Mối tình `đam mỹ` còn chưa hết `sốt`, Isaac đã vướng cảnh nóng với mỹ nhân `The Face`

Bên cạnh bộ phim Song Lang, Isaac còn tham gia tác phẩm điện ảnh Mùa viết tình ca cũng được ra mắt trong tháng 8. Nam ca sĩ bày tỏ rằng đã đóng cảnh nóng là phải làm cho tới, không thể "lỡ cỡ" được.

Hậu trường phim Song Lang, Isaac cùng Liên Bỉnh Phát có những "phản ứng hóa học" khiến người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, Isaac còn được khán giả yêu thích khi thể hiện khả năng diễn xuất trong phim điện ảnh. Thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục xuất hiện trong các dự án được đầu tư "khủng" sắp sửa ra mắt công chúng trong tháng 8/2018. 

Nếu như trong Song Lang - tác phẩm điện ảnh tôn vinh giá trị truyền thống nói chung và bộ môn nghệ thuật cải lương nói riêng, Isaac gây chú ý với hình ảnh Kép hát tài danh Linh Phụng "tình bể bình" đầy ẩn ý bên cạnh Dũng "Thiên Lôi" (Liên Bỉnh Phát) thì mới đây, giọng ca sinh năm 88 lại "gây sốt" bởi "cảnh nóng" cùng người đẹp The Face Phan Ngân ở Mùa viết tình ca

Chia sẻ về "cảnh nóng" trong buổi họp báo, nam ca sĩ bày tỏ mình cũng muốn "nóng" lắm rồi mà không ai mời hết. Và Mùa viết tình ca xuất hiện như một cái "duyên". Từ một cậu bé trong Gia sư nữ quái nay đã là một người đàn ông trưởng thành của Mùa viết tình ca. "Một khi đã đóng cảnh nóng thì phải đóng cho tới, không thể nào đóng lỡ cỡ được. Isaac là làm tới thôi còn không biết lúc lên phim thì đạo diễn sẽ dựng ra sao" - Isaac tâm sự. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/08/video-1038130864.mp4[/presscloud]

Trailer phim Mùa viết tình ca "gây sốt" với cảnh nóng của Isaac và Phan Ngân.

Trước việc hai bộ phim Song Lang và Mùa viết tình ca “đối đầu” nhau trong khâu giới thiệu sản phẩm đang khiến mọi người trở nên hoang mang, Isaac cho biết: "Hai bộ phim ra mắt gần nhau như vậy, cũng phải do duyên số. Thường sẽ không đoán trước được số phận sẽ đưa mình đến những kế hoạch như thế nào. Riêng với Isaac thì 2 bộ phim hoàn toàn khác nhau về màu sắc. Với Mùa viết tình ca mọi người sẽ thấy một Isaac hào hoa, chảnh một chút, sát gái một chút, khác với Isaac ngoài đời rất nhiều. Khi đóng Mùa viết tình ca, Isaac nghĩ đây là cái duyên rất lớn cho Isaac tự tin hơn rất nhiều".

Được biết, để hoàn thành vai diễn của mình, nam ca sĩ phải học thêm về guitar, piano, mixing nhạc...Trong phim, anh không chỉ thể hiện như một ca sĩ bình thường mà là một người đang hát cảm xúc của nhân vật. 


Isaac "lột xác" hoàn toàn với "Mùa viết tình ca". 

Mùa viết tình ca là bộ phim âm nhạc của đạo diễn Thắng Vũ và nhà sản xuất Lý Minh Thắng - Minh Hằng. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đều là những gương mặt được giưới trẻ yêu mến như Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Hoàng Phi cùng nghệ sĩ Chí Tài.

Riêng phần âm nhạc do đạo diễn Cao Trung Hiếu đảm nhận. Anh từng là người gắn liền với chuỗi chương trình Câu chuyện hòa bình, concert Hà Anh Tuấn hay một số phim trước đó như: Sài Gòn, anh yêu em; Mẹ chồng.

Lần hợp tác cùng ekip làm phim này, anh sẽ làm mới lại những ca khúc của nhóm Phượng Hoàng cũng như âm nhạc của nhạc sĩ Đức Huy, Trịnh Nam Sơn. Có khoảng trên 10 ca khúc được sử dụng và 3 sáng tác mới. Theo đó, các bài hát được đặt để hợp lý, đem không khí đến với mọi người, và hơn nữa có những phân đoạn giúp cho nhân vật thể hiện cảm xúc hiệu quả. 

Nội dung xoay quanh hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng để sáng tác của nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac). Sau scandal "đạo sĩ", lấy sáng tác của người bạn thân (Lâm Vinh Hải) và để tên mình, Bảo Trung đã phải đến một hòn đảo để trốn tránh dư luận. Ở đây, anh quyết tâm phải viết được một bản hit nhằm lấy lại tên tuổi của mình. Cũng ngay tại bờ biển xanh mát ấy, Bảo Trung gặp cô gái mang đến cho anh nhiều cảm xúc dạt dào về tình cảm lẫn trong âm nhạc.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 31/8. 

Hoài Thu