Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang thoải mái khi Cường Đô La nhắc Hồ Ngọc Hà

Nhiều sao Việt như Đàm Thu Trang, Lý Thùy Chang, Hải Băng,... vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ của chồng.

Câu chuyện "người mới - người cũ" trong hôn nhân luôn là vấn đề nhạy cảm, khiến người trong cuộc cần chú ý về cách ứng xử, để giữ sự yên ấm trong gia đình. Một số cặp đôi của showbiz Việt đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp giữa "vợ cũ - vợ mới". Đàm Thu Trang, Lý Thùy Chang, Hải Băng hay Ngọc Hà giữ thái độ lịch sự khi nhắc đến vợ cũ của chồng. Bên cạnh đó, các người đẹp cũng chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng của "nửa kia" một cách chu đáo.

Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà

Trong 1 buổi livestream trên TikTok cùng Đàm Thu Trang vào tháng 3/2024, Cường Đô La đã thoải mái nhắc đến Hồ Ngọc Hà trước mặt bà xã. Theo đó, nam doanh nhân đã trả lời bình luận của 1 khán giả về người cũ, gọi cô là "mẹ Hà”. Khi nghe ông xã nhắc về Hồ Ngọc Hà, người đẹp xứ Lạng biểu cảm thoải mái, không tỏ cảm xúc bất thường nào.

XEM VIDEO: Đàm Thu Trang thoải mái khi Cường Đô La nhắc về Hồ Ngọc Hà.

Vào năm 2019, Đàm Thu Trang từng tiết lộ cô vẫn giữ liên lạc, trò chuyện với Hồ Ngọc Hà về cuộc sống của Subeo. Nữ người mẫu tôn trọng mọi quan điểm dạy con của Cường Đô La và người cũ, không can thiệp quá nhiều để tránh những chuyện nhạy cảm.

Đàm Thu Trang chia sẻ: “Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm”.

Đàm Thu Trang vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Hồ Ngọc Hà vì Subeo.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có mối tình kéo dài nhiều năm, có thông tin cả 2 đăng ký kết hôn năm 2010. Cặp đôi có 1 cậu con trai chung là Subeo, hiện đã 14 tuổi. Năm 2015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dưỡng con trai.

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019. Cả 2 đã có 2 con chung "đủ nếp, đủ tẻ” lần lượt là: Suchin (sinh năm 2020) và Sutin (sinh năm 2023). Đàm Thu Trang cũng đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt, chăm lo cho việc học tập lẫn cuộc sống, vui chơi. 

Gia đình hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. 

Đàm Thu Trang đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt.

Lý Thùy Chang - Hồng Loan

Trước khi về chung một nhà với Lý Thùy Chang, Chi Bảo từng có 2 đời vợ. Trong cuộc hôn nhân với người vợ thứ 2 là Hồng Loan, nam diễn viên đã có 1 người con trai là Gia Cát, sinh năm 2001. Quý tử của Chi Bảo hiện đang học Thạc sĩ ngành Luật tại Anh.

Lý Thùy Chang đối xử rất tốt với con riêng và vợ cũ của Chi Bảo. Nữ doanh nhân không ngại chung khung hình, thân thiết cùng đi ăn uống với mẹ con Gia Cát. Hồi năm 2020, Lý Thùy Chang còn đưa Hồng Loan đi làm đẹp.

Lý Thùy Chang thân thiết với vợ cũ và con riêng của Chi Bảo.

Lý Thùy Chang khoe ảnh ăn uống với Hồng Loan vào tháng 4/2022.

Lý Thùy Chang đối xử tốt với con trai riêng của chồng.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo hẹn hò từ năm 2019, chính thức kết hôn vào tháng 3/2021. Cặp đôi chênh lệch 16 tuổi, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

Năm 2022, cặp đôi chào đón “quả ngọt” hôn nhân đầu tiên là bé Gia Khang, tên tiếng Anh là Zorba. Ngày 23/9 vừa qua, Lý Thùy Chang đã hạ sinh con thứ 2 với Chi Bảo. Nhóc tì là 1 bé gái, được đặt tên là Gia Linh.

Lý Thùy Chang có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang bên chồng hơn 16 tuổi.

Con trai đáng yêu của Chi Bảo và Lý Thùy Chang. 

Con gái của Chi Bảo và Lý Thùy Chang vừa chào đời, có tên là Gia Linh.

