MP Resort and Villa Phú Quốc - Mô hình quần thể du lịch hấp dẫn của “đảo ngọc” Phú Quốc

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Minh Phương tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Phương được thành lập vào năm 2004. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, đến nay, BĐS Minh Phương đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, từng bước mở rộng quy mô, nâng cao năng lực hoạt động và trở thành doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp Logistics sau cảng tại thành phố Hải Phòng.

Thời điểm năm 2012, giữa lúc thị trường bất động sản đang vào giai đoạn trầm lắng, Ban lãnh đạo Công ty đã có một bước đi chiến lược táo bạo đó là chuyển ngành nghề kinh doanh của Công ty sang lĩnh vực bất động sản với mũi nhọn là đầu tư, kinh doanh cho thuê đất phục vụ ngành Logistics trong khu công nghiệp (KCN). Dự án KCN MP Đình Vũ là “viên gạch” đánh dấu sự bước chân vào thị trường bất động sản của Công ty, từ đây mở ra nhiều cơ hội và bước tiến mới cho Minh Phương trên hành trình xây dựng và phát triển.

Được biết, dự án KCN MP Đình Vũ nằm tại bán đảo Đình Vũ trong khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải - Hải Phòng với tổng diện tích 234ha, vốn đầu tư trên 992 tỉ đồng. Bắt đầu nhận dự án từ tháng 10/2012, giữa lúc thị trường bất động sản đang rơi vào giai đoạn trầm lắng; song bằng những định hướng chiến lược đúng đắn, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV, người lao động, chỉ sau 3 năm (từ năm 2012 đến năm 2015), từ đầm nước ven biển với nền địa chất yếu, Công ty đã cùng các nhà thầu thi công “hô biến” nơi đây thành một khu công nghiệp hiện đại có quy mô với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ, bao gồm: đường sá, hệ thống điện, hệ thống thoát nước, hệ thống xử lý nước thải,… được quy hoạch hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất phát triển ổn định.

Hiện nay, KCN MP Đình Vũ đã đạt tỷ lệ lấp đầy gần 100% diện tích với khoảng hơn 40 nhà đầu tư triển khai xây dựng dự án. Tổng số vốn đăng ký của các dự án đạt gần 5.000 tỷ đồng với các lĩnh vực logistics, kho bãi, công nghiệp, dịch vụ; trong đó có tới 37 dự án về lĩnh vực logictics, kho bãi mà nổi bật là các thương hiệu lớn như: Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Gemadept, Him Lam, SITC Đình Vũ, Sao Á, Liên Việt,… Việc phát triển ổn định sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong KCN MP Đình Vũ đã mang lại công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương và đóng góp cho ngân sách của Thành phố. 

Sau những thành công ban đầu đạt được, Công ty Minh Phương không ngừng phát triển, vững bước tiến ra biển lớn khi quyết định mở rộng thị trường kinh doanh trong lĩnh vực cảng biển, bất động sản cao cấp. Dấu ấn cho bước phát triển này gắn liền với dự án MP Resort and Villa Phú Quốc. Tọa lạc tại khu du lịch Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trên diện tích 155.000 m² với tổng mức đầu tư 899 tỷ đồng, MP Resort and Villa Phú Quốc đã và đang là điểm sáng gây chú ý tại hòn đảo giàu tiềm năng. Dự án được Chủ đầu tư Công ty Minh Phương quy hoạch và phát triển thành một quần thể dịch vụ du lịch với đa dạng loại hình: Khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng song lập - đơn lập, bungalow biển được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên; cùng hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt bao gồm: Công viên giải trí, khu vui chơi thiếu nhi ngoài trời, khu sinh hoạt các câu lạc bộ, khu sinh hoạt các tổ đoàn hội, khu ẩm thực ngoài trời,… và các công trình hạ tầng kỹ thuật (hệ thống giao thông, điện, trạm xử lý nước thải,…); từ đó mang đến những tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng và trải nghiệm của toàn bộ du khách khi đến đây.

Chỉ vài chục phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến Bãi Vòng, Khu nghỉ dưỡng MP Resort and Villa Phú Quốc nép mình bên Bãi Vòng tuyệt đẹp bao trọn khung cảnh đại dương xanh màu bảo ngọc và bờ cát mịn trải dài. Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng những ưu thế cảnh sắc tuyệt mỹ từ tạo hóa. Trong đó Bãi Vòng - bờ biển đẹp nhất Phú Quốc sở hữu bờ cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh có thể thấy đáy ngang tầm với những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với chiều dài bờ biển lên đến 7km kéo dài từ cửa rạch Hàm tới mũi hang rắn, Khu nghỉ dưỡng MP Resort and Villa Phú Quốc sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với những bờ biển thơ mộng, có đầy đủ các lợi thế để phát triển du lịch, kỳ vọng trở thành một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng như các khu du lịch nổi tiếng thế giới như Bali - Indonesia hay Phu Ket - Thái Lan.


Đến với Khu nghỉ dưỡng MP Resort and Villa Phú Quốc, du khách được tận hưởng làn sóng biển Phú Quốc, ánh nắng chan hòa cùng đầy đủ những tiện ích cao cấp bậc nhất với dịch vụ nghỉ dưỡng tại quần thể khách sạn, biệt thự đẹp mê hồn, resort 5 sao gần biển đẳng cấp nhất Việt Nam; thỏa sức cùng các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, hay cùng gia đình, những người thân yêu quây quần bên nhau vừa hòa mình với thiên nhiên trong lành vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, độc đáo tại khu ẩm thực ngoài trời…

Với sự kết hợp hoàn hảo của biển, trời và thiên nhiên tại Đảo ngọc Phú Quốc cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, MP Resort and Villa Phú Quốc hứa hẹn trở thành một điểm đến đầy ấn tượng tại Đảo ngọc, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời làm nức lòng mỗi du khách khi đến thăm.

Ngay tại thời điểm hiện tại, khu vực Hàm Ninh chưa phát triển mạnh về nghỉ dưỡng cũng như những tiện ích xung quanh đi kèm. Sự đổ bộ của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng MP Resort and Villa Phú Quốc như mang lại “làn gió mới” cho Hàm Ninh, tạo động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn khu du lịch Bãi Vòng nói riêng và cả Phú Quốc nói chung; đồng thời trở thành “chiếc chìa khóa vàng” mở ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư tại Đảo ngọc Phú Quốc.

PV