Một số dấu hiệu nhận biết nhân tướng học đàn ông tốt nên lấy làm chồng

Dưới đây là một số đặc điểm chỉ ra tướng đàn ông tốt, trong cuộc sống sẽ nâng đỡ bạn đời và chung thủy, không hai lòng, tôn trọng vợ yêu thương con cái.

Nếu bạn gặp một chàng trai có ngũ quan phúc hậu, các nét trên gương mặt hài hòa là tướng đàn ông nên lấy làm chồng bởi người này có khả năng thu hút kim tài, phúc hậu tề thân, đảm bảo sung túc no đủ. Gả cho người này cuộc đời ấm êm, tiền bạc như nước, không phải lo cái ăn cái mặc, tốt số hơn còn trở thành mệnh phụ phu nhân, có danh tiếng và quyền lực.

Một số đặc điểm tướng mạo đàn ông nên lấy làm chống:

1. Trán cao, rộng rãi

“Gái ham tài, trai ham sắc”, đàn ông có tài năng lúc nào cũng nhận được sự mến mộ của nữ giới bởi điều đó thể hiện trí tuệ, tầm hiểu biết và phẩm chất của anh ta. Người này chưa chắc sinh ra đã thuận buồm xuôi gió, sung sướng tốt đẹp nhưng lại có bản lĩnh để tạo dựng cuộc sống ấm no hơn, thuận lợi hơn.

Xem tướng đàn ông chọn chồng nên ưu tiên người có bản lĩnh bởi bản lĩnh là thứ tồn tại vững bền nhất, gặp khó khăn sóng gió gì cũng không sợ hãi, có biến cố bất ngờ gì anh ta cũng chống đỡ được, là người trụ cột trong gia đình. Một điểm nữa, người này hết sức thú vị, có tầm nhìn xa, sống bên cạnh không hề nhàm chán.

2. Mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Xem tướng người đàn ông có tướng mũi cao, cánh mũi đều đặn được xem là tướng mạo của người đàn ông giàu có. Bởi người này vừa có có khả năng kiếm tiền vừa biết quan tâm chăm sóc tới bạn đời của mình. Họ thường có xu hướng lựa chọn những người phụ nữ truyền thống, hiền hậu, đảm đang làm bạn đời của mình. Nếu tướng mũi không quá to thì là người đáng tin nhưng khá an phận. Xem tướng mạo của người đàn ông giàu có.

3. Tai to và dầy

Tướng tai do, dầy, vành tai rõ ràng gần như tướng tai phật là tướng mạo người đàn ông giàu có. Hầu hết những người đàn ông là chủ doanh nghiệp, giàu có đều có đôi tai to và dầy. Họ là người có điều kiện kinh tế lý tưởng, đủ sức đem lại cuộc sống sung sướng, ổn định cho gia đình của mình.

4. Cằm đầy đặn, bằng phẳng, vuông tròn

Cằm hay còn gọi là địa các, cho biết về vận mệnh của một người, thể hiện về quan niệm, thái độ, tình cảm của người đó với gia đình. Đàn ông có tướng cằm này là người coi trọng gia đình, trái lại nếu cằm nhọn thì thường không muốn bị gò bó trong vai trò trách nhiệm nên cuộc sống gia đình cũng bị ảnh hưởng, không được suôn sẻ thuận lợi.

5. Ánh mắt có thần

Ánh mắt thâm tình là người đàn ông coi trọng tình cảm, có đạo nghĩa và đối xử rất dịu dàng với nữ giới, là tướng mạo đàn ông nên lấy làm chồng. Người này nhân duyên với người phác phái rất tốt, hấp dẫn bởi tính cách và sự quan tâm chứ không phải bằng ngoại hình. Ưu thế của đàn ông có lòng sẽ giữ được phụ nữ có tình, chọn làm chồng tuyệt đối không hối hận.

Trúc Chi t/h