nên qua nhà em ăn chung thôi à”.

Đứng hình mất vài giây, trưởng phòng Trấn Thành thấy lạ: “Ủa có tiền thì sao không ra ngoài ăn nhỉ? Nếu không có tiền thì tiền đâu đi xe qua nhà em?”. Nắm rõ mạch câu chuyện, Miu Lê vẫn dùng kế sách cũ: “Bình gas nổ nó làm nổ luôn cái bóp, nổ banh luôn thẻ ngân hàng. Thầy Vinh phải book xe grab qua em rồi em trả tiền cho thầy” khiến MC Xuân Bắc cười sảng khoái, “tâm phục khẩu phục” trước lý do siêu đỉnh của Miu Lê.

Vẫn tiếp tục dồn khách mời vào thế bí, Trấn Thành tiếp tục “tra hỏi”: “Hình như đêm đó thầy có ngủ lại qua đêm? Nam với nữ không có gì với nhau, ngủ chung không sợ người ta dị nghị hả?”. Nữ khách mời thẳng thắn trả lời: “Em sống không có cần ai quan tâm hay quan tâm ai dị nghị hết anh ơi! Em không có quan tâm mấy cái đó!”. Trưởng phòng Trấn Thành cùng các phó phòng đều phải “khâm phục” bởi khả năng xử lý tình huống rất “cao siêu” của Miu Lê.

S.T Sơn Thạch - Một cái tên không còn xa lạ với khán giả. Ngoài âm nhạc, S.T Sơn Thạch còn được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “hoàng tử gameshow” khi thường xuyên đoạt giải thưởng cao tại các chương trình giải trí. Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, ít ai biết được anh ấy là một người rất hoạt ngôn, luôn tràn đầy năng lượng. Lần thứ 2 tham gia "Ơn Giời", S.T Sơn Thạch luôn mang trong mình một tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết.

Bất ngờ khi vào vai là người thợ sơn nước của Trường Giang và đến ăn mừng tân gia nhà mới của chủ nhà, S.T Sơn Thạch liên tục đón nhận những thử thách rất “lắt léo” từ chính trưởng phòng và các phó phòng của chương trình. Chính vì vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng khiến Trường Giang phải “buột miệng” khen đẹp nhiều lần, S.T khiêm tốn thừa nhận: “Đẹp chắc nhờ ăn thính của các bạn fan đó ạ”.

Tiếp đến, S.T Sơn Thạch được MC Xuân Bắc trao cho một hộp quà để mừng tân gia nhà Trường Giang thì bất ngờ trong đó là nước mắm và muối. Nam khách mời “tá hỏa” khi biết những món quà đó là cấm kỵ trong ngày tân gia. Không ngần ngại, anh ấy liền tự thừa nhận mình sai bằng một câu hát: “Con thật sự ngu ngốc!” khiến cả trường quay vỗ tay liên hồi.

Ngay khi bước vào căn phòng đầy thử thách, S.T Sơn Thạch liền cho khán giả thấy được độ “lầy lội” nhưng vô cùng duyên dáng khi liên tục đối đáp trực tiếp với Trường Giang.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang thể hiện sự nghi vấn về giới tính của S.T Sơn Thạch khi thấy anh ăn mặc khá “bề bộn, không ra đàn ông”: “Tôi thấy cái áo cậu đang mặc giống cái đầm lắm nha!”. Xử lý rất nhanh trí, S.T Sơn Thạch thừa nhận bản thân đang đi theo xu hướng Kpop và sau đó anh liền nhảy theo giai điệu của hàng loạt các bài hát của từng nhóm nhạc: Blackpink, BTS,... làm cả trường quay reo hò vỗ tay hưởng ứng.

Nổi tiếng thông minh và nhanh trí, S.T Sơn Thạch nhiều lần làm cho trưởng phòng Trường Giang phải điêu đứng. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định: “Thật sự S.T Sơn Thạch rất thông minh thưa quý vị!”.

Tập 9 chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 21h00 Chủ Nhật (19/07) trên kênh VTV3.

Hình ảnh: Lê Nhân