Một nam thanh niên bị đánh tử vong khi đi xe trên đường

Trong quá trình điều khiển xe máy, nam thanh niên bị một đối tượng truy đuổi khiến ngã xe, hung thủ lao vào tấn công nạn nhân sau đó bỏ đi. Người dân phát hiện vụ việc đưa nam thanh niên đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Tối ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường tại con hẻm 85, đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ một vụ chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, anh T.V.L. (20 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) điều khiển xe máy mang BKS: 85C1 - 374.61, trong lúc di chuyển thì anh L. bị một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy chiếc xe máy hiệu Vision truy đuổi từ phía sau trên đường Phú Lợi.

Hiện trường vụ án.

Khi anh L. chạy vào hẻm 85 thì anh L. bị người phía sau đuổi kịp và ép ngã xe, người đàn ông sau khi chặn được xe anh L. thì đã lao xuống đánh đấm nạn nhân rồi bỏ đi. Phát hiện vụ việc, người dân gần hiện trường đã đưa nam thanh niên L. đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Theo một số người dân, hai người này có thể mẫu thuẫn trong lúc tham gia giao thông. Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, truy tìm hung thủ truy sát.