Hải Băng - Diệp Bảo Ngọc

Trước khi cưới Hải Băng, Thành Đạt từng kết hôn với Diệp Bảo Ngọc vào năm 2013 và có 1 con trai chung tên là Kid, hiện 10 tuổi. Cặp đôi sống chung 2 năm, sau đó đã đường ai nấy đi. Bé Kid vẫn thường luân phiên sống cũng ba mẹ. Sau này khi Thành Đạt kết hôn với Hải Băng, bé Kid cũng được "mẹ kế” đối xử rất tốt. 

Hải Băng rất tôn trọng quan điểm dạy con của Thành Đạt và vợ cũ, không để bé Kid gọi mình là "mẹ" vì sợ Diệp Bảo Ngọc buồn lòng. Diệp Bảo Ngọc cũng cho hay rất quý vợ mới của chồng cũ vì cảm nhận cô là người tốt tính.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trong hậu trường 1 sự kiện vào năm 2022 rằng: "Bản thân tôi luôn tiến về phía trước, không nhỏ nhen, không suy nghĩ quá nhiều về những điều ở phía trước. Bởi không ai cầm dù chờ mưa tới cả. Với lại tôi thấy chị Băng là người khá tốt tính và tôi cũng rất quý chị ấy. Thỉnh thoảng tôi và chị ấy cũng có trao đổi qua lại khi bé Kid ở bên nhà đấy. Cả Ngọc, anh Đạt, chị Băng vẫn luôn là một mối quan rất ôn hòa. Tôi nghĩ vui vẻ với nhau để con cái có cuộc sống tốt hơn. Mọi khi hay quan tâm vấn đề mẹ kế – con chồng và tôi cũng không quá quan ngại. Bởi tôi hiểu rõ đối phương là người như thế nào và tôi cũng là người theo sát con mình".

Hải Băng được người cũ của chồng quý mến.

Năm 2023, khi chia sẻ về quan điểm "mẹ kế - con chồng”, Hải Băng thẳng thắn bộc bạch: “Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ 2, tôi không phải mẹ mà là cô. Thứ 3, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng". 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân không ghen tị khi Thành Đạt đối xử tốt hơn với bé Kid. Theo Hải Băng, đó là trách nhiệm mà chồng cô phải thực hiện.

Hải Băng chăm lo chu toàn con trai riêng của Thanh Đạt.

Hải Băng và Thành Đạt kết hôn vào năm 2016, hiện tại cặp đôi đã có 3 con gồm: Kem (sinh năm 2017), Koi (sinh năm 2018), Kio (sinh năm 2019). Cả 2 là một trong những gia đình đông con nhất nhì của Vbiz hiện tại. Sau nhiều năm bên nhau, Hải Băng và Thành Đạt vẫn giữ hôn nhân hạnh phúc mặn nồng, ít hoạt động nghệ thuật để kinh doanh và chăm sóc các con.

Hải Băng và Thành Đạt là 1 trong những gia đình đông con của Vbiz.

Ngọc Hà - Thảo Vân

Năm 2004, MC Thảo Vân kết hôn NSND Công Lý, có 1 cậu con trai là Gia Bảo hiện 19 tuổi. Đến năm 2010, cặp đôi tuyên bố ly hôn, quý tử sống với mẹ. Từ đó, MC Thảo Vân cũng chọn làm mẹ đơn thân suốt 14 năm qua. Trong khi Công Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Ngọc Hà.

Ngọc Hà và Thảo Vân giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên hỏi thăm và gặp gỡ nhau. Trên mạng xã hội, Ngọc Hà thường để lại những bình luận khen ngợi vợ cũ của chồng dạy con tốt, xưng hô "chị - em” thân thiết.

Ngọc Hà và Thảo Vân có mối quan hệ tốt đẹp, xưng hộ là "chị - em” thân thiết. 

Năm 2021, Ngọc Hà từng nói về mối quan hệ với Thảo Vân rằng: “Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi ‘liệu có thật là thế?’. Nhưng tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.

Anh Lý, chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu… Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động để mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan”.

Ngọc Hà khẳng định không “tô vẽ” mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân trước công chúng.

Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2020, sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi chênh lệch nhau 15 tuổi. Khi Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà luôn là người kề vai sát cánh, đồng hành cùng chồng vượt qua. Nhiều năm qua, bà xã Công Lý nhận được sự yêu thương, khen ngợi của khán giả bởi cách hành xử văn mình, đúng mực với chồng cũ và con riêng của chồng.

Công Lý có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ kém 15 tuổi.

MINH ĐĂNG