Mừng kỷ lục mới, Sơn Tùng tung thêm trailer với `ma nữ` Thái Lan

Mới đây, Sơn Tùng vừa tung trailer chính thức cho MV "Chạy ngay đi" đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Thái Lan - Mai Davika.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/08/CHẠY NGAY ĐI - SƠN TÙNG M-TP - Official Trailer.mp4[/presscloud]

Sau hơn 4 ngày đăng tải, teaser MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP cán mốc 3,7 triệu lượt xem, vượt qua thành tích của "Nơi này có anh" phát hành vào đầu năm 2017 để trở thành sản phẩm âm nhạc có teaser đạt lượt xem lớn nhất của Sơn Tùng nói riêng và Vpop nói chung.

Để ăn mừng điều này, Sơn Tùng cùng ekip đã tung trailer chính thức cho MV Chạy ngay đi hé lộ nhiều hơn về nội dung. Đó là những khoảnh khắc thân mật của nam ca sĩ bên bạn gái xinh đẹp được đan xen với chi tiết anh ném chiếc dao vào tấm kính, sau đó lại một mình đứng giữa không gian u tối. Ánh sáng từ chiếc bật lửa chiếu thẳng vào khuôn mặt của Sơn Tùng trong một không gian u tối, đầy ma mị. Đây cũng là hình ảnh trong tấm poster anh chia sẻ trước đây.

Bạn gái trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng chính là nữ diễn viên xinh đẹp Mai Davika

Đặc biệt, bạn gái trong MV lần này không ai khác chính là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Thái Lan - Mai Davika. Sự xuất hiện của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Mai Davika sinh năm 1993, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Năm 2013, tên tuổi của cô phủ rộng khắp châu Á với vai diễn trong bộ phim kinh dị Tình người duyên ma, đóng cùng nam tài tử điển trai Mario Maurer. 

Hà Linh