Mừng MV mới được triệu view và lọt top trending, Tóc Tiên tâm sự về người yêu cũ

Tóc Tiên rất yêu thích ca khúc này ngay khi nghe bản demo, một phần bởi ca từ đẹp, nhiều tầng ý nghĩa, mà ở đó nữ ca sĩ cảm nhận được tình cảm của người yêu cũ vẫn luôn dành cho mình: làm gì có ai thương em như anh.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/20/Tóc Tiên - CÓ AI THƯƠNG EM NHƯ ANH (CATENA) ft. Touliver (Official MV).mp4[/presscloud]

MV "Có ai thương em như anh" cán mốc 1 triệu view và lọt top 7 trending youtube sau 27 tiếng phát hành. 

Song song với vai trò trên "ghế nóng" cuộc thi Giọng hát Việt 2018 đang bước vào những vòng đấu chọn loại căng thẳng, Tóc Tiên ra mắt MV mới có tên gọi Có ai thương em như anh. Đây là ca khúc phát triển trên đoạn intro của bản hit Thì em vẫn thế trước đó. Ca khúc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng với ca từ đẹp, nhiều tầng lớp ý nghĩa của tác giả Bùi Công Nam cùng phần hoà âm phối khí của producer Hoàng Touliver.

Chia sẻ trong đoạn livestream trên cá nhân, Tóc Tiên tiết lộ lần đầu tiên nghe bản demo của ca khúc cô đã rơm rớm nước mắt: "Mọi người tưởng tượng đi, có một người nào đó...chắc là người yêu cũ đi, mà nói với bạn một câu: Có ai thương em như anh. Thực ra không phải lời người đó nói với mình, mà là do bản thân mình tự cảm nhận được điều đó, mình biết luôn là không có ai yêu mình được như người đó. Cho nên câu hát nghe đau hơn rất nhiều", nữ ca sĩ bày tỏ.

Chính vì rất yêu thích và muốn trở thành một phần của bài hát, giọng ca sinh năm 1989 quyết định đóng vai nữ chính và cho đến cuối cùng chỉ là một linh hồn dõi theo người yêu cũ. Bên cạnh đó, Tóc Tiên mời Lê Hiếu cùng góp giọng ở phần cuối để tăng thêm cảm xúc cho người nghe. Cộng hưởng những lý do đó, nhiều khán giả đã khóc ngay khi xem MV lần đầu tiên. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/20/Tam su CATENA Toc Tien (online-video-cutter.com).mp4[/presscloud]

Tóc Tiên tâm sự về ca khúc mới trên trang cá nhân.

Trong MV, Tóc Tiên cùng Trương Thanh Long hoá thân thành đôi tình nhân với những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào. Nhưng trong tình yêu không thể tránh khỏi nhiều lần cãi vã, giận hờn khiến cả hai tổn thương và rơi nước mắt. Tuy nhiên, trải qua bao nhiêu giông bão, cô mới hiểu: “Chẳng ai thương em như anh”.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được dịp chứng kiến một Tóc Tiên yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV. Từ trước đến nay, cô luôn mang đến hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ và cứng rắn trong tình yêu. Lý giải sự thay đổi này, HLV Giọng hát Việt tiết lộ bản thân muốn đem lại cho khán giả hình tượng trưởng thành hơn, sâu lắng hơn.

Tóc Tiên cho rằng: "Phụ nữ có quyền mạnh mẽ nhưng vẫn có quyền rơi nước mắt khi đứng trước những tổn thương. Điều quan trọng là phải sống thật với cảm xúc của mình".

Hà Linh 

 

hà giang hà giang gian lận điểm thi gian lận điểm thi ở hà giang gian lận điểm thi ở sơn la gian lận điểm thi gian lận điểm thi ở hà giang gian lận điểm thi ở sơn la mâm cơm giá rẻ mâm cơm giá rẻ mâm cơm gia đình mâm cơm mâm cơm gia đình mâm cơm cúc ơi nsut tố nga ngã ba đồng lộc nữ liệt sĩ thanh niên xung phong chiến thắng đồng lộc kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ cúc ơi nsut tố nga ngã ba đồng lộc nữ liệt sĩ thanh niên xung phong chiến thắng đồng lộc kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ ung thư dạ dày thuốc tim mạch thu hồi thuốc và mỹ phẩm ung thư dạ dày thuốc tim mạch thu hồi thuốc và mỹ phẩm hà giang hà giang hà giang hà giang điểm thi bất thường gian lận điểm thi vũ trọng lương điểm thi bất thường gian lận điểm thi vũ trọng lương người yêu cũ người yêu cũ có ai thương em như anh có ai thương em như anh hoa hậu việt nam 2018 hoa hậu việt nam 2018 thí sinh hoa hậu việt nam 2018 nhặt rác dự án “giữ cho biển xanh” thí sinh hoa hậu việt nam 2018 nhặt rác dự án “giữ cho biển xanh” hà tĩnh hà tĩnh tăng giá tăng giá sau bão rau xanh khan hiếm sau bão rau xanh khan hiếm cháu ruột nsưt kim tiểu long cháu ruột nsưt kim tiểu long saka trương tuyền cưới chồng saka trương tuyền ra mv mv “yêu đến quên mình” saka trương tuyền cưới chồng saka trương tuyền ra mv mv “yêu đến quên mình” rằm tháng 7 rằm tháng 7