Muốn được chồng yêu thương cả đời, chị em cần biết những mẹo này!

Vợ chồng chán nhau đừng vội buông tay, hãy làm ngay điều này để cứu vãn cuộc hôn nhân của bạn

Ảnh: Internet

Phụ nữ muốn được chồng yêu thương không khó, thế nhưng khiến chồng yêu thương, cưng chiều cả đời không hề đơn giản. Sau đây là cách để chồng say mê như thuở còn son, chị em hãy lưu lại ngay.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy có chính kiến

Phụ nữ ngoan sẽ có quà, thế nhưng phụ nữ có chính kiến sẽ chiếm trọn trái tim đàn ông. Vậy nên, thay vì cố gắng trở thành chú cừu ngoan ngoãn hãy biết cách tỏ rõ quan điểm và chính kiến của mình. Việc chấp nhận mọi yêu cầu, đề nghị từ chồng lúc đầu sẽ khiến anh ấy cảm thấy thích thú nhưng sau chàng sẽ nhanh chóng chán ngán, thậm chí xem thường.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy yêu lấy chính mình

Phụ nữ trước khi muốn người khác yêu thương, chiều chuộng trước hết phải yêu lấy chính mình. Học cách chăm sóc bản thân tử tế, sống lạc quan yêu đời và luôn khiến mình tràn đầy sức sống. Đừng sống chết hi sinh vì đàn ông, cũng đừng cưng chiều đàn ông. Một người phụ nữ đầy năng lượng, cuốn hút sẽ khiến đàn ông thích thú và say mê mãi không rời.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy hiểu chồng

Tất nhiên, ngoài tình yêu dành cho nhau thì sự thấu hiểu chính là sợi dây vô hình kết nối vợ chồng với nhau. Là vợ, bạn hãy tìm cách hiểu được tâm tư nguyện vọng của chồng, biết vì sao anh ấy buồn và cách khiến chàng vui, biết dừng lại đúng lúc khi trêu chọc, san sẻ muộn phiền khi chồng có tâm sự. Hãy để chồng bạn thấy rằng, dù cuộc sống có như thế nào thì bạn vẫn sẽ luôn bên cạnh chàng.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy thẳng thắn

Thay vì để chồng ‘mò kim đáy bể’ phụ nữ hãy thẳng thắn nói lên mong muốn, suy nghĩ của mình. Đừng bắt chồng bạn phải mất quá nhiều thời gian để hiểu vợ mình muốn gì, cũng đừng dùng chiến thuật ‘chiến tranh lạnh’ mỗi khi giận hờn. Thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình, nói cho chàng biết vì sao bạn giận mới là cách giúp chồng càng yêu bạn nhiều hơn.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy biết tạo nên bất ngờ

Đừng nghĩ bất ngờ phải là những món quà hay chuyến đi xa, vợ chỉ cần bất ngờ đặt lên môi chồng một nụ hôn nhẹ nhàng ở chốn đông người hay vòng tay ôm anh ấy khi đi qua đường. Những cử chỉ lãng mạn, dịu dàng ấy đã dư sức khiến trái tim người đàn ông tan chảy.

Muốn được chồng yêu phụ nữ hãy massage cho anh ấy

Sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực, trở về nhà người đàn ông chỉ mong được nhìn thấy nụ cười của vợ, bữa cơm ấm áp bên gian bếp nhỏ. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn nếu người phụ nữ dành vài phút để massage để giúp chồng xua tan mệt mỏi. Sự quan tâm dù nhỏ nhặt nhưng lại khiến cánh đàn ông vô cùng cảm kích.

Theo Phụ nữ & Sức khỏe

đàn ông thích gì ở phụ nữ đàn ông thích nhìn gì điểm thu hút ở phụ nữ đàn ông thích gì ở phụ nữ đàn ông thích nhìn gì điểm thu hút ở phụ nữ cắn đứt lưỡi em dâu chị em cãi nhau chị em đánh nhau cắn đứt lưỡi em dâu chị em cãi nhau chị em đánh nhau dạy con tự lập dạy con tự lập dạy con làm việc nhà dạy con làm việc nhà phương pháp dạy con khoa học phương pháp dạy con khoa học người dân nước anh cấm ăn thịt chó người dân nước anh cấm ăn thịt chó đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông đểu mất đi chân tình đàn ông đểu mất đi chân tình dạy con thông minh phương pháp dạy con khoa học dạy con thông minh phương pháp dạy con khoa học mẹ và con cái mẹ và con cái hôn nhân hạnh phúc hôn nhân hạnh phúc chồng yêu thương vợ bí quyết giữ lửa hôn nhân chồng yêu thương vợ bí quyết giữ lửa hôn nhân trẻ vào lớp 1 trẻ vào lớp 1 chọn trường cho con hành trang vào lớp 1 chuẩn bị cho con vào lớp 1 vào lớp 1 cần chuẩn bị gì kỹ năng cần thiết cho trẻ vào lớp 1 chọn trường cho con hành trang vào lớp 1 chuẩn bị cho con vào lớp 1 vào lớp 1 cần chuẩn bị gì kỹ năng cần thiết cho trẻ vào lớp 1 có nên quát mắng con mc thảo vân dạy con nghe lời có nên quát mắng con mc thảo vân dạy con nghe lời tỉ phú jeff bezos cách người giàu dạy con tỉ phú jeff bezos cách người giàu dạy con