Monstar chuẩn bị ca khúc đặc biệt dành tặng học sinh thủ đô

3 chàng trai nhóm nhạc Monstar đã chuẩn bị rất kỹ những bản hit và sẵn sàng "bùng nổ" tại đêm nhạc ngoài trời "Bốn mùa yêu thương" vào tối 26/5 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Ra đời vào năm 2016, Monstar là nhóm được đánh giá cao về khả năng sáng tác, ca hát lẫn vũ đạo. Các ca khúc như Baby baby, Baby i told you... của nhóm ngay khi phát hành đã trở thành hit lớn được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong suốt thời gian qua.

Chính vì thế, khi 3 chàng trai trẻ trung, tài năng này trở thành nhóm nhạc duy nhất tham gia đại nhạc hội ngoài trời tại Phố đi bộ Hồ Gươm nhân sự kiện sinh nhật 10 năm thành lập IMC-TodayTV đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ, và với bản thân mình, Monstar cũng không giấu được sự hào hứng: “Monstar rất vui và vinh dự vì lâu lắm rồi nhóm mới có dịp tham gia một đại nhạc hội lớn ngoài trời, đặc biệt là đêm nhạc lần này được tổ chức ở phố đi bộ Hà Nội, nơi có sự tham gia của rất đông khán giả".

Cùng với bản hit dễ thương Baby baby được mix theo phong cách hoàn toàn mới, Monstar cũng dành tặng người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả ở tuổi cắp sách đến trường bản mashup Mong ước kỷ niệm xưa như một món quà nhân mùa bế giảng.

Nhóm nhạc Monstar

Cùng với Monstar, đêm nhạc Bốn mùa yêu thương còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn, bé Gia Hân cùng sự tham gia của khách mời đặc biệt - Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chương trình sẽ được diễn ra lúc 19h30 tối 26/5 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Hà Linh